Maybelline The Blushed NUDES

23 10

สวัสดีค่ะ มาแนะนำของเล่นชิ้นใหม่กัน วันนี้เสนอ Maybelline The Blushed Nudes Palette ที่ดูๆแล้วก็ทำให้นึกถึง Naked 3 ที่เป็น rose gold เลยจะมาสวอชให้ดูกันค่ะ

เกริ่นนิดนึงว่าเพ็ชรไม่เคยซื้อ Maybelline eye palette เลย จึงไม่สามารถเปรียบเทียบกับตัวก่อนๆได้ แต่ที่เลือกตัวนี้เพราะชอบสี มันกำลังจะมาค่ะคุณ เพ็ชรหมายถึง เทรนด์สีชมพู นู้ด Taupe แล้วคัดเบ้าตาด้วยสีนำ้ตาล เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการทำ smokey ด้วยสีม่วง โทนสีนี้เหมาะกับสาวทุกสีผิวเลยค่ะ ยิ่งผิวสีโทนเหลืองไปถึงแทน ใช้สีนี้จะทำให้ดูเซ็กซี่แต่ไม่ดูดุจนเกินไป ในpalette มีทั้งเนื้อ matte และ shimmer สามารถใช้แต่งได้ทุกวันไปถึงออกงานเลยทีเดียวค่ะ

คุณภาพ: ส่วนตัวว่า...คุ้มราคา pigment ดีเลย มีแค่ 2สีอ่อนที่อาจจะเบาไป แต่ยังเห็นอยู่ ไม่ค่อยทิ้งเศษใต้ตาขณะปัด เอาเป็นว่าถ้าเทียบกับ drugstore ตัวอื่น เพ็ชรให้คำว่าใช้แล้วชอบเลยทีเดียว

ราคา: ประมาณ 400 บาท

Dupe or Dud กับ Naked 3?

ทีนี้มาถึงประเด็นว่ามันซ้ำกับ Naked 3 ? เพ็ชรมาเทียบสีให้ดูค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเพ็ชรจับคู่สีตามความเห็นส่วนตัว ถ้าได้ดูบางรีวิวเค้าอาจจะเห็นต่างนะคะ อ๋อ อันนี้สำคัญมากเลย บางประเทศเค้ามีการจัดเรียงลำดับสีต่างกันนะคะ เพ็ชรได้ดูรีวิวทางฝั่งอเมริกา การลำดับสีในpaletteไม่เหมือนกับที่เพ็ชรได้มา (เอ๊ะยังไง งงไปหมดและนะ/แอ๊บใส) อาจเพราะโดนกระแสว่าซ้ำกับ Naked 3

เพ็ชรขอสรุปเลยว่ามันไม่ dupe แต่ให้อารมณ์ที่แทนกันได้ มองตาเปล่าบางสีอาจดูใกล้เคียงกัน แต่พอสวอชจะเห็นว่าให้สีที่ต่างกัน และไม่ใช่ทุกสีที่ดูเหมือน บางสี pigment ของ Maybelline ดีกว่า Naked แต่โดยรวมคุณภาพ Naked ดีกว่า ก็ต้องเข้าใจว่าราคามันต่าง ถ้าใครยังไม่มี Naked 3 แล้วอยากลองสีโทนนี้ แนะนำให้ซื้อ Maybelline ดีกว่า เพราะจะได้เหลือเงินไปเล่นอย่างอื่นบ้าง แต่ถ้าหลงใหลโทนสีนี้แล้วคิดว่าชั้นจะใช้ไปตราบนานเท่านาน ก็ซื้อ Naked 3 ดีกว่า มันฟินกว่าจริงๆ

ไปก่อนนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ

"ได้เงินเดือนมาต้องแบ่งออกเป็น 2 ส่วน 1.ค่าบัตรเครดิตที่หมดไปกับเครื่องสำอางค์ของเดือนที่แล้ว 2.เงินสดบางส่วนที่ต้องใช้จ่ายค่าเครื่องสำอางค์ของเดือนนี้"

XOXOPetchilla Wink


petchilla_wink

petchilla_wink

FULL PROFILE