รีวิว ~ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmores ~

6 0

Hello~

กลับมาอีกแล้วกับกระทู้รีวิว คราวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชื่อดังจากออสเตรเลีย ดชื่อว่าทุกคนคงรู้จักกันดี เพราะวิตามินซียี่ห้อนี้ดังมากๆค่ะ นั่นก็คือ Blackmores นั่นเอง

ผลิตภัณฑ์ตัวแรกคือ Grape Seed Forte 12000

เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นเข้มข้น โดย 1 เม็ดจะเทียบเท่ากับองุ่นแห้ง 12 กรัมเลยทีเดียว เหมาะสำหรับสาวออฟฟิศอย่างเราที่ต้องใส่ส้นสูง เดินช้อปปิ้งนานๆ เพราะจะช่วยเรื่องเส้นเลือดขอด ที่ทำให้ขาดูไม่เรียบเนียนและปูดออกมาให้ดีขึ้นค่ะ แถมยังได้ผิวกระจ่างใสมาเป็นของแถมด้วยนะเออ :))

***แนะนำให้ทานเดือนเว้นเดือนค่ะ เพราะเป็นการให้ภายในได้รับการหยุดพักแล้วค่อยเริ่มใหม่นะคะ จะได้ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้ในร่างกาย

นอกจากนี้สาวออฟฟิศอย่างเราที่มีอายุมากขึ้น จ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์แล้วต้องขมวดคิ้ว แสงจากหน้าจอคอมฯ แสงแดด และมลภาวะต่างๆทำให้ผิวเกิดริ้วรอยบางๆ แนะนำให้ทาน Radinance Marina Q10 ควบคู่กันไปด้วยเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน โดยสกัดโปรตีนจากปลาทะเล พร้อมโคเอนไซม์คิวเทนและวิตามินอี ที่จะช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ แล้วก็เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวด้วยค่ะ ทำให้ผิวนุ่ม เด้งดึ๋

ส่วนตัวสุดท้ายแนะนำสำหรับสาวที่ต้องการลดน้ำหนักหรือเพิ่มการเผาผลาญสำหรับสาวที่เริ่มมีอายุ คือ Dietary Supplement Metro Pro ค่ะ

ซึ่งจะมีกรดแพนโทธินิคช่วยในการเมตาบอลิซึมของไขมันและคาโบไฮเดรต ของแบบนี้ต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและควบคุมปากด้วยค่ะ ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ ^.^

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 นี้สามารถทานควบคู่กันได้ เพราะจะได้ทั้งผิวกระจ่างใส ปกป้องไม่ให้เกิดริ้วรอยง่ายขึ้น แถมยังได้หุ่นที่เป๊ะเว่อร์ด้วยค่ะ,,,สำหรับเรา ไม่ค่อยชอบออกกำลังกายสักเท่าไหร่ พอได้ Metra Pro มาลองแล้วติดใจค่ะ

แต่อย่างไรก็ตาม การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะ ทานผักและผลไม้รวมทั้งออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดนะคะสาวๆ


Agape_love

Agape_love

Hi, Gul!!

FULL PROFILE