เปิดกรุลิปสติกค่า

20 7

สวัสดีค่าา นี่เป็นกระทู้แรกของเรา

วันนี้จะมาเปิดกรุลิปบางส่วน ส่วนมากลิปจะอยู่ในราคาเบาๆนะคะเพราะเรายังเรียนอยู่55555 ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

Wet n wild สี spike with rum

สีนี้ถ้าทาแบบตรงๆจะออกแนวกรันจ์เล็กๆ

สีออกแดงอมน้ำตาลนิดๆ ถ้าใช้วิธีแถปๆเอาก็จะให้ลุคปากแดงธรรมชาติเลย เป็นสีที่สวยมากๆอีกสีที่ไม่ค่อยมีคนพูดถึง ส่วนตัวแนะนำสีนี้มากๆค่า

Wet n wild สี will you be with me

ตัวนี้ซื้อมาจากเซเว่นค่ะช่วงที่มันออกแรกๆด้วยความอยากลอง แต่พอเราลองทาสีนี้ทำให้หน้าเราดูป่วยนิดนึง สีนี้จะออกชมพูนมๆบาร์บี้นิดๆ และรุ่นนี้จะติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่นะคะแต่จะทาง่ายกว่

Nyx soft matte lip cream สี tokyo

สีนี้จะคล้ายๆตัวบนเลยค่ะ ชมพูออกนมๆ สีนี้ทำให้ดูเป็นสาวใสๆ555555 และมันติดทนค่ะ สีนี้จะเหมาะกับการแต่งหน้าโทนชมพู จะให้ลุคที่ดูใสๆเมือนตุ๊กตาเลยยย

Melinda melty mousse lip matte no.5

สีนี้ซื้อมาเพราะความอยากลองค่ะ เพราะราคาถูกมากกกก ประมาณร้อยยี่สิบกว่าบาทบวกกับเม็ดสีที่แน่นมากกกของมันทำให้เรารีบหยิบเลย สีนี้จะออกแนวนู้ดน้ำตาล มีติ่งความไคลี่ย์นิดๆ ตอนทาจะมีกลิ่นหอมเหมือนขนมเลย ตัวนี้เป็นลิปแมทที่เหมาะกับคนปากแห้งเพราะว่ามันให้ความแมทที่ปานกลางพอดีๆค่ะ และติดทน

collection cream puff lip matte สี angle

ตัวนี้มีความคล้ายของnyx เลยค่ะ สีนี้เป็นสีออกนู้ดน้ำตาลอีกเช่นกัน5555555 แต่จะมีความติ่งน้ำตาลออกมากกว่าตัวบนค่ะ ตัวนี้ติดทนเลย ถ้ากินน้ำจะออกไปนิดดดเดีย

4u2 lipaholic สี mayyr

สีนี้เป็นของพี่เมย์อาร์ สีนี้จะออกส้มๆอมชมพูๆ เป็นสีที่เหมาะกับ everyday ลุคมากๆค่ะ เนื้อลิปออกแนวครีมมี่แมทนะ ติดทนปานกลางงค่า

passion ville cream blush on the road สี The peachtree road

ช่วงนี้เป็นช่วงซัมเมอร์ เหมาะกับการแต่งหน้าโทนส้มๆ บางทีเราจะใช้ตัวนี้แทนบลัชและลิปไปเลย55555 เนื้อลิปเค้าดีมากๆกลบสีปากดีเลยและมันค่อนข้างติดทน สีนี้จะออกส้มๆนมๆนู้ดที่ไม่ป่วยเลย. แนะนำไปอีกกค่

catrice lip glow สี pink

ตัวนี้จะเป็นเนื้อบาล์ม ยิ่งทาสีจะออกยิ่งชัดขึ้น ทำให้ปากดูใสมากๆ555555 เหมาะกับทาทุกวัน วันไหนอยากสวยๆอยู่บ้านก็ทาได้ สีนี้ก็สวยนะคะแต่เราแอบชอบสีส้มมากกว่

essence long lasting สี natural beauty

ตัวนี้เป็นลูกรักของเราเลย ลิปไม่ได้มีความแมทแต่มันมีความทน ทาแล้วสีจะธรรมชาติมากๆที่ออกแดงอมชมพูนิดๆ เป็นสีที่สวยมากๆทาได้ทุกวันเล

golden rose velvet matte no.27

สีนี้ออกส้มๆติ่งชมพูนิดเดียว สีนี้แนะนำมากๆทาได้ทุกวัน สีนี้ทำหน้าดูสดใสขึ้น มีความติดทนมากกเลยค่

ตัวนี้เป็นของ peripera เราจำรุ่นไม่ได้

ตัวนี้จะเป็นทินต์ที่ไม่ทำให้ปากแห้ง ยังมีความชุ่มชื้น ตัวนี้สีจะออกชมพูใสๆเลยย ติดทานมากกกก

วันนี้ก็ต้องขอลาไปเท่านี้ก่อน ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะ ไปแล้วบ้ายบาย


Wjeerawong

Wjeerawong

22ซ.ลาดพร้าว57 เขตวังทองหลาง แขวงสะพานสอง กรุงเทพฯ10310

FULL PROFILE