[Review] Lancome - Blanc Expert High Coverage Cushion

12 5

Review - Lancome

Blanc Expert High Coverage Cushion

สวัสดีค่าาาา เพื่อนๆชาวจีบัน

วันนี้ทรายจะมารีวิว Cushion ตัวใหม่ของทาง Lancome

ซึ่งจะเห็นได้ว่า กระแส Cushion นั้น กำลังมาแรงมากในขณะนี้ แน่นอนว่าสาวๆอย่างเราจะอยากลองของใหม่ ว่ามันจะดีจริงอย่างที่โฆษณากันไหม?

++ก่อนอื่นมาดูที่พรีเซ็นเตอร์กันก่อน หน้านางใสๆมากจ้า++

ต่อมาจะเป็นในส่วนของสิ่งที่เราจะนำมารีวิวกันในวันนี้นะคะ <3

" นี่คือ สิ่งที่ได้มาจากการซื้อ Cushion เพียง 1 ชิ้น ยอมรับเลยว่าค่อนข้างปลาบปลื้มกับเคาท์เตอร์สาขานี้และ BA ให้คำแนะนำที่ดีมากในการเลือกสีรองพื้นกับสีผิวของเรา (และปลื้มกับเทสเตอร์ที่แถมมาเยอะมาก) รุ่นที่ทรายใช้วันนี้จะเป็นรุ่นที่ให้การปกปิดมากกว่าปกติ เบอร์ O-02ค่ะ"

Cushion 1 กล่องจะมี 1ชิ้นเป็นตลับรีฟิล ราคา 1,300 บาท และแยกในส่วนของเคสออก ราคา 600 บาท ตอนทรายซื้อมาลดไป20% จากราคาปกติค่ะ

ต่อมาเราจะมาดู Package กันนะคะ เคสที่ให้มามีความแข็งแรงดี พกพาสะดวก มาพร้อมกระจกและตัวที่ล็อคระหว่างพัฟกับตัวคุชชั่นนั้นปิดสนิท ทำให้เนื้อคุชชั่นแห้งช้าอีกด้วย

เราจะเริ่มในส่วนของตัวพัฟกันก่อนเลยเนอะ ...!!

ตัวพัฟที่ให้มาเนื้อจะละเอียดไม่กินเนื้อคุชชั่น ซึ่งไม่แตกต่างกับยี่ห้ออื่นๆ เพียงแต่สีของพัฟจะออกสีขาวครีมค่ะ ซึ่งเมื่อใช้นานๆจะทำให้พัฟดูหม่นๆนิดหน่อย แต่อยู่ในระดับที่โอเค

หลังจากที่เปิดออกมา เราจะเห็นตัวคุชชั่น มีลักษณะเป็นตาข่ายสีขาวคั้นไว้ก่อนถึงเนื้อคุชชั่น ซึ่งช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ออกมามากจนเกินไปค่ะ

เอาล่ะ ก่อนที่เราจะเริ่มลงบนหน้า เราต้องลองSwatch สีกันดูก่อนว่าสีจะออกมาเป็นยังไง?

สีที่ออกมาเป็นโทนขาว-เหลือง เหมาะกับสาวเอเชียบ้านเราจ้าาา อย่างน้อยๆก็ไม่กลัวหน้าเทาเนอะ :D

จากนั้นก็ถึงกาลและเวลา เราจะมาลองกันจริงๆบนหน้าแล้วววววว ตื่นเต้นเล็กน้อย มาดูสภาพผิวกันก่อน ผิวทรายจะเป็นคนผิวแห้งและมีสิวผดประปราย มาพร้อมกับสิวที่กำลังบุกช่วงวันนั้นของเดือนพอดี๊ พอดี T_T

" จะลงรองพื้นให้ดูกันเลย ว่านางจะปกปิดรอยสิวเหล่านี้อยู่ไหม!!!"

แต๊น!!! vvvv

vvv

vv

v

เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างฉ่ำวาวในระดับหนึ่งแต่ยังไม่เท่ากับตัวลาเนจ เรื่องการปกปิดนั้นอยู่ในระดับปานกลางไม่ถึงกับปกปิดขั้นสุด อาจจะต้องพึ่งน้องคอนซีลเลอร์มาช่วยเป็นกำลังเสริม = =" หากใครที่ต้องการใช้ในวันเบาๆ Everyday Look จะเหมาะมาก **ไม่เหมาะสำหรับวันที่จัดหนักจัดเต็มค่ะ**

เปรียบเทียบกันให้ดูอีกรอบแบบใกล้ๆเนอะ

จากการทดสอบลองกับผิวหน้าแล้ว ทรายลองออกไปเดินห้าง ใช้ชีวิตตามปกติอยู่5-6ชั่วโมง

แอบสังเกตเห็นว่า หลังจากที่คุชชั่นเซ็ตตัวจะออกเหลืองและกลืนไปกับผิว ไม่หลุด-ไหลง่าย มีความมันบนใบหน้าเล็กน้อย แต่ไม่ตกร่องจ้าาาาา

สรุปผลจากการใช้จริงของทรายกันคร่าวๆเลยนะคะ!

Package : 9/10เลยจ้า เนื่องจากพกพาง่าย และการเปลี่ยนรีฟิลที่ไม่ยุ่งยาก แต่หัก1คะแนนเนื่องจากเวลาจับตัวภายนอกมีแต่รอยนิ้วเต็มไปหมด

สี : 10/10เบอร์ที่ทรายใช้ O-02 ตอนใช้แอบขาวนิดนึงแต่พอไม่นานหลังจากเซ็ตตัว สีออกโทนเหลืองเข้ากับหน้าเอาไปเต็มเลยค่ะ Natural สุดๆ

คุมมัน : 8/10ข้อนี้ทรายเป็นคนผิวแห้งจึงไม่ค่อยมีปัญหาในส่วนของความมันบนใบหน้าเท่าไหร่นัก แต่แอบมันเล็กหน่อยบริเวณจมูกในระหว่างวัน เลยขอหักนะคะ

ปกปิด : 7/10พอ ดูปกปิดปานกลางแต่ไม่สูงเหมือนที่โฆษณาไว้ว่า High Coverage

ติดทน : 9/10จ้า ไม่หลุดระหว่างวันหรือตอนซับหน้าออกมา ไม่ติดกระดาษซับหน้าเลย

การรีวิวของทรายก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้ค่ะ

สุดท้ายท้ายสุด หากไม่แน่ใจเรื่องสีรองพื้นหรืออะไรต่างๆ แนะนำให้ไปลองด้วยตัวเองที่เคาท์เตอร์เลยจ้า และอย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าเราที่สุดนะคะ ขอบคุณสำหรับการรับชมค่ะ :)


pinkiesky

pinkiesky

I'm saisai!
Nice 2 meet u :)

FULL PROFILE