ครีมทาหน้าตามสไตล์ม.ปลายสายประหยัด

9 3

สวัสดีชาวอินเตอร์เน็ตทุกท่าน กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกเลยของผมในเว็บJeban ถ้าผิดพลาดอย่างไรก็ขออภัยมา ณ ทีนี้เลยครับ

วันนี้อยากจะขอ รีวิว ครีมทาหน้าที่เคยใช้มาว่าตัวไหนใช้แล้วเปรี้ยงปร้าง หรือ มล้างมลายเซบายไม่ซื้อแล้ว และให้ตรงคอนเซ็ปที่เราตั้งไว้คือ "ครีมทาหน้าตามสไตล์ม.ปลายสายประหยัด"!!!!! จะรีวิวถึงครีมทาหน้า และ น้ำตบหน้า ที่ราคาย่อมเยาและและเหมาะสมกับเงินในกระเป๋าของเด็กม.ปลาย จะบอกถึงตัวที่ใช้แล้วไม่ดีก่อนอย่าพึ่งหนีไปไหนนนนน เอาละมาเริ่มกันเลยยยยยย

นี่คือโฉมหน้าของครีมชุดที่ 1 ที่จะมารีวิวให้ฟังง นักเรียน!!!! เตรียมจดรายละเอียดกันให้ดีๆนะคะ เรื่องนี้ ไม่ออกสอบบบบบ แต่ พ่อ-แม่ถามราคามาต้องตอบได้ว่าไม่เกิน 500 บาท!!!! (ฮิ้วววกูเดินเข้าซอยบ้านมา 3 อาทิตย์ละ....)

ตัวที่ 1 เริ่มจาก น้ำตบหน้าของเมืองไทย เจ้าผู้นี้มีนามว่า "Nameraka Honpo Soy Milk Lotion ของ SANA ชีมาจากญี่ปุ่น ราคาที่ซื้อน่าจะประมาณ 200-300 กว่าบาท อันนี้จำราคาไม่ได้จริงๆแต่ราคาที่เมืองไทยนี่แพงจิมๆๆๆเลยยย

เวลาที่ใช้: หลังอาบน้ำเสร็จตอนเช้าก่อนลงกันแดด

ความรู้สึกตอนใช้ครั้งแรก: เห้ยแกแบบขาว ใส ไม่มีสี กลิ่นเต้าหู้อ่อนๆๆๆๆๆ ตบลงไปที่หน้านี่แบบเยี่ยมม ลอยยยอ่ะ(อันนี้เป็นกันมั้ยครับเวลาเห่อของใหม่?)

หลังจากใช้มานาน: ทำไมมันเหมือนเดิมว่ะ หน้าชุ่มชื้นขึ้นนิดนึง เห้อมันไม่เด้ง ไม่โดนไม่โดดอ่ะเสียใจจจจ ตัวนี้คาดว่าไม่น่าจะซื้อใช้ อาจจะลองเปลี่ยนมาใช้ฮาดะดู

ตัวที่ 2 สุดยอดแห่งความภูมิใจเรื่องราคา สนนราคาอยู่ที่ 75 บาท!!! (ตอนจัดโปรโมชั่น) มีนามว่า "vitamin C brightenning toning water" ของ Boots

เวลาที่ใช้: หลังล้างหน้าตอนเช้า ก่อนทากันแดด

ความรู้สึกที่ใช้ครั้งแรก:ใช้วันแรกรู้สึกหน้าดูอิ่มเอิบ ดูชุ่มน้ำ ดูมีออร่า พอใช้ไปสักระยะเพื่อนทักว่า "หน้าแกดูอมชมพูจังไปทำอะไรมา?"

หลังจากใช้มานาน: หน้ากระจ่างจริง แต่หลังทำไมใช้แล้วร้อนๆๆหน้า รู้สึกว่าหน้าแดง เวลาออกแดดรู้สึกแสบๆหน้า และจุดผกผันก็มาอยู่ที่วันไปงานจุฬาวิชาการ คืนก่อนหน้านั้นลองใช้เครื่องล้างหน้า แล้วพอตอนเช้าใช้เจ้าหนี้ต่อหน้า Burn!!! ทั้งแดง ทั้งเห่อ ลงแป้งฝุ่นธรรมดาทับแล้วก็ยังไม่หายยยยยยยย จนต้องล้างออกทั้งหน้าเลยToTสรุปตัวนี้ใช้แล้วไม่ปังร่วงครับ เลิกใช้ถาวร…..คุณหลอกพอ!!!!

ตัวที่ 3 ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังจากเกาหลี ตัวตลับกลม:SKIN FOOD Parsley & Mandarin Cream

ข้อดี:สีขาว สดใส บางเบา

ข้อเสีย: กลิ่นน้ำหอมแรงมาก หอมจนปวดใต้ตา ที่สำคัญใช้แล้วหน้าใสที่มาพร้อมกับสิวอักเสบ เลิกแล้วค่ะ หนูเลิกใช้แล้วค่ะ

ตัวที่4 ข้างๆกัน บอกเลยจับมือกันลงถังด้วยกัน ใช้แล้วก็สิวขึ้นจริงๆและน้ำหอมแรงมากก ไม่แนะนำ

หลายๆๆท่านที่อ่านคงคิด มึ_ มันจะมีอะไรดีสักอย่างมั้ย??? อย่าพึ่งหนีไปไหนนนรับรองแซบแน่!!!!!!

กลุ่มนี้มาจากเมืองนอกก เขาซื้อมาฝากกกกแม่จขกท. แต่สบโอกาสไม่มีใครใช้เลยลองเอามาใช้ดู หมวดของรกแกะ แบะๆๆๆๆๆๆ หมวดนี้นี่เรียงจากรูปเลยนะเขียนเป็นตัว Z ชอบมากไปน้อย

สถานที่: ร้านเครื่องสำอางหลายๆแห่ง และ ตามเว็บหิ้ว ตัวแรกจ้า...Re-birtH: ขาวกระจ่างใส ใช้ดี หน้าชุ่มชื่นและก็เห็นผลชัดเจน ข้อเสีย:เนื้อครีมหนักมาก นานกว่าจะซึมลงผิวหน้า เหมาะสำหรับคนที่ทาแล้วเข้านอนเลย ถ้านอนห้องแอร์นี่จะไม่เยิ้ม สรุป:ให้ผ่านนและอาจจะซื้อต่อถ้าหมดตัวที่อยากทดลองแล้ว ส่วนตัว Plaryy ก็ใช้แล้วเห็นผลคล้ายๆกัน และข้อเสียก็เหมือนกันต่างกันที่จะมีกลิ่นน้ำหอมมากกว่านิดหน่อยโดยรวมแล้วก็ให้ผ่าน แต่ไม่ซื้อซ้ำเพราะจะใช้ RE-Birth

ฝาเขียว SY ตัวนี้เขาก็ซื้อมาฝากอีก

และก็มีกลินน้ำหอมเหมือนกันแต่มากกว่า 2 ตัวข้างบน

ส่วนตัวต่อมา Placenta ตัวนี้พีคมากกก เนื้อครีมสีชมพู!!!!!!! แต่ตัวนี้รู้สึกจะชุมชื้นกว่าตัวฝาเขียวแต่กลิ่นน้ำหอมนี้แรงเหมือนกัน ก่อนทานี่วอร์มครีมบนหลังมือก่อนแล้วก็เอามือโบกอยู่ 10 ที เเล้วค่อยทา น้ำหอมก็จากลง แต่ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเหมือนของเกาหลี!!!!!

ตัวนี้ Neutrogena hydro boost 15 กรัม ขนาดทดลอง

ราคา: Boots และ Wattsons จะอยู่ที่ประมาณ 199บาท แต่ที่ EVEANDBOY นี่ จะ 150

ความรู้สึกตอนใช้: ฉันทารึเปล่าเนี่ย มันหายวับไปกับผิวหน้าเลย ตื่นมาตอนเช้าหน้าก็ยังชุ่มชื่นและนิ่มมากกกกกกกกกก แต่ก็รู้สึกไม่โอเคกับกลิ่นอ่ะ...

ใช้ได้ระยะหนึ่ง: ไม่ขาว ไม่กระจ่าง ไมสวย(อันนี้นี่ท่าจะเบ้าหน้า) ทำไมสิวอักเสเม็ดเล็กๆๆค่อยมา และรู้สึกว่าพอล้างหน้าออกหน้าจะแห้งกว่าตอนไม่ได้ทา

หมดกระปุก: ไม่น่าจะซื้ออีกอ่ะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ที่สำคัญรู้สึกเหมือนหน้าแห้งกว่าเดิม ใช้เกือบ เดือน ครึ่งนะ ทาบางๆน้อยๆ ก่อนนอน ไม่ให้ผ่านจ้าา แต่!!!บางท่านก็ชื่นชอบ ถ้ากลัวแล้วใช้ไม่ดีก็ให้ซื้อขนาดทดลองมาใช้ก่อนดีกว่า

ตัวนี้ลูกรักของผมมมม Johnson's Baby

สถานที่: ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปและ ห้างสรรพสินค้า

ราคา: ประมาณ 70-90 ไม่น่าเกินจากนี้

ความรู้สึกตอนใช้ทาหน้า: เป็นคนหน้ามันไง หน้ากระจ่างขึ้นจริง แต่มันกว่าเดิมมากเห็นผลใน 1 อาทิตย์กว่าๆ

ใช้ทามือและข้อศอก:ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและที่สำคัญมือนุ่มเลยนะ ตัวนี้ใช้ดี!!!! แต่คนหน้ามันไม่ควรทาหน้า

เริ่มจาก Olay natural white 7 in 1 ลูกรัก ณ ปัจจุบัน ใช้หมดเดี่ยวมาบอก

เวลาที่ใช้:หลังอาบน้ำเสร็จ ก่อนลงกันแดด ราคา: ประมาณ199 บาท

ระยะเวลาที่่ใช้ถึงตอนนี้: 3 อาทิตย์

ความรู้สึกตอนใช้:กลิ่นหอมอ่อนๆ ควรวอร์มก่อนทาลงบนไปหน้าใช้เป็น Day Cream มีสารกันแดดด้วย เหมาะสำหรับวันอยู่บ้านธรรมดา แต่ถ้าออกไปข้างนอกก็ควรทากันแดด

ผลที่เห็น ณ ตอนนี้ : หน้าดูขาวกระจ่างใสและไม่แห้งระหว่างวัน รวมแล้วก็ดี

ข้อควรระวัง:ควรรอสัพักก่อนลงกันแดหางทาเสร์จแล้วครีมยังไม่ซึมลงหน้าจะกูลอยๆๆถึงลอยมาก และควรทดสอบอาการแพ้ตาที่แนะนำมาข้างกล่อง

ตัวตรงกลาง Snail serum ของ U-star

สถานที่: 7ELEVEN ไม่ทุกสาขา สาขาใหญ่ๆจะมี

ราคา: 129 บาท

เวลาที่ใช้:ใช้ตอนกลางคืน ก่อนนอน

ระยะเวลาที่ใช้ถึงตอนนี้: 3 อาทิตย์

ความรูสึกตอนใช้:เหมือนเอากระเพาะปลาทาหน้า หนื้ดๆๆ กลิ่นอ่อน ไม่แรง แต่ซึมช้า

ผลที่เห็น ณ ตอนนี้: หน้าชุ่มชื้นขึ้น ดูอิ่มน้ำ ใช้หมเแล้วเดี๋ยวมาบอกต่อ

ข้อควรระวัง: วัสดุเป็นขวดแก้ว ควรระวังตอนใช้ถ้าตกอาจแตกได้

สุดท้ายและท้ายที่สุด Ka white night serum อันนี้นี่รักมากกกกชอบเลย

สถานที่: EVEANDBOY 79 บาท ตาม BootsและWatsoons ประมาณ 99 บาท ไม่น่าเกินนี้

เวลาที่ใช้:ใช้ก่อนนอน ตอนกลางคืน

ระยะเวลาที่ใช้ถึงตอนนี้ 3 อาทิตย์

ความรูสีกตอนใช้:ซึมเร็วมาก แต่ช้ากว่าตัว Neutrogena รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ มีกลินนิดหน่อยแต่จะวอร์มที่หลังมือก่อนใช้

ผลที่เห็น ณ ตอนนี้ : หน้าดูกระจ่างใสขึ้นจากเดิน รักเพราะราคาไม่แพงใช้แล้วเห็นผลจริงๆ ที่สำคัญหาซื้อง่าย

ก่อนจากกันขอฝากให้คิด : ไม่จำเป็นต้องใช้ของราคาแพงมากเพื่อให้เหมือนคนอื่น หากเราพอซื้อไหวพ่อแม่สนับสนุนก็จัดไปเลย แต่ถ้าค้าขนมยังไม่ค่อยจะพอใช้ก็ให้ค่อยๆสะสมทีละน้อย ค่อยซื้อ!!!! ที่สำคัญใช้จ่ายอย่างมีสติ ควรรู้ว่าลิมิตของตัวเองเท่าไหร่ เพื่อนใช้ของราคาเป้นพันก็ไม่ต้องอิจฉาเขา ใส่ใจตัวเราดีกว่า ให้เราเป็นเจ้าของอย่างสุจริต ที่สำคัญ!!!!! สติครับเพื่อน!!! เงินทองหายาก จขกท.เองก็จะประหยัดเงิน เหมือนกัน ตอนนี้เดินเข้าบ้านมาหลายอาทิตย์ละ หมดไปเยอะ 5555

เจออกันกระทู้หน้าถ้ามีโอกาส ครีมกันแดด ลิปสติก และที่มาร์สก์หน้า รอเราอยู่ ตั้งใจเรียนนะครับบบ รักทุกคนน ผิดพลาดอะไรขออภัยด้วยครับ :)

Pdyo 19/01/2559 21:48


pordee_haha

pordee_haha

สวัสดีทุกท่านขอต้อนรับเข้าสู่การเดินทางของผิวหน้า ขนตา และ ขนคิ้ว เราจะดูดี และเปรี้ยงปร้างไปด้วยกัน
Hi guys. Welcome to my beauty trip we will look across the water and deny mirror mirror.Check on yours eyebrow face lips and come to talk to me :)

FULL PROFILE