รีวิวบีบีทาตัวในกรุ เพื่อผิวออร่า

5 1

สวัสดีค่ะ :) วันนี้จะมารีวิวบีบีทาตัวนะคะ เนื่องจากมีบีบีทาตัวเยอะมากกกก ชอบใช้บีบีทาตัวเวลาที่นุ่งกระโปรงหรือกางเกงสั้นค่ะ บีบีทาตัวที่เราชอบจะชอบแบบที่ปรับให้ผิวเนียนๆ ดูสว่างขึ้น แบบที่ขาววอกหรือออกชมพูออกม่วงจนน่ากลัวเนี่ย ไม่อยู่ในลิสต์แน่นอน วันนี้เลือกมาตัวที่ใช้แล้วชอบมา 4 ตัวนะคะ ไปดูรูปรวมกันเลยค๊า

สภาพสีผิวเราเป็นคนผิวขาวเหลืองนะคะ แต่ก็ไม่ได้ขาวมาก เป็นชะนีผู้มีขนเยอะมาก T.T ดังนั้นบีบีทาตัวที่เราเลือกใช้ ต้องทาแล้วไม่ติดขน ตัวไหนทาแล้วติดขน ตกกระป๋องทันทีจ้า

ก่อนรีวิวเราอาบน้ำแล้วนะคะ รูปทั้งหมดในรีวิวถ่ายด้วยกล้องหลังไอโฟน 6s no app ค่ะ

หลังอาบน้ำเราจะเช็ดผิวด้วยผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ผิวกายชื่อ Grace aura white skin detox ตัวนี้ดีมากๆเลยค่ะ คล้ายๆเป็นโทนเนอร์เช็ดตัว ใช้เช็ดหลังอาบน้ำก่อนทาโลชั่นทาผิว มันจะช่วยดีท็อกซ์เอาสิ่งสกปรกในรูขุมขนออก โดยเฉพาะพวกครีมกันแดดกันน้ำทั้งหลายที่เราทา เวลาเราอาบน้ำบางทีก็ไม่ออกนะคะ เราลองใช้ตัวนี้มาสักพักแล้ว รู้สึกผิวกระจ่างขึ้น ทาโลชั่นบำรุงแล้วเห็นผลมากขึ้น เพราะผิวกายสะอาด ทำให้ทาครีมแล้วเห็นผลมากขึ้นค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลอง มันเวิร์คจริงๆ คลีนซิ่งผิวหน้าแล้ว อย่าลืมผิวกายนะคะ

วิธีใช้ตัวดีท็อกซ์ หยดใส่สำลีประมาณ 2 หย แล้วเช็ดย้อนแนวขนค่ะ

อือหืออออ หลังเช็ดสำลีดำปี๋เลย นี่ขนาดอาบน้ำแล้วนะ 555

หลังจากเตรียมผิวก็มาดูหน้าตาบีบีแต่ละตัวกันเล้ยยย

1. Grace aura white BB body spf50 PA++ ขนาด 150 กรัม ตัวนี้เราชอบมากๆค่ะ เกลี่ยง่าย กลิ่นหอม ปรับผิวให้เนียน ไม่วอก กันแดดได้ด้วย ตัวนี้เราตามหาจากการที่อ่านคลีโอแล้วเจอเลยไปล่ามาลองค่ะ อยากบอกว่าไม่ผิดหวังเลย หลอดนึงใช้ได้นานมาก ตบๆทาๆนิดนึงก็ทั่วผิวค่ะ ข้อเสีย ราคาสูงไปนี้ด ให้ 9.5/10 คะแนน หักที่ราคาจ้า แต่ถ้านับประสิทธิภาพนี่คุ้มมากๆ คนผิวคล้ำทาแล้วไม่ลอยด้วยน๊

ได้รางวัลการันตีจากคลีโอ hall of fame 2015 ด้วยนะเอ

2. Smooto vampire bb gluta white lotion spf 40 ขนาด 80 มิลลิลิตร ตัวนี้ไม่อยากจะเรียกว่าบีบีเลย น่าจะเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายมากกว่า เพราะไม่ค่อยปรับผิวตามคำที่เคลมเท่าไหร่ เอาไว้ทาขำๆ เพราะถูก หาซื้อง่าย มีขายตามเซเว่น ตัวนี้เราเอามาผสมกับกันแดดที่เหนียวๆหน่อย ให้มันทาง่ายขึ้น ให้คะแนนที่ 5/10 ค่ะ

3. Belov L-glutathione สูตร ทับทิมแดง หรือบางคนเรียก บีบีจินนาย เราขอเรียกบีลอฟแดงล่ะกันน๊า หลายคนคงเคยเห็นตามตลาดนัดหรือร้านเครื่องสำอางขายส่ง สูตรนี้ไม่มีวิ้งนะคะ ค่อนข้างเกลี่ยยาก ต้องค่อยๆตบทีละนิด ทาๆเกลี่ยๆไม่ได้น๊า จะขุยต้องตบเอา แต่ทาแล้วผิวสว่างขึ้นหลายสเต๊ปค่ะ คนผิวคล้ำอาจไม่เหมาะ เพราะมันจะวอกได้ ให้ 7/10 ค่ะ หักที่เกลี่ยยาก แต่ได้คะแนนที่ประสิทธิภาพหลังทาค่ะ ผิวขาวเนียนเว่อร์เชียว ถ้ารีบๆไม่แนะนำตัวนี้น๊า

4. Belov L-glutathione สูตร gold ตัวนี้มีวิ้งค์นะคะ ขอเรียกสั้นๆว่าบีลอฟดำ ตัวนี้เหมือนบีลอฟดำค่ะ เกลี่ยยากต้องตบๆทีละนิด แต่ทาแล้ววิ้งค์สวยมาก เหมาะกับทาไปงานกลางคืน ให้ 7.5/10 ค่ะ เพราะนางสวยเวลาโดนไฟ

มาดูสีบีบีแต่ละตัวนะคะ

หลังจากตบๆเกลี่ยๆแต่ละตัว จากรูปจะเห็นว่า grace bb จะเนียนกลืนไปกะผิวที่สุด ตัวบีลอฟแดง กับดำจะค่อนข้างขาว ส่งนน้องสมูทโตะ ขาวนิดๆ เกลี่ยไม่ค่อยไปเท่าไหร

จบแล้วค่ะสำหรับการรรีวิวบีบีทาตัวแบบบ้านๆของเรา จริงๆอยากทาแบบเทียบแต่ละตัวให้ดูชัดๆ แต่ติดที่ไม่มีใครถ่ายให้ค๊า พยายามจะทาไปถ่ายไปไม่รอดจริงๆ 55

ชอบตัวไหนลองเลือกดูนะคะ xoxo


Khun_iff

Khun_iff

ยินดีที่ได้รู้จัก ได้รู้จัก ^^

FULL PROFILE