REVIEW: คสอ.ราคานักศึกษา เบสม่วงในตำนาน ของดี ราคาถูก!

15 5

คสอ.ราคานักศึกษา ของดี ราคาถูก!    The face shop air cotton สวัสดีค่าา    วันนี้เค้ามีรีวิว 'เห่อของในกรุ' มาฝากกก แท่นนแท้นนนนนน  นั้นก็คื้อออออออออ (เสียงสู้งง) 

เบสม่วง เดอะเฟสช้อป อันลื่อเลื่องในสยามนั่นเองงงงงง 

เจ้าตัวนี้นั้นมีชื่อว่า Air cotton make-up base นะแจ้ะ  (#02lavender)

 เรามาพูดถึงความดีงามของนางกันดีกว่า โฮ๊ะ โฮ๊ะ

เจ้าตัวนี้ที่เค้าหยิบยกมารีวิว จะเป็นเบอร์02ลาเวนเดอร์นะ  และเบสม่วงเองก็เหมากับสาวผิวขาวเหลืองเพื่อปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นนั่นเองจ้าและความดีงามของนางก็คือ ใช้น้อยแต่สวยเยอะ  อัตราการใช้ในแต่ละครั้งจะบีบออกมาเท่ากับเม็ดถั่วเขียวนะคะ     ถ้าใช้มากเดี๋ยวชีวิตจะ  so grey เกินไปจะหาว่าเค้าไม่เตือนนะเออ

ตัวนี้เนี้ย    จะปรับสีผิวให้ขาวได้ดีเลย เห็นหน้าตาแปลกๆแบบนี้           หลายคนอาจจะไม่คุ้นกันนะว่า เดอะเฟสชอปมีเบสที่แพคเกจที่ไม่เหมือนเดิม  

     จริงๆแล้วตัวนี้ก็คือตัวเดียวกับของในตำนานนั่นแหละค่ะ  เพียงแต่เปลี่ยนแพคเก็จจิ้ง และเพิ่ม spf30    เพื่อประสิทธิภาพในการกันแดดที่ดีนั่นเอง

ทีนี้เวลาทาเบสก็ไม่ต้องกังวลเรื่องกันแดดแล้วนะ  สามารถทาโดยไม่ต้องใช้กันแดดก่อนได้ หลีกเลี่ยงหน้าเมือกได้ดีทีเดียวนะแจ้ะะ  

ในส่วนของราคาและคุณภาพนั้น เค้าว่าคุณภาพมันดีงามเลยทีเดียว ติดทนพอประมาณ กันเหงื่อได้ด้วยน้า แต่นานๆไปอาจจะหลุด เหมาะสำหรับแต่งหน้าใสใสไม่เน้นปกปิดนะคะ และก็เหมาะกับนักศึกษางบน้อยแบบอิชั้น  หรือท่านที่กำลังหัดแต่งหน้าเบาๆ

:ราคาในshop ประมาณ  200+ นะคะ:ราคาในร้านออนไลน์ทั่วไปก็จะ ไม่เกิน 200 ค่ะ แต่จะได้ของแท้หรือไม่ต้องดูกันให้ดีนะคะ สาวๆ ทางที่ดีซื้อในshopจะดีกว่าค่าาา                                                       

ปล.นี่เป็นกระทู้แรกน้า ตกหล่นอะไรไปเค้าขออภัยค่ะ กราบทุกท่านที่เยี่ยมชมม 


CHUBBY  | AOY

CHUBBY | AOY

Hello 。^‿^。
เพื่อนๆชาวจีบันค่า

FULL PROFILE