SWATCHES & REVIEW ลิป 27 สีแซ่บ! สีผิวไหนจะดับ สีผิวไหนจะเกิด!!

21 8

" เหยแกรร ลิปสีนี้สวยจัง แต่มันมาอยู่บนปากชั้นแล้วจะสวยมั้ยอ่ะ?"เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเคยคิดแบบนี้กันแน่นอน เวลาดูรีวิวลิปสติกแล้วแบบ โอ้โหสีสวยมากกกกก

แต่กลัวว่าซื้อมาแล้วสีจะไม่ตรงกับรีวิว หรือสีผิวเราคนละเฉดคนละโทนกับในรูปรีวิว ปากคล้ำ สีปากเดิมเข้ม

วันนี้พวกเราเลยมีไอเดียมารีวิวลิปสติก รวมๆแล้วก็เกือบ 30 สีค่ะ แต่เนื่องจากว่าสีมันเยอะมากๆ เลยจะแบ่ง ปาดลงบนแขน 17 สี และทาให้ดู 10 สีนะคะ ซึ่งจะมีสาวๆ ทั้งผิวขาวผิวผสม และผิวเข้มด้วย จะได้เห็นความแตกต่างว่า สีไหนใครทาแล้วรอด สีไหนใครทาแล้วไม่รอด!!

ปล. ก่อนเลื่อนลงไปดูรีวิว watch out นะคะ! ดูแล้วอาจจะอยากพุ่งตัวไปซื้อมาเก็บไว้อันนี้ไม่รู้นาจาา อิอิ

ปาดสีให้เห็นกันชัดๆ ว่าผิวขาว vs ผิวเข้ม ทาสีโทนชมพูแล้วจะแตกต่างกันขนาดไหน

สังเกตได้ว่าสีเดียวกัน ผิวขาว พอปาดสีลงไปสีลิปสติกจะดูเข้มกว่า

ส่วนผิวเข้มพอปาดสีลงไป สีจะดูอ่อนกว่าผิว

1. Mistine Lip Joops #6 สีส้มอมชมพู สีจะออกพีชๆหน่อย แต่ถ้าใครผิวเข้มทาแล้วสีจะลอยและนีออนมาก!! เม็ดสีแน่น สีชัดจัดเต็ม ตกร่องพอสมควร ควรทาลิปมันบำรุงก่อน ติดทนใช้ได้เลยค่ะ

2. Mistine DNA #6 สีคล้ายกับ joops ด้านบนแต่จะติ่งชมพูมากกว่า และไม่นีออน สีสวย ติดทนนานมากๆ เนื้อลิปค่อนข้างแห้งและแอบตกร่อง ขอบอกว่าตัวนี้แม้แต่คลีนซิ่งก็ไม่สามารถทำอะไรได้!!

คือติดทนจริงๆ ต้องถูหลายๆรอบเลยค่ะกว่าจะออก ต้องให้เค้าจริงๆนะเรื่องนี้

3. Etude House Rosy Tint Lips#3 Rose Petal สีชมพูอมแดง เนื้อไม่หนักปาก สีสวย ทาเป็นทิ้นท์ หรือจะทาเต็มปากก็เอาอยู่ทุกสีผิวค่ะ

4.Revlon Super Lustrous#415 Pink in the Afternoonสีชมพูหวานๆ ดูสุภาพเรียบร้อย ใช้ได้ในทุกโอกาส ใช้เป็น everyday look ได้เลย เหมาะกับทุกสีผิว รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

5.MAC Creamsheen สี Peach Blossomสีพีชอมชมพูนิดๆ เนื้อนุ่ม มีความแวววาวและชิมเมอร์เล็กน้อย ปิดสีปากไม่มาก ถ้าใครเป็นคนปากคล้ำทาแล้วอาจจะดูลอยๆไปนิด ทาผสม หรือทาทิ้นท์เพิ่มจะได้สีที่สวยขึ้น

6.Maybelline Colorshow #101 Pink Avenue สีชมพู เนื้อค่อนข้างวาว ปิดสีปากได้ดี แต่ไม่ถึงกับปิดได้มิด สีสวยและหวานมาก ไม่ทำให้ปากแห้งด้วย ราคาย่อมเยา ไม่หนักปากด้วย แอบมีชิมเมอร์เล็กน้อย

7. Beauty Buffet Gino Mccray #10 Water Lilyลิปสติกสีชมพูนม เนื้อ creamy เป็นลิปนู้ดสำหรับผิวขาวได้ดีเลยทีเดียว แต่ผิวเข้มอาจจะลอยนิดๆ ปิดสีปากได้ดี

8.Mille Perfect Rosy Lipstick #006 Coral kiss สีชมพูอมส้มนมๆ เนื้อครีม ปิดสีปากได้ดี เหมาะกับสาวๆทุกสีผิว

9.elf Matte Lipstick สี Nearly Nude สีชมพูนมที่ป่วยมากๆ จะผิวขาวหรือผิวเข้มก็ไม่รอดเลยค่ะ นอกจากจะแต่งหน้าจัดๆ เนื้อแมทแต่แอบ creamy นิดๆ ไม่ค่อยติดทนเท่าไร ปิดสีปากได้ดี

จะเห็นว่าสีลิปสติก บนผิวขาวกับผิวเข้มจะไม่ค่อยต่างกันเท่าไร

1.Wet n Wild #E969 Carrot Gold ลิปสติกสีส้ม รู้สึกว่าเป็นสีส้มนมนิดๆ สีสวย ทาได้ทุกสีผิว ปิดสีปากได้ดี แต่เนื้อแมทมาก แอบตกร่องนิดนึง แต่เป็นอีกสีที่สวยและราคาถูกค่ะ ทาได้ทุกวัน

2.Wet n Wild #E970 Purty Persimmon สีสมเข้มติ่งแดงเล็กน้อย สีชัดและแซ่บมาก เม็ดสีแน่น ปิดสีปากได้ดี ติดทนนาน เนื้อแมท ทาได้ทุกสีผิวเลยค่ะ เป็นลิปสติกที่สีสวยมากๆอีกสีนึง

3. The SAEM Saemmul Real Tint #1 Red ทิ้นท์สีแดงเข้ม สีสวย ทาได้ทุกสีผิว แตะเบาๆด้านในริมฝีปากจะได้ลุคธรรมชาติมากๆเลยค่ะ

4.Mistine Lip Joops #5 สีแดงจัดจ้าน ติดทนนาน ตกร่องพอสมควร เม็ดสีแน่นมาก คุณภาพเกินราคาจริงๆ!!

5.Etude House Color Lips Fit #PK002 ลิปสติกเนื้อลิขวิดสีชมพูบานเย็น เนื้อแมท เกลี่ยง่ายและติดทนนานมากๆทั้งวัน พอเซตตัวแล้วเนื้อจะแห้งสนิท เนื้อเบามากๆไม่รู้สึกหนักปากเลย แต่แอบตกร่อง ต้องบำรุงริมฝีปากดีๆ เหมาะกับผิวขาว-ขาวปานกลางมากกว่าค่ะ แต่ผิวเข้ม-ผิวแทน ทาแล้วก็จะสวยไปอีกแบบ☺

6.4U2 Lipaholic #11 ลิปเนื้อครีมสีชมพูอมม่วงตุ่นๆ สีสวยติดทนปานกลาง สีชัดกลบสีปากได้ดี เหมาะกับทุกสีผิวเลยค่ะ

7.Essence Sheer & Shine #07 Sparkling Miracle ลิปเนื้อเชียร์เนื้อแวววาวและมีชิมเมอร์ สีม่วงอ่อนๆ ไม่ปกปิดสีปาก เหมาะกับการทาทับสีอื่นให้ดูแวววาวมากขึ้นและไม่ทำให้ปากแห้งค่ะ

8.Revlon Matte Lipstick #004 Pink About It ลิปเนื้อแมท สีที่ตัวลิปสติกจะดูเป็นสีชมพูอมส้ม แต่พอทาที่ปากแล้วจะเป็นชมพูมากกว่า สีสวย ปิดสีปากได้ดี เหมาะกับทุกสีผิว เป็น everyday look ได้เลยค่ะ

ปาดบนแขนให้ดูกันไปแล้ว ต่อไปเราจะมาทาลิปสติกอีก 10 สีให้ดูกันนะคะ โดยจะทากับสาวๆหลากหลายสีผิวค่ะ ตั้งแต่ผิวขาวไปจนถึงผิวเข้มเลยทีเดียว

เพื่อความเข้าใจขอบอกก่อนว่าในแต่ละรูปจะเรียงจากสาวๆที่ ผิวขาวไปจนถึงผิวเข้ม จากบนลงล่างนะคะ

มาดูกันเลยดีกว่าาาาา~~~~

เยยยยยยยยย้ รีวิวจบไปแล้วทั้งหมด 27 สี ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้ของเรานะคะ

ถ้าสงสัยหรืออยากถามอะไรเพิ่มเติมก็ถามได้เลยนะคะ ยินดีตอบค่า หากมีข้อผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ สวัสดี ♥

Thanks to : Ice Jam KamMind Mook Palmy Par Praew


praew6139

praew6139

FULL PROFILE