Review Maybelline Newyork (flush bitten lip & v-face duo stick)

17 5

สวัสดีค่า!!! กระทู้เก่ายังไม่ทันข้ามวันกระทู้ใหม่มาอีกล้าวว!!!วันนี้จีนไปเดินเล่นในวัตสันมาค่ะ ก็ได้ของติดมือกลับมาสองชิ้น ของMaybelline Newyork คือลิป3สีเเละบรอนเซอร์&ไฮไลท์สติ๊กค่ะ ตามมารับชมได้เลยค่ะ^__^

มาเริ่มกันที่ตัวเเรกเลยค่ะ Maybelline Newyork  flush bitten lip PK01 ราคา 229 บาท

เป็นลิปสามสีเนื้อครีมลื่นๆเเต่ไม่ถึงขนาดลิปมันสีๆของเมเบอลีนนะคะ เเต่มีความชุ่มชื่นอยู่ ยังไงก็เเนะนำว่าควรทาลิปมันก่อนเพื่อกันการตกร่องค่ะ การปกปิดถือว่าดีกว่าที่คิดไว้ค่ะ ตอนเเรกคิดว่าคงออกเเนวลิปมันสีๆ เเต่ไม่ค่ะสีชัดเจนดี คนผิวขาวจีนว่าไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์ที่ปากก่อนทาก็เอาอยู่ในกรณีปากไม่คล้ำมากนะคะ มีกลิ่นคล้ายๆเมล่อนนิดๆ มาให้คะเเนนกันเลยนะคะปกปิด: 3.5/5 ด้วยลิปเเบบนี้การปกปิดระดับนี้ก็พอเเล้วกับลุคใสๆ

สีสัน : 5/5 สีสวยมากค่ะชอบมากชมพูเเบบนี้ทาเเล้วหน้าขาวขึ้นเลยค่ะ สำหรับคนผิวขาว-ขาวเหลือง

ชุ่มชื่น: 3/5 ถ้าเทียบกับลิปมันมีสีก็น่าจะชุ่มชื่นด้วยคะเเนนประมาณนี้เเต่ถ้าพูดถึงความเป็นลิปครีมถือว่าชุ่มชื่นมากเเล้วค่ะ

กลิ่น:5/5 กลิ่นโอเคไม่เหมือนลิปเมเบอลีนสีๆรุ่นเเรกๆกลิ่นเเบบใช้ต่อไม่ไหว เริ่มมาดีตอนเซตหลังๆที่เป็นกลิ่นผลไม้เเล้วก็ดีต่อมาทุกๆรุ่น

คะเเนนรวม: 4.5/5 ทั้งสีสันเเละการปกปิดมันควรอยู่ในระดับนี้เพราะถ้าเนื้อหนาไปก็อาจเเห้งตกร่อง ถ้าชุ่มชื้นไปก็อาจจะไม่ปกปิด ถือว่าเเท่งนี้ของเมเบอลีนทำได้ดีกว่าเเบรนด์ที่ผลิตลิป3สีเเบบนี้ที่เคยลองนะคะ

มาต่อกันที่ตัวที่สอง ซึ่งทางเเบรนด์ยังไม่ได้ทำโฆษณาออกมานะคะ ซึ่งก็คือ Maybelline Newyork v-face duo stick สี Light นั่นเองค่ะ 

มีออกมาด้วยกันสองสีค่ะ คือ สี Light กับ สี Dark จีนซื้อสีไลท์มาเพราเป็นคนผิวขาวนะคะ ตัวบรอนเซอร์จะค่อนข้างเหมือนเนื้อมูสไม่มีวิ้งเป็นเนื้อเเมทพอเกลี่ยเเล้วจะไม่มัน กลืนกับผิวไปเลยค่ะ สีออกโทนเหลืองซึ่งถือว่าเป็นโทนที่หาได้ยากเพราะส่วนมากเจอเเต่โทนส้มๆอมเเดง ซึ่งสวยสำหรับผิวสองสี เเต่สำหรับจีนมันไม่ธรรมชาติเลยค่ะ ส่วนอีกฝั่งนึงเป็นไฮไลท์สีขาวเนื้อชิมเมอร์ค่ะเนื้อไม่มัน เเต่คิดว่ามันวิ้งเกินไปนิดนึงค่ะที่จะเอามาเฉดจมูกหรือเเก้มถ้าเเต่งลุคใสๆประจำในทุกๆวันโทนสีบรอนเซอร์:5/5 โทนสีเป็นธรรมชาติใช้ง่ายค่ะ

โทนสีไฮไลท์:3/5 สีสวยค่ะเเต่น่าจะเป็นเนื้อเเมทไม่วิ้งขนาดนี้

เนื้อสัมผัส: 5/5 เนื้อสัมผัสเเบบมูสเกลี่ยเเล้วเเห้งกลืนไปกับผิวทั้งคู่เลยค่ะ อิอิ

คะเเนนรวม: 4/5 หักที่ไฮไลท์ค่ะ 

ค่ะเเละเนื่องจากจีนมีบรอนเซอร์เนื้อครีมอยู่ในครอบครองอีกอัน จึงนำมารีวิวเปรียบเทียบกันนะคะ เพื่อดูโทนสีเเละเนื้อสัมผัสค่ะ^^

เนื้อสัมผัส: 4/5เป็นบรอนเซอร์เนื้อครีมที่เป็นเนื้อมูสเกลี่ยง่ายเเต่จะมีความเหนียวกว่าของเมเบอลีนเล็กน้อย

โทนสี: 3.5/5 สีสวยค่ะเเต่มีความอมเเดงมากกว่าเมเบอลีนค่ะ

กลิ่น: 0/5 มันมีกลิ่นซึ่งเหม็นอ่ะจริงเหมือนมันเเอบเค็ม คิดไปเองมั้ยนะ55555 เมเบอลีนไม่มีกลิ่นอ่ะ

คะเเนนรวม: 2.5/5 ไม่ซื้อซ้ำเเน่ๆ5555


lilit06

lilit06

ถ้าสนใจรีวิวเครื่องสำอางค์ของจีนอย่าลืมมาฟอลโล่วกันนะคะ มีอัพเรื่อยๆเเน่นอนค่ะ^^

FULL PROFILE