5 ไอเทมดูแลผิวก่อนนอนให้สวยเด้งแบบเด็กไม่เรียกป้า!

17 10

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวจีบัน

แต่ก่อนเราเป็นคนไม่ค่อยชอบดูแลตัวเองเท่าไหร่ แทบจะไม่มีครีมตัวไหนได้แตะหน้าเลยค่ะ ยังคิดอยู่ว่าดีนะที่ตอนนั้นไม่มีสิวมากวนใจ แต่พอไปส่องกระจกแล้วแอบตกใจตัวเองเหมือนกัน ว้ายยย ตายๆๆ นี่มันป้าที่ไหนเนี่ย หน้าแห้ง ผิวหยาบกระด้างมากกกก โบ๊ะแป้งไม่ค่อยจะติดผิวเลย พูดคำเดียวว่า เซ็ง! พอเริ่มทำงานก็เลยพยายามดูแลผิวทุกอย่างที่ทำได้ โตแล้วก็ต้องอยากผิวดี หน้าเด้งกับเขาบ้าง ใครจะอยากเป็นป้าอีกล่ะ ลืมโมเมนท์นั้นไปเนาะ ตอนนี้น่ะเหรอดูแลผิวยันก่อนนอนเลยแหละ อิอิ

วันนี้เลยอยากมาแชร์ไอเทมที่เราชอบใช้ดูแลผิวก่อนนอนกันค่ะ

อยากใส เด้ง เด็ก มาดูกันว่าต้องใช้ไอเทมตัวไหนบ้าง

Black Mores Bio C – วิตามินซี

งานวิตามินก็มาจ้าาา วิตามินซียี่ห้อนี้มีเพื่อนคอนเฟิร์มมาว่าดีเวอร์ กินแล้วไม่ค่อยเป็นหวัด แถมผิวก็ค่อยๆ ใสขึ้น OMG! แบบนี้ก็จัดสิคะ จะรออะไร เลยรีบไปซื้อที่วัตสันด่วน ขอสวยใสกระชากวัยกับเขาหน่อย อิอิ เวลากินให้กินต่อเนื่อง 3 เดือน เว้น 1 เดือน (พักตับบ้างอะไรบ้าง) แล้วก็แบ่งกินมื้อละเม็ดพอค่ะ ไม่ต้องกินทีละเยอะๆ ก็แบบว่าอยากผิวใสเร็วๆ นี่หว่า อันนี้ไม่ต้องค่ะ เปลืองอีก เก็บไว้กินมื้ออื่นดีกว่า เพราะร่างกายเราดูดซึมได้ไม่หมดอยู่ดี เราจะกินตอนเช้า 1 เม็ด กินข้าวเย็นเสร็จก็จัดอีกเม็ด แล้วเตรียมตัวนอน แต่กินแล้วระหว่างวันอย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆ ด้วยนะ

Eucerin Hyaluron Filler Eye Cream - ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา

นี่ก็ทีเด็ดเลย!! บอกก่อนว่าเราเป็นภูมิแพ้ค่ะ เลยค่อนข้างมีปัญหาเรื่องใต้ตา แค่นอนดึกนิดหน่อยแพนด้าก็มาแล้ว และก็ไม่ไปสักที โอ้ยยยยยย น้องแพนด้า ไม่ต้องรักพี่มากขนาดนั้นก็ได้จ้ะ พยายามจะหาครีมมากลบใต้ตา แต่ไม่ค่อยได้ผล เปลี่ยนมาหลายยี่ห้อแล้วจนมาเจอตัวนี้ ใช้แล้วรู้สึกรอยดำจางๆ ลงบ้าง ตัวนี้เพิ่งใช้ได้ไม่นาน เกือบๆ 3 อาทิตย์ได้ แต่ถือว่าเริ่ดค่ะ เนื้อครีมจะเป็นสีขาวขุ่น เข้มข้น เนื้อละเอียด ทาแล้วไม่แสบตา แต่ยังไม่เห็นผลเรื่องลดเลือนริ้วรอยเท่าไหร่ คงต้องใช้ไปอีกสักพัก แอบไม่ชอบกลิ่นของเขา เราว่ากลิ่นมันยังไงไม่รู้ คงเพราะไม่ได้ใส่น้ำหอมแหละ ให้อภัยได้ๆๆ เพราะเห็นแก่ความดีของนางเลยนะเนี่ย ยอมค่ะ

White Me Up Youth Booster – ครีมมาส์กหน้า

ไม่อยากจะอวดว่าตัวนี้ได้มาตอนแวะซื้อของที่วัตสันค่ะ อิอิ คือเคยใช้พวกครีมมาส์กที่เขาว่ากันว่าดีสุดๆ ใช้แล้วขาวใสขึ้น เคลมว่าริ้วรอยลดลง ราคาหลักพัน พอลองซื้อมาใช้ รู้สึกไม่เวิร์กเลยเปลี่ยน หาราคาไม่แรงมากหลักร้อยมาลองใช้ดู ตอนแรกก็ไม่แน่ใจเพราะตัวนี้เพิ่งออกมาใหม่ แต่เห็นว่าผสมโกจิเบอรี่ด้วย เลยซื้อมาลองก่อน เคยอ่านมาว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าพวกเบอรี่ด้วยกัน ช่วยบำรุงผิว ช่วยลดเรื่องริ้วรอยได้ ใช้แล้วชอบมากๆๆ ด้วยความติดใจนี่ไปซื้อมาใช้ต่อกระปุกที่ 2 แล้วเพราะมันเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก

พอเทสแล้วตัวนี้เนื้อครีมข้นดี แต่ทาแล้วไม่เหนียวหน้านะคะ แห้งเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ฟินเลยยยยย เราใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งได้ ทาทิ้งไว้ข้ามคืน ไม่ต้องล้างออก ครั้งแรกรู้สึกผิวเด้ง จับผิวดูก็นุ่มขึ้นด้วย แต่ความอะเมซิ่งของมันคือ รู้สึกรูขุมขนกระชับ หน้าเลยดูเนียนขึ้น พอใช้ไปหมดกระปุกแรก สังเกตเวลายิ้มริ้วรอยเล็กๆ ที่หางตา หายไปแล้วค่ะ ต่อไปขอตั้งเป้าเอาชนะริ้วรอยที่ใหญ่กว่าเดิมให้ได้! เพื่อนเห็นแล้วยังทักเลยค่ะว่าไปเลเซอร์ที่ไหนมา ฮ่าๆๆ คือ เปล่าๆ แค่มาส์กหน้าก่อนนอนจ้ะ โนเลเซอร์นะจ๊ะ

Vaseline Healthy White Perfect 10 Lotion - โลชั่นบำรุงผิว

มาแล้วๆๆ ไอเทมไม้ตายของสาวๆ ทุกคน เย้ๆ! อันนี้มีชื่อติดท็อปแทบทุกโหวต เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันบ้างแล้วเนอะ เพราะใช้แล้วดีกับใจมากกกกกก ผิวขาวใสขึ้นจริง สีผิวดูสม่ำเสมอ ไม่ต้องกลัวด่างจ้า ใช้ไม่กี่อาทิตย์ก็รู้สึกได้เลย อันนี้เป็นตัวใหม่นะคะ ถึงจะเปลี่ยนสูตร เปลี่ยนหน้าตาไปบ้าง แต่ฉันก็ยังจำเธอได้ ใช้แล้วก็ยังเลิฟสุดๆ ไม่แพ้ตัวเก่าเลย

เราชอบตรงที่เนื้อครีมจะสีขาวขุ่น บางเบา ซึมเข้าผิวดี เราทาทั้งเช้าและก่อนนอนเลย จริงๆ ก็ทาได้เรื่อยๆ ทั้งวันนั่นแหละ รู้สึกผิวแห้งๆ ก็หยิบมาทาตลอด ยิ่งช่วงไหนมีโปร จะไปซื้อมาตุนไว้ เพราะแม่ก็ใช้ด้วย ฮ่าๆ ไม่ต้องพูดอะไรมาก มอบตำแหน่งครีมสามัญประจำบ้านให้ไปเลยค่ะ//สวมมง

Vaseline Lip Therapy #Rosy Lips - ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก

มาถึงตัวสุดท้าย...ลิปบาล์มจิ๋วแต่แจ๋วนะจ๊ะ อันนี้เป็นสูตรใหม่ ทำเป็นกระปุกเล็กก็ดูน่าพกดีค่ะ แต่ก่อนเราจะใช้แบบที่เป็นกระปุกใหญ่ๆ อื้อหืออออ ใช้เป็นปีก็ยังไม่หมด//กราบบบบบบ ซื้อทีเดียวคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีก เห็นตัวนี้มาใหม่ เลยลองเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ดูบ้าง คือแบบชอบมากกกก เนื้อเจลเป็นสีชมพูใส กลิ่นกุหลาบ หอมอ่อนๆ กลิ่นธรรมชาติมากๆ อย่างกับดอกกุหลาบจริงแน่ะ

ก่อนจะนอนนี่แทบจะพอกปากเลยค่ะ ทาวนไปวนมา ตื่นมาอีกทีริมฝีปากนุ่มเลย ไม่แห้งแตก พอปากไม่แตกก็ทาลิปติดดี ไม่มีตกร่อง วันไหนอยากแต่งหน้าซอฟท์ๆ ใสๆ แอ๊บเด็ก ใช้ตัวนี้ทาปากให้ดูชมพูระเรื่อก็เอาอยู่ ราคาไม่ถึงร้อย ไซส์มินิน่ารัก พกง่ายด้วย นี่ซื้อติดกระเป๋าไว้เลย ดีงามมาก คอนเฟิร์ม!

ครบแล้วค่ะ ไอเทมคู่ใจของเราที่ใช้ดูแลผิวก่อนนอน

ทั้งหมดทั้งมวลที่เราว่าเวิร์กนี่ ต้องใช้อย่างต่อเนื่องด้วยนะคะ ไม่งั้นเดี๋ยวไม่เห็นผล

มีใครใช้ตัวไหนเหมือนเราบ้างมั้ย หรือใครเจอตัวไหนเด็ดๆ ก็มาแชร์กันได้นะคะ

ขอบคุณที่ติดตามรีวิวของเราค่ะ


cookiezz

cookiezz

FULL PROFILE