เห่อ!! เครื่องสำอางที่ไปสอยจากร้าน Matsumoto เซนทรัลลาดพร้าว ทั้งลดทั้งแถมเยอะมาก | Buablink

40 17

สวัสดีค่าสาวๆ กระทู้นี้บัวจะมาขอเปิดประสบการณ์เห่อเป็นครั้งแรก โดยไม่ได้นัดหมายกับเงินในกระเป๋าตัวเอง 555 ตั้งใจจะไปเดินวนๆฆ่าเวลารอเพื่อน ใจก็คิดว่าคงไม่ได้ซื้ออะไร สาวๆคงเข้าใจแหละเนอะฟิลลิ่งแบบนี้ แต่ทำม้ายทำไม มือมันไม่ยอมหยุดหยิบของ ฮือๆๆๆ สุดท้ายได้มาสองถุงใหญ่ แถมหนักด้วย มาเปิดถุงกันเล้ยย ^____^

หน้าตาเป้าหมายของเราค่า บอกก่อนเลยว่าช็อปเองจ่ายเอง ไม่ใช้สแตนอิน ร้าน Matsumoto Kiyoshi ร้าน drug store ชื่อดังที่บัวมั่นใจว่าสาวๆที่ไปเที่ยวเมืองซากุระจะต้องเคยแวะไปกันแล้วเกือบทุกคนแน่นอน บัวไม่แน่ใจว่าที่ไทยมีกี่สาขานะคะ แต่บัวไปป๊ะกันแหมที่เซนลาดชั้นใต้ดิน แล้วหลังจากนั้น อะไรก็หยุดไม่อยู่จริงๆ

สิ่งแรกที่ทำให้ถุงหนักน้าน ก็คือ เจ้านี่ค่ะ bifesta ที่ล้างคสอ. สูตรสำหรับคนเป็นสิวที่กำลังจัดรายการอยู่ ซื้อหนึ่งแถมถุงเติมอีกหนึ่ง ในราคา 390 บาทอ่ะยู้วววว พุ่งเข้าใส่ รีบเก็บลงสต็อคสิจ้ะ ^0^ รออะไร คนขายบอกของมาไม่เยอะ มาแล้วหมดตลอด ดูหน้าสิคะ ฟินกับการเสียตังค์ไปมั้ยอะแกร >/////<

ชิ้นต่อไปนั้น มันก็คือ "พัด" 555 แต่เดี๋ยวก่อนมันไม่ใช่แค่พัดลองหันอีกข้างสิค้าท่านผู้อ่าน แล้วจะเจอ...... แทแด้........ เซ็ตมาสคาร่าเจ้าหญิง kiss me ยี่ห้อโปรดของบัว เพราะมันกันน้ำกันเหงื่อ ดีเลิศที่สุด ช้อบชอบ แถมทีเด็ดของมันคือแถมขนตาปลอม และเบส ขนาดทดลองมาให้ 555 ที่สำคัญมีพัดไว้ให้พัดคลายร้อนจากการเสียตังค์อีกดั้ววว

ต่อมาเป็น eye liner เนื้อครีม ยี่ห้อแวร์ซายส์ หลายคนอาจคิดว่าเป็นยี่ห้อเดียวกับเจ้าหญิงข้างบนแต่มันคนละยี่ห้อกันน้า นี่เค้าก้อพึ่งรู้ เพราะตัวการ์ตูนสไตล์เดียวกันเลย อยากบอกว่าชอบมาก เพราะระหว่างบัวเดินเล่นบัวลองเอา tester มาลองขีดดู แล้วไม่ได้สนใจ จนกระทั่งตอนจ่ายตังค์ ก็รู้สึกแบบ โอ๊ะ...มือเปื้อนจุง ลองเอานิ้วถูๆ ปรากฏว่า ไม่หลุดออกเลยจ้ะ ดีงามพระรามแปด เลยหันตัวกลับไปสอยอีกสองอัน ทั้งสีดำและสีน้ำตาลเลย

ประเด็นคือ กลับบ้านมาล้างมือด้วยสบู่ไป 3 รอบ ยังจางไปแค่นิดดดส์เดียว นิดเดียวจิงๆ บอกเลย เหมาะจะทาช่วงสงกรานต์มากตัวนี้

ต่อมา eye shadow ของ Dolly Wink อันนี้พราวรี่พรีนเซ้นท์ค่ะ เพราะมันคือ ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง!!! และมันเหลือชิ้นนี้เป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว เยสสสสสส เห้ย รู้สึกถึงชัยชนะอ่ะ จริงๆ eye shadow ที่บ้านก็มี ใช้ไปอีกสิบปีก้อยังไม่หมด ถามว่าสีแบบนี้ก็มีแล้ว แต่มือมันเป็นบ้าอะไร หยิบไปจ่ายตังค์ พร้อมความรู้สึกแบบวิ่งแข่งชนะที่หนึ่ง นี่เราคงเป็นจิตอ่อนๆใช่มะ 555 แต่บัวก็คิดว่า สาวๆน่าจะเข้าใจบัวค่ะ เยสๆๆๆ >///////////<

และไอเท็มสุดท้ายที่อยากเห่อกับทุกคนก็คือ นี่เลยยยยยยย ไลน์เนอร์อูซางิน้อยจร้าาาา มีพี่แสตนดี้เซเลอร์มูนตั้งเป็นสง่า กวักมือเรียกน้องบัวอยู่ กรี๊ดดดดด

พี่ค้าาา พี่เป็นไอด้อลของหนูค่า หนูดูพี่ทุกอาทิตย์เลย เมื่อหลายปีก่อน (แต่อย่าให้นับว่ากี่ปีเลยนะเคอะ) >/////< ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะมาลงทัณฑ์แกรเอง จำได้มั้ยที่เราต้องแย่งกับเพื่อนเป็นเซเลอร์มูนไม่ก้อเซเลอร์วีนัสตลอดอ่ะ 5555 โอ้ย คิดถึงความเอ๊าะ!!!!! ตอนไปญี่ปุ่นบัวเห็นมีแต่ liner เซเลอร์มูนคราวนี้เจออูซางิน้อยเลยต้องสอยมาด้วยเลย เพราะมันก็ใช้ดีจริงๆนะ เส้นเรียวเล็ก ดำสนิท ดีงาม มีคทาให้แปลงร่างด้วย

ของดีและน่ารักจัดไป อย่าให้เสียค่า......

เย้ๆๆๆ จบแล้วภารกิจรีดทรัพย์ออกจากกายเป็นไปอย่างสโลแกนการบินไทย smooth as silk ^~^ ยังไงยังงั้นเลย จริงๆในคลิปมีอีกนะคะ แต่บัวครอปมาไม่หมด ตกหล่นประการใดต้องขออภัยนะคะ เห่อเป็นครั้งแรกเลย ส่วนราคาในคลิปมีบอกหมดเลยจ้ะ สำหรับวันนี้ขอกลับไปซดมาม่าก่อนครัช บ๊ายบายยย เลิฟๆๆ จุ๊ฟๆๆๆ ^0^


Updo by Buablink

Updo by Buablink

I♡Hair&Makeup
I♡my family
Update beauty tips &Hair tutorials on my FB,IG and Youtube channel
IG @Buablink, @updobybuablink
FB: www.facebook.com/updobybuablink

FULL PROFILE