[ Haul ] เปิดถุงช็อปเกาหลี เงินไม่หมดเราไม่เลิกรา | Buablink

73 34

 สวัสดีค่าสาวๆ บัวบลิ๊งจะมาพาละลายทรัพย์ไปกับเครื่องสำอางเกาหลีที่บัวเหมามาทั้งเมียงดงกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น etude house , espoir , VDLxPantone ,Tony Moly , pony effect, banila co. แม้แต่แบรนด์ออนไลน์ของเกาหลีอย่าง Beauty People ก้อมา พร้อมไอเท็มผมและกระเป๋า teenie weenie สุดคิ้วท์ที่จะมาเทกระจาดให้ทุกคนได้รู้กัน และแน่นอนค่ะ กิจกรรม Give away ที่จะให้ร่วมสนุกกันได้ที่แฟนเพจของบัว เอาล่ะ คันปากอยากจะเม้าท์มอยละ มาเริ่มกันเลยจ้า >//////<

สาวชอบอ่านขอเชิญทางด้านนี้เลยคร่าาา ประเดิมด้วยเซ็ตแรกจากทริปเกาหลี แต่ แป๊วแว๊ววววววว เป็นแบรนด์จากฝรั่งจร้าาา

 

The balm นั่นเอง สาวๆอาจงงว่าไปเกาหลีทำไมถึงไปสอยเครื่องสำอางฝรั่ง เหตุผลนั้นก็คือออ ....... ป้ายเซลล์ UP TO 70% จ้าาาา ดั่งโดนสะกดจิตให้พุ่งเข้าใส่ทันที 4 ตัวนี้บัวได้มาในราคาประมาณ 2,000กว่าบาท มีพาเลททาตาสีนู้ด ชอบมากกก เพราะอย่างที่รู้กันว่าแบรนด์นี้เค้าพิกเม้นท์แน่นมาก แตพนิดนึงก็ปังทันที

 

ไอเท็มเด็ดที่บัวไม่พลาดก็คือ Mary Lou MANIZER ที่เป็นไฮไลท์วิ๊งวับเล่นกับแสงไฟใช้ทาออกงานได้ทั้งหน้าและตัวจ้าา

 

ปัดแก้ม Down boy มีสวอชสีในคลิปนะคะ ชมพูกลีบบัว หวานเจี๊ยบ ดี๊ดี

และเซ็ตที่คุ้มสุด ทาปากหกหลุม มีปากเดียวก็ทาเข้าไปเปลี่ยนสีหลังทานข้าว เช้า กลางวัน เย็นไปเล้ยยย ^0^

 

แบรนด์ต่อไปขอเสนอ Beauty People ค่า โอ้ย รุ่น limited edition พี่สโนว์ไวท์น่าร้ากกกมากกกก เลอค่า เหมาะจะสอยเป็นของฝากฝุดๆ  เค้าบอกว่าซื้อลิขสิทธิ์มาถูกต้อง แถมเดือนหน้าจะมีเจ้าหญิงตัวใหม่ออกมาให้เราได้จิตใจหวั่นไหวด้วยย

 

พี่สโนว์ไวท์สีแดง กับสีม่วง เป็นไลน์เนอร์ค่ะ สีสวย เลือกไม่ถูกเยย  ส่วนกล่องสีชมพู เป็นลิปสอง และตาสอง เป็นเนื้อเครยอนจ้ะ บัวว่าเหมาะจะลงก่อนลงสีฝุ่น แล้วจะช่วยทำให้ตามันสีป๊อปเด้งขึ้นมา 

ยังไม่จบกับ Beauty People ค่ะ ต่อด้วยลิปเลยย 

อันดินสอเป็นลิปเนื้อแมทค่ะ สีแซบจี๊ดดด เข็ดฟันฝุดๆ ส่วนลายจุดเป็นลิปเปลี่ยนสีที่ทาไปแล้วให้ความรู้สึกเย็นสบายริมฝีปาก ชอบบบมากกก 

ดินสอสโนว์ไวท์เป็นรุ่น waterproof gel liner บัวซื้อมาสองสี น้ำตาลกับดำ แพคเกจน่าร้าก แถมมีตัวเหลาให้หัวแหลมตรงก้นด้วยนะ 

ส่วนตัวลิปสีชมพูดำ นี่คนขายก้อแนะนำค่า เค้าบอกให้ทาไว้ก่อนนอน พอตื่นมาปากจะดูสีชมพูสุขภาพดี แบบตื่นมาก็สวยเลย ^___^ ยังไงยังงั้น พร้อมมีวิตามินบำรุงริมฝีปากดั้ววว ส่วนแท่งสีเหลืองริมสุด คือ ตัวทาทับไลน์เนอร์ให้มีสีติดทนได้อีก เค้าบอกทาได้ทั้งตา คิ้วเลยนะเออ

ที่บัวไม่พลาดเลย คือเซ็ตนี้ค่ะ  VDLxPantone

ได้มาทั้งเซ็ตแปรง พาเลทตา และไพร์มเมอร์ทาตา

 

ทำไมมันน่าร้ากกกกขนาดเน้........ มันเป็นมากกว่าแปรงละ คือมันสามารถประดับโต๊ะเครื่องแป้งของเราให้ดูเจ้าหญิงมากยิ่งขึ้น ชอบสุดคือ อันที่เป็นปลายดอกไม้ง่าาา อันนั้นเอาไว้ลง Foundation แบ๊วเฟร่อออ 

สีทาตาก็เป็นสีเด่นประจำปีนี้เลยค่า สวยหวานมากๆ เม็ดสีชัดเจนดี จริงๆในคอลเลคชั่นนี้ เค้ามีให้เลือกหลายโทนอยู่นะ มีตลับสีฟ้าล้วน สีชมพูล้วน สีombre ชมพู เหลืองก็น่ากรี๊ดดด แต่บัวเลือกมาแต่ฟ้า ชมพู เพราะมันเป็นสีประจำปีนี้เนอะ เหลือตังค์ไว้ช็อปแบรนด์อื่นบ้างงง เราต้องกระจายรายได้ให้ครบทุกแบรนด์ 555 ^0^ 

นอกจากครีมบำรุงที่เป็นของแถมแล้ว แบรนด์นี้ก็แถมพาเลททาปากให้ด้วยยย ดีงามม กราบ สาม ที

 

อันนี้ยังไม่ได้ลองเยย มาดูที่แบรนด์ต่อไปกันเลยยย (ภาพอาจจะเยอะนิดดส์นุงนะก๊ะ) 

ไปเกาหลีถ้าไม่ได้สอยคุชชั่นมันก็เหมือนไปไม่ถึงเนอะ บัวเลยซื้อมาลองสองตัวค่ะ

ตัวสีดำเป็น BCDation ของ Tony Moly  คือเป็นคุชชั่นที่ผสม bb cc และ foundation  ตัวนี้บัวลองตอนอยู่เกาหลีแล้ว ปกปิดดีเลยทีเดียว แถมยังสีไม่ดร็อปหน้าบริ๊งตลอดทั้งวัน

ตัวสีชมพูตัวนี้เป็นแบรนด์ใหม่ของเกาหลีค่ะ ชื่อ Coverst ตัวนี้เค้าโฆษณาว่าปกปิดดีเยี่ยม แต่บัวยังไม่ได้ลอง ถ้าลองแล้วจะมาเม้าท์มอยให้ฟังนะก๊ะ

 

ตัวต่อไปบัวบลิ๊งขอเสนอ แปรงจาก espoir คร่าาาา รูปร่าง หน้าตาแปลกดี พอลองจับลองเท่านั้น รู้สึกพอดิบพอดีกับการลงรองพื้นแถวแก้มซะเหลือเกิน จริงๆ แบรนด์นี้บัวเตรียมตัวไปสอย แป้งสามสี แต่มันดันหมดๆๆๆ หมดทุกสาขา เลยกินแห้วจัดแปรงมาแทน 

 

ชอบที่เค้ามีกล่องพลาสติกไว้เก็บให้ด้วย จะได้ไม่ต้องโดนฝุ่น และขนแปรงไม่เสีย แตกปลายด้วย

ไอเท็มต่อไปที่แฟนเพจของบัวบอกว่าห้ามพลาดเลย นั่นก็คือ Pony Effect ค่ะ บัวซื้อตัวคอนทัวร์ของเค้ามา คือชอบดูโพนี่แต่งหน้าอยู่แล้ว เลยค่อนข้างอินกับแบรนด์นี้อ่ะ >/////< 

แล้วบัวก็ซื้อที่ล้างแปรงมาจาก banila co. ด้วย เพราะเวลาล้างเองทีไรมือเปื่อยทู้กกกที อันนี้ราคาประมาณ 500 บาทค่ะ 

 มีบอกขั้นตอนการล้างด้วย 4 step ตามกล่องเค้าเลยย

 

มาร์กจมูกจาก etude house จริงมาร์กแบบนี้กำลังมาแรงนะ เพราะทุกแบรนด์ทำหมดเลย บัวเลยลองซื้อมาก่อนอันนึง มี 3 ขั้นตอน เปิดรูขุมขน ทำความสะอาดสิวหัวดำ และปิดรูขุมขน ต้องลองๆ

 

 

มาถึงไอเท็มทำผมค่ะ มีที่ทำลอนมาม่า ขนาดเล็กเป็นไซส์พกพา ยี่ห้อ unix ไม่รู้ใช้ดีรึเปล่า บัวซื้อใน  Drug Store ของเค้าราคาไม่แพงมาก 500-600 บาท

กิ๊บติดผมกับยางมัดผมมุ๊งมิ๊ง อันนี้ซื้อที่เมียงดงค่ะ จำร้านไม่ได้ พอเจอถูกใจปุ๊บก็จัดปั๊บบ

ส่วนกระจกพี่สโนว์ไวท์นี่  Beauty People แถมมาคร่าา

กระเป๋าเครื่องสำอาง อันนี้เป็นของฝากค่าา มีกระจกด้วย น่ารักเนอะ เวลาบัวซื้อของฝากนะ บัวจะซื้อเผื่อให้ตัวเองด้วย จะได้ไม่เสียดายเวลาให้คนอื่น สาวๆเป็นมั้ยบัวนี่ตลอดเลย 5555 >////< 

และไอเท็มที่ทุกคนถามเข้ามาถล่มทลาย เป้จาก teenie weenie ค่าาา  ไม่ใช่ของ MCM น้าา ราคา 129,000 วอน หรือประมาณ 4,000 บาท ทำมาจากพีวีซีนะคะ ไม่ใช่หนังแท้ แต่บัวจับแล้วก็ให้ความรู้สึกไม่ง๊องแง๊งนะ เอาไว้ถือสวยๆ ชอบมากกก พาสเทลน่ารัก ตอกหมุดลายหมีน้อยย แล้วบัวก็ซื้อจานแว๊วมาด้วยย เอาไว้ทำขนม สวยๆไป เดี๋ยวต้องโดนคุณสามีดุอีกแน่นอนว่าลายแบ๊วไม่เข้ากับบ้านน ^0^

 

สะพายแล้วสวยมากกก เค้าชอบบบขนาดกำลังพอดี เอาล่ะ หมดแล้วค่าา จริงๆมีของที่ลืมถ่ายอีก แต่มีอยู่ในคลิปค่าาา หวังว่าสาวๆจะชอบกันน้าาา สำหรับวันนี้บัวบลิ๊งไปแว้วค่าาาา บ๊ายบายยย รักน้าาา จุ๊ฟฟฟฟๆๆๆ XOXO


Updo by Buablink

Updo by Buablink

I♡Hair&Makeup
I♡my family
Update beauty tips &Hair tutorials on my FB,IG and Youtube channel
IG @Buablink, @updobybuablink
FB: www.facebook.com/updobybuablink

FULL PROFILE