Review Lorac Pro Palette2, Tarte: Bling it on - Amazonian clay blush palette, Stila Eternal Love Liquid Lipstick Set

12 9

สวัสดีค่าาาา เหล้าเองน้าา หลังจากห่างหายกันไปนานแส๊นนนนาน วันนี้เลยอยากจะมาทักทายสาวๆชาวจีบันด้วยการมารีวิวไอเท็มต้อนรับช่วงเทศกาลวันสิ้นปีให้สาวๆได้ตัดสินใจเลือกซื้อเลือกหาเผื่อเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารักได้ค่ะ เอาหล่ะ มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้างงง

เหล้ามี3อย่างจะมารีวิววันนี้นะคะ นั้นก็คืออออออ

1. Lorac Pro Palette2

2. Tarte: Bling it on - Amazonian clay blush palette

3. Stila Eternal Love Liquid Lipstick Set

มาเริ่มส่องตัวแรกกันก่อนดีกว่าค่ะ ตัวนี้เป็นพาเลทที่ฮอตฮิตมากสำหรับสาวๆบล็อกเกอร์ฝรั่งยุโรปนะคะ เค้าเคลมมาว่าพิกเมนต์เลอค่า คือปาดโดยไม่ต้องลงอายไพรเมอร์ก็ให้สีที่ออกมาชัดเจนมากค่ะ และพาเลทนี้ก็แถมอายไพรเมอร์ฟรีมาด้วยค่ะ ราคาถูกกว่าNakedนิสสนึง แต่ว่าคุณภาพพอกันนะเอ่อออ ยังงี้เลยต้องรีบสอยแบบไม่ต้องคิดค่ะ สำหรับเหล้าคิดว่าพาเลทยี่ห้อนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดีมากเลยค่ะ เหล้าชอบมากกกก สีแน่นจริงไรจริง เนื้ออายแชโดวเป็นเนื้อนิ่มนิดนึงค่ะ นี่ขนาดยังไม่ได้ลงอายไพรเมอร์ยังแน่นขนาดนี้ คริคริ สงสัยต้องสอยพาเลซแรกมาซะแว้ววว (สีจริงจะเข้มกว่าในรูปนะค่ะ)

อันนี้เป็นรูปเปรียบเทียบอันที่ลงอายไพรเมอร์กะไม่ลงนะคะ (แทบไม่ต่างกันมากเน้อะ เพราะสีนางแน่นจริงๆ)

All right! มาตัวถัดมาเลยดีกว่า นั่นก็คือ Tarte: Bling it on - Amazonian clay blush palette

เหล้าเชื่อว่าสาวๆในจีบันน่าจะรู้จักกับแบรนด์นี้กันไม่มากก็น้อยค่ะ สำหรับพาเลทนี้จะเป็นรุ่นลิมิเต็ดนะคะทางtarteจะจัดทำรุ่นพิเศษในช่วงเทศกาลคริตมาสและปีใหม่ทุกๆปีค่ะ เรื่องพิกเมนต์และสีแบรนด์นี้ไม่ต้องพูดถึงปัดทีเดียวอยู่ยันเย็นค่ะ ที่สำคัญแพ็คเกจมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งมากค่ะ อ๊ากกก ซึ่งเหล้าคิดว่าเป็นพาเลทที่คุ้มเหมือนกันค่ะเพราะปกติแค่สีเดียวราคาก็ปาไปเป็นพันละค่ะ แต่นี่ได้มา5สีในราคา2พันบาทเท่าน๊านนนน ถึงหลุมจะเล็กกว่าเราก็ไม่ซีค่ะ เพราะปกติก็ไม่เคยใช้บลัชออนหมดหลุมซ๊ากกกที สีในพาเลทจะเป็นสีแมท 4สี และชิมเมอร์1สีค่ะ ได้แก่

  1. fetching สีนี้จะออกชมพูม่วงๆค่ะเหล้าชอบมาก
  2. dollface สีนี้จะออกชมพูนมค่ะ เหมาะกับการแต่งหน้าแบ๊วๆ
  3. prime สีนี้จะออกสีน้ำตาลๆค่ะ เป็นสีที่ชอบที่สุดในพาเลทค่ะ เหมาะกับสาวผิวแทนที่สู๊ดดด
  4. smashing สีนี้จะออกชมพูส้มค่ะ น่ารักดี
  5. beamimg สีสุดท้ายเป็นสีชิมเมอร์ค่ะสวยมากกก สรุปชอบทุกสี แห้ะๆ

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วววว นั่นก็คือออ Stila Eternal Love Liquid Lipstick Set ค่าาา

เซ็ทนี้จะเป็นเซ็ทลิปสติคของยีห้อ Stila นะคะ ตัวลิปจะเป็นเนื้อลิขวิดค่ะทาแรกๆจะยังชุ่มๆอยู่สักพักจะแห้งสนิทกลายเป็นเนื้อแมทค่ะ ซึ่งเรื่องพิกเมนต์สีไม่ต้องพูดไรมากเน้อะสำหรับแบรนด์นี้ แน่นลื๊มมม สีชัดเฟ่ออออร์ ซึ่งบางสีในพาเลทยังไม่มีวางจำหน่ายแบบสีเดียวเดี่ยวๆนะคะ เพราะเป็นรุ่นลิมิเต็ดเช่นเดียวกันtarte ที่จะจัดทำช่วงเทศกาลนั่นเองค่ะ ขนาดของพาเลทนี้จะเป็นเหมือนขนาดทดลองค่ะ มาในราคาเบาเพียง750บาทเอ๊งงง ได้มาตั้ง3สี งานคุ้มขอให้บอก ฮี่ฮี่ ทั้งสามสีจะเป็นเนื้อแมททั้งหมดค่ะ พาเลทจะประกอบไปด้วย3 สี ได้แก่

  1. Baci สีนี้จะออกสีนู้ดชมพูอมม่วงนิดนึงค่ะ คือสวยมากกกเลิฟสุดในพาเลทแล้ว
  2. Beso สีนี้จะเป็นสีแดงแบบแดงอมส้มเล็กน้อยค่ะงามหยด
  3. Ricco สีนี้จะออกแดงๆน้ำตาลๆคือปังมากกกกต้องจัดๆค่ะ

เย้ ๆๆๆ ก็จบไปแล้วสำหรับการรีวิวครั้งแรกของเหล้านะค่า ก็หวังว่าจะช่วยสาวๆจีบันในการตัดสินใจซื้อได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ยังไงก็อย่าลืมรอชมกับการทำฮาวทูของเหล้าในครั้งต่อไปด้วยนะค่า กำลังจะกลับมาทำเร็วๆนี้ค่ะ จุ้บๆ <3


NongLhao

NongLhao

FULL PROFILE