เห่อ Zoeva Naturally Yours eyeshadow palette

13 3

สวัสดีค่า กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเราเลย (หลังจากที่แอบส่องมาเป็นปีๆ อิอิ) วันนี้จะมาทำการเห่อ และรีวิวไปพร้อมๆกันเลยนะคะ เราพึ่งได้ palette นี้มาสดๆร้อนๆเลย เลยจะมาแกะและสวอชใช้ได้ชมกัน เผื่อจะเป็นประโยชน์ และทำให้สาวๆตัดสินใจในการเสียทรัพย์ง่ายขึ้น55555

มาเริ่มกันที่หน้ากล่องก่อน บอกเลยว่า first impression ของเราที่มีต่อ พาเลทนี้นั้น ประทับใจมาก กล่องลายสวย แพคเกจดีงามมากค่ะ พาเลทนี้มีชื่อว่า "Naturally Yours" 

สีที่มีในพาเลทนี้จะเป็นโทนน้ำตาลที่ สามารถใช้ได้ในทุกๆวัน ทุกๆโอกาสค่ะ พาเลทนี้จะเน้นไปในแนวสีเบสิก ธรรมชาติๆ มากกว่าพาเลทอื่นๆ ในพาเลทจะมีทั้งหมดสิบสีดังที่เห็นในภาพเลยค่ะ

 เราได้ทำการสวอชสีให้ดูแล้วนะคะ ชื่อแต่ละสีน่ารักมากกก (ขออภัยหากบางสีไม่ชัดเจน) เริ่มจากสี

- Pure เป็นสีเนื้อๆ (matte)

- Soft & Sexy เป็นสีน้ำตาลโชคโกแลต (matte)

- Smooth Harmony สีแนว rose gold (shimmer)

- Forever Yours (shimmer)

- Slow Dance น้ำตาลเข้ม (matte)

- First Love โทนขาว ไว้ทาตรงโหนกคิ้ว (matte)

- Casual Elegance สีน้ำตาลทอง (shimmer)

- Sweet Sound (shimmer)

- Lovely Monday (shimmer)

- Timeless Chic สีดำ (matte)

 ความเห็นส่วนตัวของเรา เนื้อสีเค้าแน่นดีค่ะ สีชัดมาก ปาดทีเดียวรู้เรื่อง เทียบได้กับ hi-end แบรนด์ดังๆ เผลอๆ เนื้อสีแน่นและดีกว่าด้วยซ้ำ ส่วนสีที่ชอบจะเป็นสีแถวบนทุกสีเลยค่ะ เพราะว่าสามารถแต่งบ่อยในวันสบายๆ ไม่หนักไม่หนาจนเกินไป ราคาของเจ้าพาเลทนี้จะอยู่ที่ 804 บาท ตกสีละประมาณ 80 บาทเอง สามารถสั่งซื้อได้ในเว็บ Sephora ได้โดยตรงเลย ส่วนตัวแล้วคิดว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ

วันนี้ขอจบการเห่อและรีวิวเพียงเท่านี้ ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ด้วยนะค้าา รอบหน้าเราจะมารีวิวอะไรอีก รบกวนติดตามด้วยนะค้าาา

ขอบคุณมากค่าาาา


cnhmpu

cnhmpu

FULL PROFILE