Summerนี้แดดก็แรงเหมือนมีพระอาทิตย์ 10 ล้านนดวงงง ใช้ครีมกันแดดอะไรดีเอ่ยยย

11 7

Hi everyone สาวๆจีบันที่น่ารัก วันนี้กานต์มีไอเทมดีๆมาฝากกันเป็นสิ่งที่สาวๆหน้ามันผิวผสมคงจะชอบกันแน่นอน

ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามันคืออะไร???

ทาดาาาาา!!!! That is Nivea sun protect&white oil control serum SPF 50+PA +++ (ชื่อยาวมากกกกกก) 555 นี้คือครีมกันแดดตัวใหม่ของ นีเวียนั้นเองนะค่ะที่จะตอบโจทย์สาวๆที่หน้ามันหรือผิวผสมเพราะsummerนี้เหมาะมากๆสำหรับ ครีมกันแดดตัวนี้ ที่นอกจากจะช่วยกันแดดได้ดีมากๆๆๆๆ (มากจริงๆดูจากค่า spf 50+PA+++) ประสิทธิภาพ

คุณสมบัติพิเศษ :ผสาน L-carnitine ที่ช่วยควบคุมความมันได้ถึง86% ต่อเนื่องยาวนาน

ปกป้องผิวจาก UVB/UVA2และUVA1 ที่สำคัญบางเบา ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วยค่ะ คือดีงามมมไปอีกเลอค่าาาจริงๆค่ะ

การทดสอบ เนื้อเซรั่มซึมเร็วค่ะ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเนอะน่ะ กว่าครีมกันแดดที่เคยใช้ค่ะ ที่สำคัญตัวนี้สามารถทาเป็นไพเมอร์ได้ด้วยเพราะนางช่วยให้รูขุมขนกระชับ สามารถทาครีมรองพื้นต่อได้เลยค่ะ (เลิศศดีงามมากค่ะ) ส่วนตัวใช้แล้วก็โอเคนะค่ะ ระดับความพึงพอใจ :ควบคุมความมัน 8/10 : เกลี่ยง่ายยย ไม่เหนียว บาง เบา 9/10 (ติดตรงระหว่างวันจะแอบหน้ามันนิดนึง ต้องซับหน้าก็โอเคเหมือนเดิมแล้วค่ะ เติมแป้งทับไปได้ก็หน้าเด้งสวยเหมือนเดิม)

หาซื้อได้ที่7-11 หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปค่ะ ราคา 149 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะค่ะ

(ตอนนี้เซเว่นมีโปร 129 บาท (ขนาด15ml.)ค่ะรีบไปซื้อกันนะ) หน้าร้อนนี้อย่าลืมทากันแดดเพื่อผิวที่ดีนะค่ะสาวๆ

ติดตามกานต์ได้ที่ Kanniebeauty นะค่ะทาง Jeban.com มีอะไรแนะนำสงสัยถามและพูดคุยกันได้นะค่ะ สำหรับวันนี้ขอบคุนค่ะ ชอบกดไลค์ คอมเม้นกันได้เลยนะค่ะสาวๆๆ จุฟฟฟ เยิฟฟฟฟฟฟ


kanniebeauty

kanniebeauty

Hi girls
I' m Kannie
I'm interested in all
makeup,cosmetics,fashionable
Nice 2 meet you guys

FULL PROFILE