ขี้เห่อ DHC ค่ะ

1 8
ขอเห่อ (ครั้งแรก) ด้วยคนนะคะ

จริงๆเป็นคนที่ชอบดูแลผิวอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้พี่สาวอีก2คนก็เลยให้ช่วยดูแลให้ด้วย คือก็คอยหาครีมดีๆที่เหมาะกับเค้าให้น่ะค่ะ ออยก็เลยอาศัยซื้อยี่ห้อที่ชอบ (เป็นการส่วนตัว) ให้พี่สาวแล้วสะสมแต้มให้ตัวเองซะเลย 555+
ตอนนี้ชอบ DHC อยู่ค่ะ มีคนแนะนำมาเยอะ น้องที่ออฟฟิศก็ใช้อยู่เห็นเค้าโฆษณาประจำ ก็เลยขอลองใช้กับเค้าบ้าง (ซื้อเผื่อพี่สาวด้วย...)



รอบนี้ซื้อมาทั้งหมด 4 อย่างค่ะ แถม1อย่าง



เซตแรก ซื้อมา 2 ชุด ให้ตัวเองกับพี่สาวคนกลาง เป็น E Enrich Cream กับ Alpha Arbutin Powder ตอนนี้แอบเปิดใช้ครีมมาแล้ว3-4วัน ชอบมากเลยนะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ครีมเข้มข้นสุดๆ เหมาะกับผิวแห้งมากๆ ส่วน Powder เนี่ยเค้าบอกว่าเป็น Essence แบบนึง ตอนนี้ก็เอามาแต้มๆตรงที่เป็นกระ ตอนเทออกมาก็เป็นผงเกล็ดๆ แล้วก็แปะลงไปที่ผิว...ซึมหาบวับไปเลยค่า



เซตนี้ซื้อให้พี่สาวคนโตค่ะ ...เค้าไม่ค่อยได้อยู่ห้องแอร์ เลยให้ใช้แบบเซตแรกไม่ได้ แถมพี่เค้าก็โดนแดดมากกว่าด้วย เลยเลือกเซต Acerola ให้เค้า...ซองเล็กๆสีขาวเหลืองนี้เป็นของแถม ทีซื้อถึง 1พันบาท ออยเลือกของแถม(เก็บเอง ไม่ให้พี่อ่ะ) เป็น Lotion กันแดดแบบที่ผสมวิ๊งๆนิดหน่อย อันนี้ได้ไปลองทาแล้วที่ Shop-Paragon ก็ชอบนะ แต่อยากใช้ของกันแดดที่มีอยู่ให้หมดก่อน ก็เลยขอเป็น sample มาใช้เป็นกระสัย




อันขวดส้มๆนีเป็น Essence ค่ะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนกระฝ้า ส่วนหลอดขาวๆนี่เป็นเจล อยู่ในเซตเดียวกัน เหมาะกับผิวมันค่ะ เห็นบอกว่าช่วยควบคุมความมันด้วย ...อันนี้แอบเปิดกล่องมาถ่ายรูปโชว์กันก่อน ...ฮิ ฮิ


ก็มาเห่อ...เท่านี้ก่อนแล้วกันนะคะ...



o_oili

o_oili

Born to be FREE.

FULL PROFILE