มูสล้างเครื่องสำอางที่ราคาไม่ถึง 100 บาท!!!!!!!

11 2

สวัสดีค่ะชาวจีบัน^____^

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเราเองนะคะหลังจากที่สิงอยู่ในนี้มานานฮ่าๆๆๆ วันนี้เรามีมูสล้างเครื่องสำอางราคาเบาๆแต่คุณภาพไม่เบามาเล่าให้ทุกคนฟังค่ะ

แท๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

เค้าก็คือ.....

Cathy Doll READY 2 WHITE 2in1 BUBLE MOUSSE CLEANSER

เนื่องจากCleanserที่ใช้อยู่ทุกวันหมดพอดี เลยเดินไปเซเว่นเพื่อจะซื้อมาแต่....ที่เซเว่นก็ไม่มีจึงลองเปิดตาเปิดใจหยิบทุๆตัวที่มีบนชั้นวางของค่อยๆอ่านทีละตัว สุดท้ายก็ตัดสินใจซื้อเจ้าตัวนี้เพราะว่า ราคาถูกมากกกกกกกกกกก แค่79.- และคิดว่ามันจะใช้ได้จริงๆหรอ?

เรามาทดสอบเจ้ามูสนี่กันเถอะ!! เราเริ่มจากเอารองพื้นมาลงบนหลังมือลงแป้งโปรงแสงสำหรับเซตรองพื้น จากนั้นนำอายแชโดว์ อายไลเนอร์ ลิปสติกและมาสคาร่ามาปาดลงไปแล้วทิ้งไว้ประมาณสิบห้านาทีจากนั้นจึงไปล้างออก

เราปั๊มมูสลงไป3-4ครั้งจากนั้นก็ถูไปเรื่อยๆ อายแชโดว์หลุดก่อนตามมาด้วยรองพื้นและมาสคาร่าส่วนลิปสติกและอายไลเนอร์ต้องออกแรงถูนิดหน่อยถึงจะออก จากผลลัพธ์ที่ออกมาบอกตรงๆเลยว่าตอนที่ล้างอยู่ก็อึ้งเหมือนกันนะเพราะว่าล้างแปบเดียวเองกลิ่นก็หอมแบบผลไม้รวมและจากการอ่านส่วนประกอบที่เค้าเขียนแปะไว้บนขวดเจ้ามูสนี่มีน้ำหอมแต่ALCOHOLนี่เราอ่านสองสามรอบแล้วก็ไม่มีนะ

เอาล่ะค่ะทุกคนวันนี้ก็ขอจบลงเท่านี้ก่อนนะคะถ้าหากใครมีข้อแนะนำหรือสงสัยก็เขียนลงในช่องCommentได้เลยค่ะ ส่วตอนนี้้องขอตัวไปจัดการกับการบ้านที่รออยู่นะคะ TT^TT BYEBYE


aetherabbit

aetherabbit

FULL PROFILE