2015 MAKEUP favourites BEST of the BEST | Nuuna.makeup

30 6

สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน กระทู้ก่อนหน้านี้ของหนูนาเป็น กระทู้ที่หนูนานำ products พวก skincares ที่หนูนาใช้แล้วชอบ ใช้แล้วดี มาให้สาวๆได้ดูกันแล้ว

วันนี้หนูนานำกระทู้เด็ดของหนูนาอีกอันมาให้ดูนะคะ

เป็น products ที่เรียกว่าเป็นสุดยอดของปีที่แล้ว 2015 และที่สำคัญเป็นเครื่องสำอางค์ที่น่าสนใจที่หนูนาใช้แล้วชอบ ใช้แล้วอิน ใช้แล้วติดแล้วอยากบอกต่อมาให้สาวๆได้ดูกันนะคะ

แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า เครื่องสำอางค์ที่หนูนาได้ใช้บางอย่างเป็นของที่เพิ่งลองใช้แล้วชอบเลย และบางชิ้นก็เป็นชิ้นที่หนูนาใช้อยู่แล้วเป็นประจำและยังคงใช้อยู่อย่างต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ดังนั้น เครื่องสำอางค์จะเยอะมากๆ ต้องขออภัยด้วย พยายามตัดออกแล้ว 555 ยังไงลองไปดูกันว่า เครื่องสำอางค์ตัวโปรดของหนูนาเมื่อปีที่แล้วมีอะไรบ้างคะ

***คลิป YOUTUBE หนูนาแบ่งเป็น part1 กับ part2 นะคะ เนื่องจากวีดีโอค่อนข้างยาวคะ***

***ส่วนถ้าใครไม่อยากดู YOUTUBE หนูนานำเครื่องสำอางค์ทุกชิ้นมาไว้ข้างล่างแล้วคะ

สามารถเลื่อนลงไปดูได้เลยนะคะ***

v

v

YOUTUBE Link

v

v

PART 1

PART 2

ปล.บางคนใช้ L'OREAL 4D ตัวนี้แล้วบอกไม่เห็นดีเลย หนูนาแนะนำ trick ให้คะ มี 2 อย่างนะคะ

อย่างแรกคือ เวลาปัดแล้วทำไมไม่งอน?

เราต้องมาดูนะคะว่า เราดันขนตาแล้วทำให้ขนตางอนตั้งแต่ก่อนปัดรึป่าว?

ตรงนี้สำคัญมากนะคะ บางคนดัดขนตาไม่เป็น ดัดเท่าไหร่ก็ไม่งอน อันนี้ถ้าดัดแล้วไม่งอน

จะใช้มาสคาร่าปัดเป็นร้อยทีก็ไม่งอนนะคะ เวลาดัด ต้องดัดตั้งแต่โคนขนตานะคะ พอดัดเสร็จแล้ว เราต้องมองตรงดูกระจก จะต้องเห็นว่าขนตาเรางอนขึ้นมา ถ้าไม่เห็นเวลามองตรง ต้องดัดใหม่คะ

ไม่ต้องกลัวเจ็บคะ จะสวยต้องใจกล้านะคะ 555

อย่างทีสองคือ L'OREAL 4D เป็นรุ่นที่จะต้องรอให้น้ำมาสคาร่าของเค้าหนืดนิดนึงก่อนนะคะ ต้องใช้ไปประมาณ 1 อาทิตย์ แล้วให้น้ำมาสคาร่าเค้าข้น เปิดมาใหม่ๆ น้ำจะไม่ค่อยทำให้ขนตาล็อคความงอนได้เท่าไหร่คะ แต่ถ้าน้ำมาสคาร่าเค้าเริ่มข้นแล้ว จะสุดยอดมากคะ

เย่ๆๆๆๆ จบไปแล้วกับมหกรรมของที่หนูนาคิดว่า ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ เป็นสิ่งที่สุดของ MAKEUPS ในปี 2015 ที่ผ่านมา ยังไงหนูนาต้องขอขอบคุณมากๆนะคะที่ติดตามกัน อย่างไรก็ดีของทุกอย่างที่หนูนาใช้แล้วดี สาวๆบางคนอาจจะไม่ได้ชอบเหมือนหนูนาก็ได้ เพราะจริงๆคนเราก็มีความชอบที่ต่างกัน มีสภาพผิวที่ต่างกัน และมีวิธีใช้ที่ต่างกัน เพราะฉะนั้นสาวๆบางคนอาจจะไม่ได้อินเหมือนหนูนาก็ได้เน๊อะ จริงๆแล้วก็อยู๋ที่คนเน๊อะ หากใครชอบชิ้นไหน ก็ลองไปศึกษาเพิ่มเติมนะจ่ะ อย่าเพิ่งจดแล้วรีบวิ่งไปซื้อ 555 ยังไงไว้เจอกันในกระทู้ต่อๆไปค้าาา วันนี้ขอตัวแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ


Nuna_makeup

Nuna_makeup

FULL PROFILE