[Review] ดินสอเขียนคิ้ว งานดี เขียนง่าย กันเหงื่อ ติดทนนาน ต้องยกนิ้วให้นาง จ้าาาาา

36 29

Super Shape Ultra HD Eyebrow Pencil จาก มาลิซ่า คิส

วันว่างๆ วันหยุดยาว ไม่รู้จะไปไหนดี สาวๆอย่างเราก็ชอปปิ้งสวยๆสินะ ฮ่าๆๆ เม้ามอยอีกละคร่างานนี้ เดินยาวไป ตรงดิ่งเข้า EveandBoy Siam ได้ดินสอเขียนคิ้วมาจ้า ชื่อย้าวยาวบอกเลย อิอิ  Super Shape Ultra HD Eyebrow Pencil จากแบรนด์ มาลิซ่า คิส  แอบบเห็นนางมี Skincare ด้วยนะค่าาาคุณ  มีแต่สิ่งที่อยากได้ “แต่วันนี้ ฉันจะมาหาซื้อดินสอเขียนคิ้ว” Save cost โน๊อะ ไม่นอกเรื่อง ฮ่าๆๆๆ   สรุปก็ได้ของดินสอเขียนคิ้วมาค่ะ เอามาไว้ขึ้นโครง เติมเบ้า สร้างสีสรรค์ให้ใบหน้าSuper Shape Ultra HD Eyebrow Pencil  เค้ามีทั้งหมด 2 สี ด้วยกันSuper HD brow Pencil #01 Choco สีออกน้ำตาลแดง

Super HD brow Pencil #02 Mocha สีออกน้ำตาลเหลืองอมเทา 

          อารมณ์แรก วางของได้แกะกล่องเลยค่ะอีกด้านเป็นแปรง  แปรงเค้านุ่มค่ะ ส่วนอีกด้านเป็น ดินสอ เนื้อนุ่ม ปลายตัด วาดง่าย นิแหละค่ะใช่เลยสิ่งที่กำลังมองหา มือเบาๆนะคะ เพราะสีเค้าแน่นเว่อ เผลอหนักมือ ก็จะได้สีอีกอารมณ์นึ่ง คือเข้มขึ้น นิก็ดีไปอีกแบบ คือเราสามารถเน้นหนักเน้นเบาเพื่อหาสีที่เราต้องการได้ค่ะ  ไม่ธรรมดานะคะ Made in Korea โหยยยยยยดีไปอีก 

มาดูคำเคลมของเค้ากัน-เขียนง่าย  เนื้อ เคย่อน-ลื่น กันน้ำ กันเหงื่อ-เส้นเล็ก กำหนด ทิศทางสะดวก-ติดทน ตลอดวัน-มีสองด้าน ด้านหัวดินสอ และแปรงปัดคิ้วให้เข้ารูป

สรุปนะคะคือชอบ ไม่ใช่เพราะคำเคลมทั้งหมดนะคะ ชอบที่เขียนง่าย เนื้อนุ่ม มีแปรง และเกลี่ยง่าย ส่วนเรื่องกันน้ำกันเหงื่อโดยส่วนตัวไม่ Worry อยู่แล้วค่ะ แต่งหน้าเต็มไปเดิน จตุจักร ยังไม่หลุดเหงื่อแตกไหลเป็นสายธารา  คือดีงามค่ะไปแล้วน๊าาาาา ว่างๆเดี๋ยวแวะมาใหม่ ประเทศไทยร้อนโฮก So damn hot ค่ะบอกเลย ฮ่าๆๆๆๆ อายชรุงเบย นิเราเอง สวยชิมะ มาแค่ครึ่งหน้าพอ hahahaha


RinnyN

RinnyN

FULL PROFILE