ทู้แรกขอเห่ออออ; the BALM VOYAGE VOL.II Travel Palette

18 15

สวัสดีค่าาาาา เราเป็นสมาชิกใหม่ แต่เก็บตัวเงียบๆในจีบันมานานนมค่ะ

วันนี้ได้ฤกษ์ เปิดตัว เปิดใจ จะมาขอแชร์ (หราาาาา ได้ข่าวว่านี่คือทู้ขี้เห่อ) เอ่ออออ ตรงๆก็ด้ายยยยยยยยย คือมีพาเลทที่เล็งมาสักพักแล้ว แบบอยากได้มากกกกกก พยายามหาจากเว็บรับหิ้วหลายที่ก็ไม่มี จนวันนี้ทนไม่ไหว กิเลส ย่อมระงับด้วยการซื้อมันค่ะ เพื่อไม่ให้มันมาวอแวจิตใจอีกต่อไป ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งพาเลทที่อยากนำเสนอวันนี้ นั่นก็คือ !!! (จ๊า จ่านนนนนนน)

the BALM VOYAGE VOL.II Travel Palette

รูปลักษณ์แพคเกจมาแนววินเทจสดใสแบบฉบับของ the BALM สามารถเปิดด้านบนที่เป็นเนื้อฝุ่น และเปิดด้านล่างที่เป็นเนื้อครีม ส่วนของด้านหลังมีชื่อสีบอกมาพร้อมตัวอย่างของสีในพาเลท

ในพาเลทนี้ก็จะประกอบไปด้วย

eye shadow 9 สี

luminizer 1 สี

bronzer 1 สี

blush 2 สี

และสีที่เป็นเนื่้อบาล์มที่สามารถทาได้ทั้งปากและแก้ม (lip & cheek) อีก 2 สี

มาพร้อมกระจกขนาดส่องหน้าได้พอเหมาะพอดี

แต่ละสีในพาเลทจริงจะเป็นยังไงนั้น ขอลงรูปรัวๆเลยละกันนะจ๊ะ

เรามาดูกันเล้ยยยยยยย

ซูม ดูกันทีละส่วนดีกว่าเนาะ

ฝาด้านในของอันที่ปิดตัวที่ทาได้ทั้งแก้มและปากด้านล่าง มีการแมทคู่สีที่สามารถครีเอทลุคสวยๆมาให้ด้วยน๊าาาาาาาา

และต้องขอโทษจริงๆเลย ที่ไม่ได้สวอชมาให้ดู (คือเค้าขอนอนกอดสักระยะเวลานึงก่อนน๊าาาาา) แล้วถ้าเปรียบเทียบกับตัว In theBalm of Your Hand แล้วเป็นไง?

จริงๆเราชอบและมีทั้งสองพาเลทนี้เลย เราว่า the BALM VOYAGE VOL.II Travel Palette มีความคุ้มกว่าที่สีทาตาให้เยอะกว่า แล้วสามารถสร้างลุคได้มากกว่า ส่วนตัวเราก็ชอบสีทาตาพาเลทนี้นะ มันมีวิ๊งๆๆ ดูมีอะไรๆๆเวลาอยู่บนเปลือกตา (แล้วมันมีอะไรล่ะแกร๊....ฮ่าๆๆ) และก็เหมาะแก่การพกพาเวลาเดินทางด้วย ทั้งทาตา แก้ม ไฮไลท์ เฉดดิ้ง คอนทัวร์ ปาก แถมน้ำหนักเบาด้วยจ้าาา

ในขณะที่ In theBalm of Your Hand มีความสวยและคุ้มค่าราคามาก เพราะ มันรวมสิ่งที่เค้าว่าดี ว่าเริ่ดในพาเลทเดียว ซึ่งสีในนั้นสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว และใช้ง่ายๆในวันสบายๆๆ หรือจะแต่งออกงานสำหรับคนที่เพิ่งหัดแต่งหน้าเองก็ได้ค่าาา ตัวนี้ก็เหมาะแก่การพกพาไปไหนๆด้วยเช่นกันจ้าาาาา

จบแว้ววววว ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค๊าาา สุขสันต์วันสงกรานต์ ปี2559 ค่าาา


Holistics

Holistics

เราชอบแต่งหน้าเน้นขนตาฟูๆๆ เพราะตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ

FULL PROFILE