รีวิวลิปสติกในกรุ ส่วนใหญ่กำลังเป็นที่นิยมจ้า

14 6

ช่วงนี้บ้าหนัก ซื้อลิปสติกเยอะมาก โทนใกล้ๆกันทั้งนั้นเลย

มีกลอส1อัน นอกนั้นแมทหมดจ้า ลงสีโดยรวมแล้วจะอธิบายภาพรวมเลยเนอะ

1. Party Queen ในรูปใช้ตัวย่อ PQ

เป็นลิปของเกาหลี ที่ให้ finish แมทแบบไม่แห้งมาก กลบสีปากมิดค่ะ ความทนให้ไป50% เพราะมีหลุดแต่ยังเห็นสีเยอะอยู่นะ ชอบเนื้อที่ทาแล้วปากไม่แห้งเลย สีก็สวย ราคาก็ดีงามแท่งล 99 บาท เท่านั้นจ้ะ

2. Wet n Wild ในรูปใช้ชื่อสี

เป็นลิปที่ดังมากอยู่แล้วไม่ต้องอธิบายมาก เป็น4สีในเซ็ท13สีใหม่ เราสอยมาแค่4สีจ้ะ ชอบโทนส้มมากๆทาแล้วปากน่ารักทันที ซื้อมาแท่งละ 97 บาท ความทน60% กลบสีปากมิด ทาแรกๆเนื้อลิปไม่แห้งมากแต่นานไปจะแห้งลงค่ะ

3. Note cosmetics สี 302 mirage

ลิปจากยุโรป เนื้อสีแน่นกว่า wet n wild ลักษณะคล้ายๆกันค่ะ แต่ปากไม่แห้งนะตัวนี้ สีนู๊ดส้มสวยมาก กลบปากมิด ราคาค่อนข้างเอาเรื่องอยู่ 590 บาท ความทน60% ถ้ากินไม่หนักมากโอเคอยู่ค่ะตัวนี้

4. NYX รุ่น Liquid Suede สี 07

รุ่นนี้ของ NXY หาค่อนข้างยากเพราะในshopที่ไทยไม่ได้นำเข้ามา เนื้อแมทมากสวยมาก เป็นแบบจิ้มจุ่ม สีน้ำตาลเลยค่ะ กำลังฮิตด้วย ราคา 390 บาทเท่านั้นเอง ความทนเอาไป70%เลย มันหลุดได้นะคะแต่สีแน่นมากจริงๆ ก็จะยังอยู่บนปากไปอีกนานแม้ว่ามันจะมีหลุดออกมา

5. Jordana sweet cream matte ในรูปใช้ตัวย่อ Jor มี3สี 01,02,07

จอดาน่ามาแรงมาก แมทมาก ทาแล้วแห้งไปกับปาก กินน้ำไม่หลุดเลยค่ะ แต่เอามือถูๆแอบมีผงๆของสีมานิดเดียว ทาจากตัว applicator จะให้สีแน่นมากเกินไปเราว่า เราแตะที่ปากนิดเดียวแล้วใช้นิ้วทาเอา จะได้สีหวานน่ารักเลย เบอร์01คือเหมือนลิปของ Kylie เลย เห็นเค้าเทียบในinternet ราคา 390 บาท

ความทนเอาไป90%

6. Bourjois ในรูปใช้ตัวย่อ Bour มี2สี 03,04

เคยรีวิวไปแล้วว่างนางดีงามค่ะ เค้าจะออกแนว tint คือทาแล้วให้ texture บางเบา สีหลุดได้แต่ทนมาก อยู่ยาวนานไปถึงเย็น เราซื้อตอนลดเหลือ300ปลายๆค่ะ ความทนเอาไป80%

7. Peripera สี 4

ตัวนี้คือสุดยอดความทน สีสดใสมาก เป็น tint เนื้อเบามากเป็นน้ำๆค่ะ ทาแล้วแห้งไวมากต้องเชี่ยวชาญนิดนึง เคยรีวิวไปแล้วตัวนี้ ความทนเอา100%ค่ะ กราบ

8. ZA rich glam liquid rouge สี RD301

เป็นกลอสตัวเดียวที่ใช้มาจนถึงทุกวันนี้ นางให้สีนู๊ดที่ทาเดี่ยวๆได้เลย เพราะเม็ดสีชัด ไม่เหนียวหนึบๆเหมือนกลอสทั่วไป ความทนเอาไป40% เพราะนางคือกลอสค่ะ

ลาไปก่อนแค่อยากจะมาอวดลิป หุหุ


NanamiTomoe

NanamiTomoe

FULL PROFILE