HOW TO : Purple Smokey For Purple Lips (ลุคตาม่วงปากม่วงง่ายๆ)

14 7

สวัสดีวันหยุดค่าทุกคน วันนี้แพรวมาพร้อมกับลุคตาสโมคกี้สีม่วง ปากม่วงแบบง่ายๆ ความจริงสโมคกี้อายลุคนี้พาเลทเดียวก็เอาอยู่ แต่มีการเพิ่มสีอ่อนจากพาเลทอื่นมาช่วยให้ลุคดูกริบขึ้นค่ะ 

ใครอยากรู้ว่ามีโพรดัคอะไรบ้างก็ตามไปดูกันเลยยยยย......

ใส่คอนแทคเล็นส์ก่อน ลุคนี้ขอตาฝรั่ง

ผสมรองพื้นสองตัวนี้เข้าด้วยกัน จากนั้นทาบนหน้า กดด้วยฟองน้ำแต่งหน้า เหมือนเดิมค่ะ เทคนิคคือฉีดมิสของแมคที่ฟองน้ำก่อนกดจะช่วยให้รองพื้นติดทนนานกว่าค่ะ 

ป้ายไฮไลท์ที่สว่างกว่าผิว ตามภาพเลยค่ะแล้วใช้ฟองน้ำเบล็นๆ กดๆ 

ใช้ Jumbo Eye Pencil ของ NYX ทาบริเวณเปลือกตาเป็นเบสค่ะ

แล้วใช้นิ้วเบล็น

ใช้อายแชโดวสีออกขาวทาเปลือกตาหลังจากทาเบสค่ะ แพรวใช้สี Foxy ใน Naked 2 

แพรวใช้เทคนิค Baking ของ Youtuber ต่างประเทศ เทคนิคนี้ช่วยให้รองพื้นติดทน (แป้งตลับไม่เกี่ยวค่ะใช้เป็นที่ใส่แป้งเฉยๆ)แพรวใช้แป้งเด็กจอนสันธรรมดาเนี่ยแหละค่ะโปะทิ้งไว้ซักพักแล้วค่อใช้แปรงแต่งหน้าปัดแป้งส่วนเกินออก ส่วนบริเวณอื่นที่เหลือใช้แป้งโปร่งแสงค่ะ

เริ่มแต่งโดยใช้พาเลทของ wet n wild สีตามในรูปค่ะทาเปลือกตาแล้วใช้แปรงที่ขนไม่แน่นมากเบล็นให้ฟุ้งๆเป็นโสมคกี้

คัดเบ้าด้วยสีนี้ค่ะ ใช้แปรงค่อยๆแตะเบาๆกันพลาด ค่อยเบล็นเรื่อยๆแค่ครึ่งตาค่ะ หลังจากนั้นเหมือนเดิมใช้แปรงที่ขนไม่แน่นเบล็นฟุ้งๆ 

 ใช้สีแข้มสุด โดยใช้แปรงหัวตัดก็ได้หรือแปรงแบบในรูปค่อยๆทาเป็นเส้นบางๆตรงรอยพับตาและต่อวิงจากหางตาค่ะ จากนั้นเหมือนเดิมเบล็นให้ฟุ้งด้วยแปรงหัวไม่แน่นค่อยๆเบล็นให้เป็นสโมคกี้

ขอบตาล่างใช้สองสีเดียวกันเลยค่ะทาๆ เบล็นๆ เป็นสโมคกี้ง่ายๆโดยใช้แปรงที่เล็กรองลงมา (ถ้าใช้แปรงใหญ่ตาจะเป็นแรคคูนเอานะคะ)

แต้มสีขาวตรงกึ่งกลางแบบในรูป ตรงนี้แหละสำคัญทำให้ดู sexy ดูค้นหา ขึ้นได้จีจี อาจใช้สีขาวประกายมุขแพรวใช้ Too Face Romantic Eye Palette สี ล่างสุด

กรีดตาแบบที่คุณคิดว่าเปรี้ยวววววที่สุด.....แพรวกรีดเป็น cat eye ตามรูปเลยค่ะค่อยทำ .... ในเย็นๆ .... เชื่อมันในตัวเองว่าเราต้องทำให้ได้ สมาธิต้องมี งานมือนิ่งต้องมาความยากคือทำให้สองข้างเท่ากัน555555 

คอนทัว .... เฉดดิ้ง ..... ไฮไลท์ ..... เสริมดั้ง หน้าพุ่ง ทะลุมิติ ด้วยสองตัวนี้เช่นเคย (ลูกรัก) 

หลังดัดขนตาปัดมาสคาร่าของเมบาลีน ก็ติดขนตาแพรวใช้ DONA เบอร์ M16 ค่ะ ได้ตามรูปเลย

คิ้ววันนี้อยากได้คิ้วแบบสีอ่อนแบบไม่แย่งซีนสีตาค่ะ ใครมีดินสอที่สีอ่อนๆจะดูไฮโซมาก แต่แพรวไม่มี ????? 55555 เอาอายแชโดวแทนค่ะ วาดๆเขียนๆ ชอบโก่งแค่ไหนก้วาดไป  

ตัดขอบสีปากด้วย Lip Liner สี Plumberry ของ wet n wild ค่ะ

ปากใช้ NYX Pro Lip Cream Palette สีในรูปเลยค่ะ ทาออกมาจะแอบดูเหมือน ไล่สีเบาๆ สวยอีกแบบค่ะ 

FINISH LOOK

อ่ะจิกปากกก..... อ่ะจิกตาาา...... อ่ะเบลอภาพผ่านแอพ

จบแล้วค่ะ กับฮาวทูลุคปากม่วง ตาสโมคกี้ม่วงๆ หวังว่าจะลุคนี้กับเทคนิคต่างๆจะมีประโยชน์กับหลายๆคนนะคะ

ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ ขอขอบคุณทุกคอมเม้นและคำติชมค่ะ เจอกันลุคหน้าเร็วนี้ค่ะปอลุง....เดือนนี้ตารางบินแน่นมากๆ แต่คิดลุคตลอด ใจรักมั้ย5555 


Preaw_phan

Preaw_phan

FULL PROFILE