Review Nu Formula คลีนซิ่งน้ำที่ประทับใจ

4 2

สวัสดีค่ะ... เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน

บอกก่อนเลยว่าหายไปนาน ประมาณ 5 ปี ถึงไม่ได้มารีวิว แต่ก็ไม่ได้หยุดหาสิ่งดีๆให้กับตัวเองนะคะ วันนี้ได้โอกาสที่ดี พร้อมทั้งผิวหน้าที่ดีขึ้น จึงอยากมารีวิวให้เพื่อนๆทุกคนได้ทราบกันค่ะว่า ชมได้ใช้อะไรบ้าง

วันนี้ เราจะมาพูดถึงสิ่งที่สำคัญที่สุดของที่สุดนั่นก็คือ ความสะอาดของผิวหน้า เมื่อพูดถึงความสะอาด เราก็ต้องคิดถึงคลีนซิ่ง ค่ะ คลีนซิ่งเป็นสิ่งที่ชมขาดไม่ได้เลย หากไม่มีหน้าคงแย่มากๆ ต้นเหตุแห่งการเกิด สิว ริ้วรอย ความหมองคล้ ำ บลาๆๆๆ หลักๆเกิดจากความไม่สะอาดของผิวหน้า ดังนั้น ความสะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญอันดับ 1

ผลิตภัณฑ์ที่ว่าก็คือ ...

Nu Formula Mineral Cleansing Water Extra Fresh and Clean

เค้า เครมมาว่า ตัวคลีนซิ่งเนี่ยเป็นมิติใหม่แห่งการทำความสะอาดผิว ด้วยนวัตกรรมแบบนาโนเทคโนโลยีล่าสุดในคลีนซิ่งสูตร Mineral Micellar + ดักจับคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกไว้ภายใน โหย!!! แค่นี้เราก็ฟังดูน่าสนใจแล้ว แต่ยังไม่หมดค่ะ มันคือ สูตรน้ำแร่ที่สกัดจากธรรมชาติ 100% สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ใบเมเปิ้ล และดอกกุหลาบ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์และไม่ใส่สารกันเสียค่ะแน่นอนว่าเหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายและอ่อนโยน สามารถเช็ดรอบดวงตาได้ อันนี้ชมพิสูจน์แล้ว ไม่แสบตาเลยค่ะ ผ่าน แต่ชมไม่ชิน จะใช้ remover สำหรับตาและปากโดยเฉพาะมาเช็ดก่อนเสมอ

จากที่ใช้มานะคะ รู้สึกถึงความสะอาดของหน้า หน้าไม่แห้งตึงเลย เหมือนว่าผิวสะอาดและชุ่มชื้นค่ะ รู้สึกดีมากค่ะ และใช้สำลีประมาณ3-5แผ่น ก็เกลี้ยงแล้วเกลี้ยงแบบสำลีไม่มีอะไรหลุดติดมาเลยนะคะ เคยใช้อีกยี่ห้อ ใช้สำลีประมาณ 8 แผ่น

ถามว่าซื้อต่อมั้ย แน่นอนค่ะซื้อต่อชัวร์เลยค่ะ รู้สึกหน้าดีขึ้นมากๆ สิวผด สิวอุตตันแทบจะไม่มาเยือน อยากให้เพื่อนๆลองใช้ดูค่ะ เพราะใช้แล้วชอบมากที่สุดแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แล้วแต่สภาพผิวและหน้าของแต่ละคนนะคะ ว่าเราใช้แล้วถูกใจกับอันไหน สำหรับวันนี้ ลาไปก่อนค่ะ ครั้งหน้าจะมารีวิว ฟองน้ำทำความสะอาดหน้ากันค่ะ

*** ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ดิฉันซื้อเองไม่ได้รับการสนับสนุนจากทางบริษัทนะคะ***


CHOMPUJUNE

CHOMPUJUNE

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE