#KylieLipKit by Kylie Jenner | Exposed *NEW SHADE*!!!

10 2

Kylie Lip Kit : Exposed

วันนี้ก็จะมาขอเห่อ+รีวิวกรุบ แบบว่าได้เจ้าลิปเนี่ยมาพักใหญ่ๆละ อยากจะมาแชร์มากแต่ไม่มีฟีลลิ่งมานั่งทำสักทีอะไหนๆวันนี้ก็ว่างๆละ ขอหน่อยเด้อ..

 

อ่ะ ก็เห็นนางออกมาหลายสีละถูกมะ เกือบๆ10สีละ (MATTE)แต่ด้วยความที่กดไม่ทันสักครั้งเดียว (น้องแขกเสียจัยT^T)ทีนี้คืนหนึ่งอยู่ดีๆนางก็ประกาศใน snapchat ของนาง ว่า.. RESTOCK+NEW SHADE จ้าาา!!!!  ทันใดนั้นอิชั้นตาลุกเป็นไฟเลยเจ้าค่ะ 

แต่....

ก็กดไม่ทันอีกเหมือนเดิม -*-แต่เหมือนพระแม่ไคลี่จะเห็นใจ อยู่ดีๆเพื่อนก็กดได้ กริ๊ดดดดังมากกก (แอบกริ๊บในใจ)สนนราคาก็อยู่ที่ $29.00 USD + ค่าส่งอีกนิดหน่อย..

ละก็จะบอกว่าถ้าจะเลือกซื้อหาร้านดีๆราคาถูกๆนะ เกิน2พัน หยุดเถอะเพราะจริงๆแล้วมันก็ไม่เกินพัน (เอากำไรเว่อ) ><

รีวิวกรุบ : ส่วนตัวใช้แล้วชอบมากนะ แต่ก็ยังมียี่ห้ออื่นที่ใช้ใกล้เคียงหรือ อาจจะดีกว่าด้วย(มั้ง).. เห็นว่า(เขาเล่าว่า) นางไปจ้างโรงงานของอีกบ้านนึงทำซึ่งก็อาจจะมีสีใกล้เคียงกันจนน่าตกใจแต่ก็ไม่ได้เหมือนเป๊ะขนาดนั้น และกลิ่นก็ไม่เหมือนแน่นอนรับรอง!มันเป็นแบรนด์ที่มีมาสักพักละชื่อเสียงโด่งดังกระฉ่อน แล้วเนื้อผลิตภัณฑ์กับสีของบ้านนั้นก็ดีงามมากกกกกก (ไว้จะหยิบมาอวด+เล่าให้ฟัง)

แล้วอีกอย่างคือกลิ่นหอมมากกกกกกกเป็นคนชอบกลิ่นอะไรแบบนี้อยู่แล้วหอมหวานๆๆขนมๆๆ ดูซุกซนอะฮิ้ !##%$^&^&^**^%#แต่ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องซีเรียส ทาแล้วพอมันแห้งกลิ่นก็จะสลายหายไป

จะแนะนำสำหรับสาวๆที่พื้นฐานเป็นคน ปากแห้ง+แตก+ลอก+เป็นขุยให้ทาวาสลีน หรือ ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากที่ใช้เป็นประจำก่อน หลังจากนั้นค่อยลง #LipKitByKylie กันค่ะ

  • ข้อดี☺
  1. กลิ่นหอมมาก (วนิลาคัพเค้ก)
  2. ทาง่าย,ลื่น
  3. เนื้อผลิตภัณฑ์, กล่องและตัวแพกเกจจิ้ง ดีงามไม่ป๋องแป๋ง
  4. สีชัดแน่นเป๊ะตามนั้น

  • ข้อเสีย☻
  1. แห้ง จน แห้งเกินไป...
  2. มีหลุดบ้างเล็กน้อยระหว่างวัน เช่น ตอนกินข้าว, ดื่มน้ำ, จุ๊บกับผู้ชายนี่หลุดแน่นอน555+
  3. ถ้าเติมระหว่างวันจะแห้งแตกเป็นแผ่นๆ (เช็ดออก แล้วทาใหม่)

ถามว่าคุ้มค่าแก่การซื้อมั๊ย? .. ก็ถ้าเจอถูกๆ หรือกดซื้อในเว็บนางได้ก็ซื้อไปเถอะมันก็ไม่ได้แพงจนต้องอดข้าวอดน้ำขนาดนั้นเจ้าาาา มันดีมากค่ะน้องแขกชอบบบ ♥เรื่องทั้งหมดมันก็เป็นอย่างนี้ละค่ะ คุณตำรวจ!

นี่วันที่นั่งรีวิวนางก็ออกสีใหม่มาละจ้าา ขอตัวไปรอกดสีใหม่ต่อ...และมีอะไรดีๆเก๋ๆจะมาเล่าให้ฟังอีกเจ้าาา


chocoarty

chocoarty

-เป็นคนบ้าบอตลกโปกฮามาก แต่ก็มีฟีลอยู่เงียบๆคนเดียว ☺
-จากที่เคยเป็นผู้รับอย่างเดียว ตอนนี้จะพยายามมาเป็นผู้ให้บ้าง ถ้ามีอะไรดีๆน้องแขกจะมาแนะนำนะเจ้าาาาาาา ♥

FULL PROFILE