รีวิวสายปรู๊ดปร๊าดกับสาวออฟิศ กับ Fiber Powder ของคนไม่ชอบทานผัก ผลไม้

5 2

สวัสดีค่ะ พอดีเป็นกระทู้แรกอาจจะผิดพลาดไปบ้างต้องขอโทษด้วยนะคะ(แถมเบี้ยวงานมารีวิวอี๊กกก อิอิ) ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ชื่ออ้อมนะคะ เป็นสาวออฟฟิศกลางเมืองกรุง เข้างาน 9 โมง เลิกงาน หกโมงเย็น อก 36 เอว ...เดี๋ยวๆ นี่ต้องบอกหรอ 5555 เข้าเรื่องดีกว่าค่ะ พอดีอ้อมไปเจอเจ้า Fiber Powderที่ 7/11 มา ด้วยราคา 39 บาท ตอนแรกก็ไม่ทราบว่าเป็นอาหารเสริมช่วยเรื่องอะไรหรอก พอเข้าไปอ่านก็รู้ว่าเป็น Fiber powder ก็เลยสอยมาลองดูค่ะ แหมมมก็สาวออฟฟิศกลางเมืองนี่เนอะ กว่าจะถึงบ้านไปออกกำลังก็น้อยยยแทบจะเป็น 0 อาจจะมีบางทีคึกมาเล่นโยคะบ้างและบวกกับเพราะอ้อมเองไม่ใช่คนทานผัก ผลไม้ค่ะ ทำให้ท้องไม่ดี ปรู๊ดปร๊าดไม่ตรงเวลา ท้องอืดๆ ท้องป่องออกมาใส่เสื้อผ้าไม่สวยเบยยย เวลาอึ๊ไม่ออกเซงมากๆ อ้อมจะชอบซื้อพวกไฟเบอร์อยู่ตลอดๆ (เผื่อน้ำหนักมันจะลดอ่ะนะ) ก็ลองมาหลายตัวนะคะ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้การขับถ่ายของอ้อมปรู๊ดปร๊าดดดังใจคิด 5555 แต่จะบอกว่า Jejuvita Filinzo Fiber Powder ช่วยเรื่อง ดีท็อก มันสามารถอ่ะค่ะ มันดี๊ดีกับอ้อมที่ไม่ทานผัก ทานผลไม้เลยจริงๆ

และประสิทธิภาพของมันของบอกว่า ปรู๊ดปร๊าดดีมากกก อ้อมกินมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ รู้สึกการขับถ่ายดีขึ้นมากก รวมถึงเหมือนหน้าตาสดใสมากขึ้นด้วย สิวก็ลดลงด้วย (เพราะส่วนตัวอ้อมจะมีสิวขึ้นอยู่บ้างค่อนข้างมาก)อาจจะเพราะได้อึ๊เยอะขึ้นทำให้ของเสียมันออกมาก็เป็นได้ และที่สำคัญน้ำหนักมันแอบลดด้วยอ่า ดี๊ดี ตอนนี้ต้องไปซื้อเป็นซองๆที่ 7/11 ตลอดๆ อยากให้เป็นทางเลือกสำหรับสาวออฟฟิศที่ไม่ทานผักผลไม้แบบอ้อมนะคะ ถ้าเทียบกับตัวที่อ้อมเคยทานมาอย่างตัวนี้นะคะ

2 ตัวนี้ จากละลายยากกว่ามากเลยค่ะใช้เวลาคนนานมากๆกว่าจะละลายได้ เนื้อก็เหมือนวุ้นๆค่ะ ในความคิดอ้อมรสชาติก็ไม่อร่อยเท่าไหร่ ตัว รส เลมอนจะออกเปรี้ยวแบบแปลกๆ ส่วนสีแดงก็จะออกเปรี้ยวแบบเบอรี่ค่ะ ส่วนช่วยในเรื่องการปรู๊ดปร๊าดนั้นอ้อมว่าตัวสีเขียวดูจะช่วยเรื่องนี้ดีกว่าตัวสีแดงหน่อยนึง แต่ก็ยังไม่สาแก่ใจอ้อมเหมือนตัว Jejuvita Filinzo Fiber Powder ส่วนตัวกินเข้าไปแล้วก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรว่าสดใสขึ้นอะไรเท่าไหร่ค่ะ

ถ้าให้อ้อมเทียบแล้ว อ้อมให้ Jejuvita Filinzo Fiber Powder เป็นที่ 1 เลยค่ะ Fiber Detoxs รส เลมอน เป็นที่ 2 และตามด้วย รส มิกซ์เบอร์รี่เป็นที่ 3 ค่ะ


Aomsrimaniee

Aomsrimaniee

FULL PROFILE