skincare routine 2015 ถูกและดี ราคาสบายกระเป๋า By bveraroundtheworld

17 1

สวัสดีค้าาาา นี้เป็นกระทู้แรกของแรกของเราเลย มาแนะนำตัวก่อนน้าค้า

ชื่อ "เปา" แอบสิงในจีบันมาเนิ่นนานนนน วันนี้ฤกษ์งามยามดีจะสิ้นปีเลยจะมารีวิวskincare routine ที่ใช้ตอนปี2015นะคะ

บอกสภาพผิวกันก่อนดีกว่า เปา ผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ช่วงแห้มจะแห้งมาก ทีโซนแอบมีน้ำมันเล็กน้อย เป็นคนผิวแพ้ง่ายเซนซิทีฟ เวลาที่เปลี่ยนที่นอน เปลี่ยนที่อาบน้ำชอบมีผดขึ้น หรือบางครั้งก็สิวเล็กๆนิดหน่อย TT/ลำบากงี้นอนบ้านเถอะ แต่โชคดีที่ปกติเปาไม่มีสิวที่เกิดจากฮอร์โมน สบายไป 5555

แล้วพวกของที่เปาใช้ทุกวันราคาก็ถูกย่อมเยาว์น้องๆนักเรียนซื้อง่ายตามห้างได้เล้ยยยย (ชะนีงบน้อย) อย่าเวิ่นเว้อเยอะเลยมาเริ่มกันซะที ^^

  • สเต็ปแรกตื่นเช้ามา อย่างแรกเลยเปาจะเริ่มที่การล้างหน้า ตัวที่ใช้ประจำและชอบมากกกก คือตัวนี้ค่ะ Garnigr pure active fruit energy เปาชอบที่มันให้ความรู้สึกแบบ ฟุ๊ตตี้ผลไม้ไรงี้ แบบเฮ๊ย ดูเฮลตี้รับวิตามินด้วยแกร้ (วิตามินที่ว่ามันน่าจะไหลไปกับน้ำป่ะ 555) แล้วชอบที่มันล้างหน้ามาไม่แห้งตึงแต่รู้สึกสะอาดfresh อ้าาาา~เช้าวันใหม่ของชั้นนน

  • ตัวต่อมา เป็นการเริ่มต้นผิวด้วยเซรั่มของ Garnier dark spot corrector ตัวนี้ลองเพราะมีบล็อกเกอร์คนนึงรีวิวไว้บอกว่ามีวิตามินซีเนี้ยสูงเท่าๆแบรนแพงๆเลยล่ะ เท่านั้นแหละค้าาา คว้ามาเลยด้วยราคาที่ไม่แพงด้วยประมาณ 260-300บาทมั้ง แต่กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงสไตล์การ์นิเย่เขาแหละ ใครค่อนข้างแพ้ง่ายลองที่ท้องแขนหรือหลังใบหูก่อนก็ดีนะคะ เปาโชคดีที่ไม่แพ้กลายเป็นได้ของถูกและดีเลย555 ตามคำเคลมของวิตามินซีแหละค่ะ ช่าวยลดรอยดำ หน้ากระจ่างใสสำหรับเปาคิดว่ารอยดำยังไม่ค่อยเห็นผลแต่หน้ากระจ่างใสเนี้ยชัดเลย รู้สึกหน้าไบร์ทขึ้นๆ ไม่หมอง ชอบมากกกก

  • มาลงมอยเจอไรเซอร์กันหน่อยยยย อย่างที่บอกไว้แต่แรกเปาแอบมีผิวแห้งข้างแก้มเลยทำให้วันไหนไม่ทาครีมบำรุงนี่แก้มแตกเป็นทะเลทรายอันแห้งเหือดเลยค่ะ แล้วส่วนใหญ่มอยเจอไรเซอร์ชอบหนึบๆหนักๆหน้าไม่ค่อยชอบเท่าไหร่แต่ได้ลองตัวนี้ปลื้มเลย ครีมไม่หนักซึมเร็วแถมให้ความรู้สึกหน้าอิ่มฟูด้วย อย่างที่ชื่อบอกไว้ lipo balance คือเกิดมาเพื่อสร้างสมดุลผิวให้อยู่ในระดับที่สุขภาพผิวดี ไม่แห้งไม่มันจนเกินไป ดีงามมมมมค้า

  • ต่อมาเดย์ครีมบ้างดีกว่า ตัวนี้ olay natural white เปาชอบทาหลังมอยเจอไรเซอร์มันช่วยทำให้หน้าเรียบเนียนขึ้นเหมือนบล็อคความมันจามตัวที่ทาก่อนหน้าด้วยบางวันทาตัวนี้ก็ไม่ทาพื้นต่อก็ยังเนียนได้ เขาแอบมีกันแดดนิดหน่อยด้วย แล้วสิ่งทีได้แน่ๆจากตัวนี้คือหน้าใสขึ้นมากกกกแบบดูผ่อง คือดูขาวเนียนขึ้นถึงจะได้ขาวเว่อร์วังแต่รู้สึกหลังจากใช้ไปซักพักๆมันรู้แบบผิวดีอ่ะเเกร้555555

และการดูแลช่วงกลางวันก็ได้จบไปเรามาต่อด้วยการดูแลตอนเย็นหรือกลางคืนเลยดีกว่าค้าทาด๊าา~

  • หลังจากได้ผ่านสรภูมิการใชหนังหน้ากันไปทั้งวันนะคะ สิ่งแรกเลยเปาจะเช็ดด้วยคลีนซิ่งของ smooth e รุ่นที่พี่โมเมเป็นพรีเซนเตอร์ดูเสร็จก็นั่นแหละค่ะพุ่งตัวไปซื้อด้วย พี่โมเมว่าดีเปาก็ว่าดี เฮ๊ย แต่มันก็ดีจริงๆน้ะ ล้างสะอาดไม่แสบด้วยแถมช่วงลดราคาก็ถูกอีก *0*

  • กลับมาล้างหน้ากันนนน ตอนกลางคืนเปาจะเปลี่ยนโฬมเป็นตัวนี้นะคะ ตัวนี้ลูกรักมากกกกใช้มา3ปีได้แล้วมั้งหมดก็ซื้อตุน อาจใช้โฬมตัวอื่นบ้างแต่จะมีตัวนี้ติดบ้านเสมอ ตั้งแต่รู้จักกันมามีสิวน้อยมากกกกกก ปีละครั้งสองครั้งเองมั้งถ้าไม่ไปแพ้อากาศมา คือตัวนี้ดีงามพระรามแปด ล้างสะอาดหน้าไม่เอี๊ยดดด เราจะคู่กันตลอดไป555555

  • ครีมบำรุงมั่งดีกว่าเปาได้อ่านรีวิวตัวนี้แล้วก็ตัดสินใจซื้อมาเลยหายากนิดนึงต้องพรีมาบ้างหิ้วมาบ้าง ราคาไม่แรงนะคะถ้าใครหาซื้อได้ก็ซื้อเถอะติดบ้านเพราะเขาเคลมมาช่วยให้ผิวแข็งแรง ก็นั่นแหละค่ะเมื่อผิวแข็งแรงทำไรก็ดูดี แพ้หรือสิวขึ้นยาก 55555มโนล้วนแต่ก็คิดว่าเป็นงั้นจริงๆน้ะแต่ส่วนเอฟเฟคอื่นยังไม่เจอค่ะ

  • ตัวสุดท้ายยยยแล้ววววว ตัวนี้เป็นมาร์คกลางคืนแบบไม่ต้องล้างออก ชอบมากนางทำมาจากโยเกิตบังเกเลียไรนี้แหละแล้วแบบโยเกิร์ตนี้มันดีอ่ะคือปกติคนเราชอบเอาโยเกิร์ตดัชมิลมาผสมกับขมิ้นบ้าง มะขามบ้าง น้ำผึ้งบ้างแหละ5555 แต่เหมือนตัวนี้ตอบโจทย์ไม่ต้องผสมกับอะไรละ เปาจะใช้แค่อาทิตย์ละ2-3ครั้งหรือช่วงไหนที่โทรมสุดๆตัวเนี้ยทำให้ผิวอิ่ม ไบร์ทขึ้นมาจริงๆรู้สึกสวยยยย เพ้อค่ะ 55555 สามารถหาซื้อได้ที่วัตสัน อีฟแอนบอยน่ะอาจดูหายากแต่มีเถอะมันดี๊ดี

หมดดดดแล้วววว สำหรับskincare routine ในปีนี้นะคะ ขอจบด้วยคำที่ได้ยินบ่อยๆนะคะคือทุกอย่างผลรับต้องดูว่าเหมาะสำหรับสภาพผิวแบบไหนต้องใช้เองบางอย่างดีกับเปาแต่บางคนไม่ชอบ ต้องลองต้องดูสิ่งที่เหมาะกับตัวเองนะคะ ดูและรักษาผิวให้สะอาดแข็งแรง เราจะได้สวยไปด้วยกันนน ขอบคุณค้าาา ~~~~~


Zuroyyzlp

Zuroyyzlp

FULL PROFILE