เครื่องสำอางค์น้อย ก็อินเตอร์ได้ แบบฉบับแต่งไปมหาลัย

32 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆและพี่ๆทุกคน วันนี้มาเรียมตั่งใจจะสร้างฮาวทูแบบง่ายๆ ตามเทรนผิวแทนและเพิ่มความติดทนไปอีกระดับสิบ แต่จะไม่แต่งแน่นเว่อร์นะค่ะ เนื่องจากแต่งไปมหาลัย เดี๋ยวหน้าแก่เกินเพื่อนจะเรียกป้าเอาได้ 

ขั้นตอนแรกง่ายๆเลยนะจ๊ะ หลังจากทาสกินแคร์และกันแดดแล้ว ให้ใช้แป้ง cute press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++   รุ่นนี้จากที่ลองใช้หลายๆหน้าแล้ว เรื่องกันน้ำนางเริ่ดจ้า คุมมันก็พอได้อยู่กับการเดินรอบมหาลัย3รอบ ก็ถือว่ายังโอเค แนะนำนะค่ะ เอาพัปนางไปชุปน้ำก่อนแล้วค่อยปาดลงหนังหน้า เพราะว่าวันนี้งดใช้รองพื้นจ้า 

ต่อไป ใช้บรอนเซอร์ The Balm Bahama Mama Bronzer Powder จริงๆใช้แบรนด์อะไรก็ได้นะจ๊ะ ไม่ซี ปาดไปที่เปลือกตาแน่นๆ ไหนๆก็ไหนๆ ฟาดไปที่กรอบหน้าเลยจ้า สันจมูกก็อย่าลืมนะ จะได้พุ่งๆ

 เขียนขอบตาไปเลยค่ะ ฟาดไปที่ขอบตาบนและล่างอีกนิดหน่อย เพื่อความคมเข้มแบบเบาบาง

มีความเกลียดยางรัดผมแดงและหนังหน้าตัวเอง 555   ต่อมาๆ เขียนคิ้วเถิดจะเกิดผล มาเรียมขอใช้เป็นเจลเพื่อวาดปลิงนะค่ะ วาดตามรูปทรงคิ้วตัวเองเลย 

ขั้นตอนที่5 ปัดมาสคาร่า เพิ่มความวิบวับๆ เปล่งประกาย ให้กับดวงตาที่สวยงามของดิฉัน 555 มั่นมาก

   สิ่งที่ขาดไม่ได้ หากขาดเธอไปฉันจะซีดเป็นศพ วันนี้มาเรียมจะใช้ลิปแบบจิ้มจุ่มของ NYX Lingerie Lipstick สีที่ใช้ Rufflf Trim สีออกโทนน้ำตาลชมพู

  สุดท้ายแล้วจริงๆ กับการฟาดไฮไลท์ ฟาดไปเลยค่ะ โหนกแก้มทั้ง2 และสันจมูกที่ไม่ค่อยมี

จบแย้ววว กับการฮาวทู เพื่อนสามารถนำไปปรับใช้ได้นะค่ะ อะไรที่มันแพงไปก็เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นที่เรามี **แต่อยากจะบอกว่าแป้งคิวเพลสตัวนี้นางเปะจริง 555 **

**ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค่ะ**


buman_tam

buman_tam

ชอบดู ฮาวทู ของทุกคนนน แบ่งปันกันดีค่ะ

FULL PROFILE