Colourpop ultra matte lipstick swatches, สวอชลิปแมท 4 สีแซ่บๆ จาก Colourpop ^^

17 5

หลังจากที่ได้ไปลองลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทจาก Colourpop แล้วบอกเลยว่า เลิฟมว๊ากกกกกกกก จิงๆ เนื้อลิปแน่น สีชัด แมทลื๊มมมมม ทาแล้วได้ลุคเรียบหรูดูแพง กิกิ ชอบๆๆๆๆ อาทิตที่แล้วเนเน่ได้ไปตำมา4 สีก่อนค่ะ กะว่าจะเอามาลองก่อน สีที่เนเน่ได้มามีดังต่อไปนี้

สวอชให้ดูที่แขนก่อนเน้ออออออ ^^

เนเน่จะเรียงลำดับจากสีที่ชอบมากที่สุดไปจนถึงสีที่ชอบน้อยที่สุดนะคะ

1. สี Limbo สีจะออกน้ำตาลเข้มๆ เข้มมากจนเกือบดำเลยแหละ ทาแล้วจะได้ลุคเปนสาวมั่นๆ ส่วนตัวปลื้มสีนี้มากที่สุด ทาสีนี้แล้วดูมีพลัง 555555

2. สี Teeny Tiny เปนสีที่ชอบรองลงมาจากสีเมื่อกี๊ เพราะส่วนตัวแล้วดูเปนสีที่หายากสำหรับเค้า สีจะออกม่วงๆตุ่นๆ ได้ลุคเปรี้ยว เซ็กซี่ น่าค้นหาดี อิอิ

3. สี Avenue สีนี้จะออกแดงก่ำๆ แดงเข้มๆเลย ได้ลุคเปรี้ยว มั่น เซ็กซี่

4. สี Tulle สีนี้จะออกแดงๆตุ่นๆ ได้ลุคเปรี้ยวๆหวานๆยังไงบอกไม่ถูก ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการแต่งตัวของเราด้วยนะ เราว่า

ยังไงก้อแล้วแต่ทั้งหมดนี้คือความคืดเหนส่วนตัวของเค้าคนเดียวน๊าา บุคลิคของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนทาลิปสติกสีเดียวกันแต่อาจจะได้ลุคที่แตกต่างกันออกไป แต่รับรองว่าผู้หญิงสวยได้ทุกคนนะคะ ถ้าเราลุกขึ้นมาแต่งหน้าบ้าง กล้าที่จะลองสีลิปสติกแปลกๆใหม่ๆบ้าง อย่างน้อยก้อเพื่อตัวเราเองที่จะมีความมั่นใจขึ้น และเพื่อคนข้างกายเราด้วย แฟนเหนเราแต่งหน้าสวยๆก้อปลื้มสิโนะ จะได้ไม่ไปมองหญิงอื่น เพระเค้ามั่นใจว่าแฟนเค้าก้อสวยเหมือนกัน อิอิ


nenewilliams

nenewilliams

ชื่อ เนเน่ นะคะ อายุ 30 ปี เนเน่เป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ เห็นร้านเครื่องสำอางเป็นไม่ได้ต้องพุ่งตัวเข้าใส่ทันที แบบขอแค่ได้จับ ได้ลองสีแค่นี้ก้อฟินละค่ะ555555 เริ่มแรกตอนเริ่มหัดแต่งหน้าคือดูตามคลิปในยูทูปแล้วก้อแต่งมั่วๆเอา คิ้วหนาบ้าง โก่งไม่เท่ากันบ้าง หน้าเทาบ้าง หน้าขาวกว่าคอบ้าง โอ๊ยยยย เจ็บปวดมาเยอะค่ะ บอกเลย อิอิ จนวันนึงได้มีโอกาสไปเรียนคลาสแต่งหน้าตัวเอง จึงอยากมาแชร์ทริคเล็กๆน้อยๆ ให้กับเพื่อนที่รักการแต่งหน้าเหมือนกัน บอกก่อนเลยว่าเนเน่ยังแต่งหน้าไม่เก่งขั้นเทพอะไรขนาดนั้นนะคะ บางทีมีลุคเก๋ๆ หรือได้ของอะรัยดีดีมา ก้อจะเอามาแชร์เพื่อนๆ หรือเพื่อนๆมีอะรัยดีดีก้อบอกเค้าได้ ถือว่าเรามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันเนาะ
Hello i'm Nene :) I speak Thai and English.
I grew up in Bangkok and now live with my Farang husband in Chiang Mai - as he works in the fitness industry.
I am very happy because now I have the opportunity to do what i love - putting makeup on myself and sharing with others who also love makeup. Xxx

FULL PROFILE