เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Faith in Face Mask :)

7 1

สวัสดีค่าา ^o^ กระทู้นี้นี่เป็นกระทู้แรกของแป้งเลยนะคะ

มาเริ่มกระทู้แรกกันด้วยรีวิวมาส์คหน้าไฮโดรเจลของ faith in face mask*กันก่อนเลย

*รูปภาพประกอบด้านบนแป้งเอามาจากเพจ facebook ของแบรนด์นี้นะคะ เพราะของตัวเองที่ซื้อมาตุนไว้ตอนนี้เหลือไม่ครบสูตร ซึ่งเค้ามีด้วยกัน 5 สูตรค่ะ

Black & White Film Star : ช่วยเรื่องขาวกระจ่างใส

Miss Invisible Pore : ช่วยกระชับรูขุมขน

After shower look : ช่วยเรื่องผิวที่ขาดน้ำ เป็นการเติมน้ำให้กับผิว

Hold me tight : ช่วยลดเลือนริ้วรอย

Nourish me : เป็นเหมือนการเติมอาหารเสริมผิวช่วยให้ผิวแข็งแรง

แต่ละสูตรคือแป้งใช้แล้วเกือบทุกสูตรค่ะ โดยส่วนตัวแล้วแป้งปลื้มกับทุกสูตรเลย ยกเว้นตัว hold me tight นะคะที่แป้งยังไม่เคยลองใช้

จากชื่อของตัวมาส์คนะคะเค้าบอกว่าเป็น ไฮโดรเจล** มันจะแตกต่างจากมาส์คชีทที่เราใช้กันทั่วไปนะ ที่ชอบก็เพราะตรงนี้แหละ ><

ที่ประทับใจในตอนแรกเลยก็คือพอวางตัวแผ่นมาส์คกับใบหน้าปุ๊บนะ คือเจ้านี้มันไม่เกิดปัญหาแผ่นมาส์คไม่พอดีกับใบหน้า อาจเพราะเนื้อของเจ้าตัวนี้เป็นไฮโดรเจลด้วยแหละ จึงทำให้นางเข้ากับรูปหน้าเราได้ดีเลย

สรุปผลการใช้ : ส่วนตัวแล้วแป้งเริ่มใช้ติดต่อกันมาประมาณ 1 เดือนค่ะ อาทิตย์ละ 3 ครั้งค่ะ สิ่งที่เห็นได้ชัดหลังการใช้คือ ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นค่ะ แต่งหน้าติดทนมากขึ้นแม้ในประจำวันจะแต่งแค่เบาๆ เวลาไปเรียนก็ตามค่ะ เพราะส่วนตัวแล้วแป้งเป็นคนนอนดึก ก่อนหน้านี้แป้งเป็นคนมีสิวผดค่ะขึ้นนิดๆหน่อยๆ ถ้าช่วงไหนเจอฝุ่นมากหน่อย หรือเป็นช่วงที่เหงื่อออกหนักๆ ช่วงนั้นสิวผดจะเห่อเลยค่ะ แต่เอาจริงนะแบบไม่มโนเลย คือตอนนี้ปัญหานั้นมันเริ่มหมดไปแล้ว สิวอุดตันนี่ยิ่งไม่มาเลย อาจเป็นเพราะ ผิวหน้าของเราสุขภาพดีขึ้น การแต่งหน้าก็ไม่จำเป็นต้องโบกให้เยอะให้หนาค่ะ ไม่เป็นภาระในการคลีนซิ่งหน้าด้วยเนาะ ถ้ายิ่งเราแต่งเยอะคลีนซิ่งไม่หมดสิวอุดตันนี่มาทักทายแน่นอนเลยจ้าา

...

กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้แรกของแป้งนะคะผิดพลาดอะไรขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ จะพยายามพัฒนาให้ดีขึ้นๆค่าา ฝากติดตามด้วยนะคะ :)


melodyblingbling

melodyblingbling

FULL PROFILE