ใครชอบบ่นว่าพัพคุชั่นพัง มาทางนี้!!

15 5

ใครเคยมีปัญหาพัพเลอะ พัพเยิน จากการลากบ่อยๆมั้ยคะ ? มาทางนี้ มีของถูกและดีจะบอกกกกก

สวัสดีค่า สาวๆจีบัน เนสเองค่ะ วันนี้มาพร้อมกับการชี้เป้า ไม่รู้นะมีคนชี้ไปรึยัง แต่เผอิญว่าเจอแล้วรู้สึก ตื่นเต้นมากกกก เพราะช่วงนี้เห่อคุชั่นค่ะ แต่ๆๆ มันจะมีพัพมาให้อันสองอัน แล้วพัพเนี้ยถ้าเราลากหรือใช้แรงมันจะพังง่ายมากเลย เนสเอาพัพคุชั่นมาเกลี่ยรองพื้นด้วย เพราะไว้ และให้ผิวที่สวยกำลังดี เลยได้ใช้พัพค่อนข้างบ่อย

ประเด็นอยุ่ตรงที่ เราไม่อยากเสียเงินเยอะ555 พัพคุชั่นถูกๆนี้ก็ร้อยนึงเนอะ วันนี้เจอของที่ใกล้เคียงกันมา แถมอยู่ใน 7-11 อีกตะหากกกก

นั้นก็คือ ยี่ห้อ Joyus ที่แหนบกับกรรไกรตัดเล็บใช้ดีมากๆๆๆนั้นแหละค่ะ เค้าทำพัพที่มีลักษณะคล้ายกับพัพคุชั่นมาด้วย

ซื้อมาลองดู 1 ซองได้มา 2 ชิ้น อืมๆคุ้มอยู่นะ ลองปาดดู และจับพัพดู อืมมมมม แข็ง 55555555 แต่ก็เนอะตามราคา ถามว่าทดแทนกันได้มั้ยขอใช้คำว่า ได้ แต่ ให้ความรู้สึกต่างกันมากกกก กับตอนทาลงไปบนผิว

ระหว่างพัพคุชั่นทั่วไป คือเค้าจะนุ่มๆฟุๆ แต่แน่น แต่ของ joyus คือ แข็ง และแน่นแล้วก็ไม่ค่อยฟูเท่าไร แต่จิกเนื้อรองพื้นและคุชั่นได้แบบไม่กินเนื้อ และที่สำคัญคือมันเนียนเหมือนกันเลยค่ะ

ใครอยากพิสูจน์ลองดูเนอะ เพราะว่าราคาถูก-ถูกมาก คิดว่าในเซเว่นนาจะมีหลายสาขาแล้ว อันนี้ได้มาจาก 7-11 ที่เพิ่งเปิดใหม่สุดๆ 3วันเท่าน้นเองค่ะ5555 สนนค่า

เสียหาย 30 บาท/2 อัน ถูกมั้ยล่ะ !! วันนี้เท่านนี้ก่อน ใครใช้แล้วบอกกันบ้างนะคะ ขอให้สาวๆช้อปปิ้งอย่างมีสติ แต่ถ้ามีสตางค์ ก็ขอให้เพลิดเพลินค่า 555 ไปละค้า จุ้บๆ <3


mayonnes

mayonnes

เนสค่ะ ! ชอบดูรีวิวและฮาวทู หลงรักน้ำหอมมากๆตอนนี้กำลังบ้าสะสมอยู่ค่ะ ชอบกลิ่นหวานๆขนมๆลูกอมซูกัส >//< แนะนำได้เลยนะคะ

FULL PROFILE