งาน Sale ส่งท้ายปี บาดเจ็บสาหัส T^T สติค่ะสติ

14 4

สวัสดีค่ะทุกคน เราเชื่อว่าหลายๆคนบาดเจ็บจากเว็บต่างๆที่แข่งกันลด แลก แจก แถม ในเดือนนี้กันมาแล้วทั้งนั้น วันนี้จะมาอัพเดตของเราบ้างจ้า มากมายตามรูปเลย (ร้องไห้แป๊บT0T)

โดยเราจะกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ที่ได้มา ทั้งที่ซื้อและแถมนะคะ + มินิรีวิว บาง item ด้วย

มาเริ่มกันเล้ย!!!

ลืมบอก เราผิวมันมากนะคะ ส่วนสีผิวนั้นขาวมากค่ะโทนเหลือง

1. สบู่เหลวอาบน้ำ Sebamed Liquid face&body wash อันนี้ซื้อใช้มา 7 ปีแล้วค่ะ และจะใช้ต่อไปจนตายจากกัน! ไม่ต้องบอกว่าดีขนาดไหน สิวที่หลังมากมายหายสนิท ใช้ล้างหน้าหรืออาบน้ำได้ทั้งนั้น ราคาประมาณ 600-700 บาท ร้านขายยาใหญ่ๆมีขายค่ะ

2. Seoul Stone ฝักบัวอาบน้ำตัวดัง ได้มาราคาเบาๆ 599 บาท ของเค้าดีนะจริงๆ น้ำไหลแรง

สายน้ำเค้าเหมือนฝนอะ ไม่เจ็บเลย นุ่มละมุนมากๆ ได้จาก konvy

3. สีผึ้งแม่เลียบ ราคา 25 บาท ได้จากร้านใน facebook ถูกและดีมีอยู่จริง ใช้มาเกิน 20 ตลับแล้วจ้า ทาก่อนนอน ตื่นมาใช้ cleansing water หยดใส่สำลีแล้วเช็ดออก เพราะน้ำเปล่าๆหรือโฟมล้างหน้า ล้างนางไม่ออกค่ะ จากนั้นเราก็ทาลิปเนื้อแมทได้โดยไม่ต้องพึ่งลิปมัน ไม่มีปากแตกปากลอกเลย ปลื้มมมม

4. Positif cleansing oil อันนี้ใช้มาขวดที่ 3 แล้ว ซื้อที่shopเลยจ้ะ ได้มา 700 บาท ตอนลด50%

นวดๆๆทั่วหน้าตอนหน้าแห้งๆนี่แหละ จะเห็นคราบรองพื้นต่างๆหลุดออกมาแล้วเอาน้ำเปล่าพรมๆหน้านวดต่ออีก 1 นาที ล้างด้วยโฟมล้างหน้าอีก 2 รอบ สะอาดใสปิ๊ง ไม่อุดตันนะจ้ะตัวนี้ เราผิวมันมากๆ ใช้ได้หายห่วง

5. แป้ง Reiscare ราคา 99 บาท ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตบางที่มีขาย เช่นโลตัสหรือ Tops เป็นแป้งทาตัว ทาหน้าก็ได้ค่ะ คุมมันดีเลิศมากๆ แต่สีมันขาวมากนะคะ เราใช้ทาตัวค่ะ ใช้มา10กว่ากระป๋องละ ส่วนสองตลับจิ๋วนั่นเจ้าของเดียวกัน ชื่อ Lady Audrey เป็นแป้งทาหน้าค่ะ ได้จาก set แลกซื้อ1บาท ของ konvy โดยส่วนตัวเราใช้แป้งตัวนี้อยู่แล้ว ดูรูปถัดไปเลยจ้า

6. แป้งฝุ่น Lady Audrey ตัวนี้เราเคยทำรีวิวไว้แล้ว สาวๆหน้ามันควรค่าแก่การลอง เราซื้อจากร้านใน facebook พอดีซื้อมาพร้อม รองพื้นSola วันนี้เอาให้ดูพร้อมตลับจิ๋วที่แถมมา น่ารักเนาะ >0< ใครอยากดูรีวิวตัวนี้ เปิดวาร์ป link ข้างล่างเลยจ้ะ

https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=197822

7. กันแดดสูตรน้ำ Biore ราคา 350 บาท อันนี้ซื้อจากห้างแถวบ้านค่ะ มีขายทั่วไปราคาไม่เท่ากันแต่ละร้าน ใช้มานานแล้ว 5-6หลอด สาวๆผิวมันต้องโดนค่ะ บางเบาไม่หนกหน้า ตอนนี้ปรับสูตรใหม่เป็น PA ++++ กันแดดได้ดีขึ้นด้วย เลิฟๆ

8. Shiseido carmine lotion deluxe ราคา 309 บาท ถือไม่แพงนะราคานี้ เพิ่งได้ลองใช้ค่ะ เขย่าให้คารามายสีชมพูมันเข้ากันกับน้ำด้านบน แล้วเทใส่สำลีเช็ดหลังล้างหน้า กลิ่นคารามายอ่อนๆ ช่วยลดความมันได้ดี ได้จาก konvy

9. Skindom Yeast ultra deep cleansing whip foam ราคา 300กว่าบาท จำไม่ได้ แต่ซื้อตอนโปร 1แถม1 เริ่มใช้หลอดแรกตอนเล่นกิจกรรมของทางแบรนด์แล้วได้มา ใช้แล้วชอบมากๆ โฟมเค้านุ่มละเอียด ล้างหน้าได้สะอาดมาก ไม่เอี้ยด อ่อนโยนต่อผิว นี่หลอดที่ 3 แล้วจ้า ได้จาก watsons

10. maybelline total clean makeup remover ราคาปกติ 229 บาท มีขายทั่วไป แต่ใช้ code ส่วนลด ได้มาแค่ขวดละ 147 บาท เท่านั้น ของมันหมดได้มาแค่2ขวด เรื่องของเรื่องคือเราแพ้รุ่นขวดสีฟ้าค่ะ เลยได้ลองตัวนี้ เราใช้สลับกับ cosluxe ค่ะ ดีทั้งคู่กินกันไม่ลง เพราะนางเอา มาสคาร่าของ majolica ออก ไม่แสบ ไม่เคืองตา ราคาปกติอาจจะแพงเมื่อเทียบกับปริมาณ เพราะงั้นซื้อได้ถูกก็ตุนค่ะงานนี้ ได้จาก luxola

11. Cosluxe Eye & Lip Makeup Remover Waterproof ราคาปกติ 220 บาท นี่ก็ได้จากที่เดียวกันกับ Maybelline ค่ะ ตกขวดละ 147 บาทเช่นกัน จริงๆจะเอามาอย่างละ5ขวดแต่ของ Maybelline หมดสต็อก เลยจัด cosluxe มา 7 ขวด ใช้ดีมากๆเหมือนกัน แปะตาแป๊บเดียวทุกอย่างหลุดหมดค่ะพี่่น้อง (ยกเว้นขนตาจริง ไม่หลุด ==") ไม่ดีจริงไม่กล้าตุนขนาดนี้นะจ้ะพูดเลย ได้จาก luxola เช่นเดียวกัน

12. Cosluxe Auto Pencil Eyeliner Trust Me สี Max Black ราคาที่เราเคยซื้อคือ 150 ค่ะ ปกติน่าจะ 200กว่าบาท แต่ครั้งนี้ได้แถมมาจากการกระหน่ำซื้อ makeup remover ตัวด้านบน ใช้ดีมากๆ เหมือนรู้ว่าอันเก่าจะหมดแล้วเลยแถมมาให้ ได้จาก luxola

13. Sola Primer Teint Foundation เบอร์ 10 ราคาปกติ 850 บาท เราได้มา 560 บาทค่ะจากร้านใน facebook แต่ละที่ก็ราคาต่างกันไป ตัวนี้ลองแล้วปกปิดปานกลาง คุมมันดีค่ะ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เป็นคราบ ขวดใหญ่ใช้ได้นาน มีกันแดดในตัว spf20 ชอบมากๆค่ะตัวนี้ไม่ผิดหวัง

14. Peripera BB สี Bright Beige ราคา 439 บาท ที่เลือกสี bright beige มาเพราะดรีวิวคนเกาหลีแล้ว นางขาวมากๆ ยังใช้สีนี้ ก็เลยสั่งตาม สำหรับ texture และ finish look เหมือน Sola ตัวบนไม่มีผิด ปกปิดปานกลาง แต่คุมมันน้อยกว่า Sola นิดนึง ไม่เป็นคราบ หน้าผ่องๆ ใช้ในวันสบายๆได้ค่ะ มีกันแดด spf30ค่ะ สรุปก็คือชอบจ้า ได้จาก konvy

อันนี้ขอรีวิวคู่กัน ได้มาจาก watsons

15. Bourjois Air Mat สี 02 Vanilla ราคา 520 บาท ลองใช้แล้ว ตอนทาลงบนหน้า เนื้อแห้งเป็นแป้งเลยค่ะ และคุณพระ! เนื้อบางเบามากๆเหมือนไม่ได้ทาเลยค่ะ สาวผิวมันต้องชอบจ้ะ คุมมันดีมากเลย ปกปิดกลางๆเกือบfull คิดว่าไม่มีกันแดดผสมมาค่ะ แต่ปกติเราใช้กันแดด biore แยกอยู่แล้ว ไม่มีปัญหา

16. Bourjois happy light base serum matte ปกติราคา 500 กว่าบาท ได้มาตอนจัดโปรราคา 450 บาท ตัวนี้ชอบมาก ทำให้รองพื้นติดทนนาน คุมมันนิดหน่อย ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย

17. Estee Lauder resilience lift firming sculpting eye creme ขนาดเล็กค่ะตัวนี้ กระปุกที่4แล้วตัวนี้ เราซื้อมา 319 บาท จากปกติที่ซื้ออยู่ก็ 350 บาท ถูกลงไปอีก เราเคยดูราคากระปุกใหญ่ นึกว่าจะถูกกว่า เปล่าเลย คุณหลอกดาว! แพงกว่ากระปุกเล็ก จะซื้ออันใหญ่เพื่อ??

และก็ได้จาก konvy อีกเช่นกัน ตัวนี้ช่วยให้ใต้ตากระชับ ลดริ้วรอยรอบดวงตา

เรื่องตาแพนด้าไม่รู้ช่วยรึป่าวนะคะเพราะเราไม่มีแพนด้าใต้ตา == โชคดีไป

ได้จาก konvy ทั้งสามอย่างค่ะ

18. Peripera cushion blusher สีเบอร์ 01 และ 02 ราคาไม่เท่ากัน สีเบอร์01ราคา 439บาท ส่วนสีเบอร์02 จัดโปร เหลือ 379บาท ยังไม่ได้ลองจ้าตัวนี้

19. Peripera Peri's Tint Ink สีเบอร์ 4 Oh My! ราคา 299 บาท ปกตินาง 300กว่าบาท

ตัวนี้ลองแล้ว สีติดทนยันชาติหน้าทีเดียว สีสวยมากด้วย ส้มได้ใจเจ้จริงๆค่ะ

20. น้ำยาซักชุดชั้นในของ Giffarine (ลืมถ่ายรูปหมู่ให้นาง) ราคาสมาชิก120บาท คือใช้มาเป็น10 ปีแล้วตั้งแต่วัยใส แม่ซื้อให้ใช้ เราก็ไม่เคยเปลียนเลยนะคะ ใช้ดีราคาถูกมากๆ ซักสะอาดกลิ่นหอม อ่อนโยนสุดๆ อันนี้เป็นอีก item ที่จะใช้จนตายจากกัน! ซื้อได้ที่ร้าน Giffarine ทุกสาขา

ต่อไปเป็นบรรดาของแถมทั้งหมด ซึ่งยังไม่ได้แกะใช้เลยนะคะ

1. พัฟมาการอง แถมจาก BB ของ Peripera

ได้จาก konvy

2. Eye shadow ของ City color

3. Eye shadow ของ Sephora เนื้อแมท

ได้จาก luxola

เรียงจากซ้ายไปขวา ได้จาก set แลกซื้อ1บาท ของ konvy ทั้งหมด

6. มีดโกน Schick สีเขียว

7. SQIN เป็น Body primer ทาตัว

8. Coe เป็น DDครีมทาตัว

9. NJ by Jenny สครับรักแร้

10. Sulwhasoo first care activating serum เซรั่มแบบซองtester

11. Sulwhasoo luminature essential finisher เอสเซนส์แบบซองtester

12. It's skin power 10 formula WH effector เซรั่มแบบซองtester

13. The Saem cell renew bio สครับขัดผิว

14. Lolane Intense care ฟื้นฟูผมแห้งแบบซองtester

15. Kiss skincare aqua mud foam โฟมล้างหน้าแบบซองtester

เป็นไงกันบ้างคะกับความเสียหายdamageรุนแรงระกับ10 10 10

จริงๆยังมีของที่ยังส่งมาไม่ถึงด้วยค่ะ เดี๋ยวจะมาอัพเพิ่มตอนของมาถึงแล้วนะคะ

วันนี้ลาไปสงบสติก่อน สวัสดีค่ะ -/-

*เพิ่มเติมจ้า ของที่ส่งมาถึงทีหลังและซื้อทีหลัง เราลงเพิ่มไว้แล้วนะคะ

21. Skindom luxury cell collagen peptide ampoule ราคาปกติ 1290 บาท เราได้มา 1แถม1 ซึ่งตกขวดละ 645 บาทเท่านั้น ขุ่นพระ!!! เอามือทาบอก สอยสิคะรออะไร ตอนนี้ได้ข่าวว่าวัตสันหลายสาขาของขาดตลาดทีเดียว โปรนี้จะมีถึง 16 ธันวาคม 2558 นี้เท่านั้นจ้า ใครหาซื้อไม่ได้ สั่งได้ที่เพจของ Skindom Thailand เลยจ้ะ adminน่ารักให้คำปรึกษาดีมากๆ พูดถึงตัวผลิตภัณฑ์กันบ้างเนาะ ตัวนี้เราใช้จริงและใช้หมดไป 1 ขวดแล้วเลยซื้อซ้ำ ก่อนหน้านี้ก็ใช้อีก 2 ตัว แต่เราชอบตัวนี้ที่สุดเลยซื้อแต่ตัวนี้ค่ะ รีวิวเต็มๆหาได้ทั่วไปเยอะแยะเลย ผิวหน้าดีขึ้นเหมือนคนนอนเต็มที่ทุกวันทั้งที่อดนอน ผิวฟูขึ้น มีส่วนช่วยในการทำให้ผิวมันน้อยลงในระหว่างวันด้วยค่ะ

22. 1028 ultimate oil-control powder ราคาปกติ 299 บาท ช่วงที่สั่งซื้อจาก luxola มีโปร 4 แถม 1 ตกตลับละ 239.2 บาท ซึ่งก็ตุนค่ะ จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ แหล่มมาก ตลับเล็กน่ารักด้วย ซื้อเยอะขนาดนี้ไม่ต้องการันตีความดีงามให้ยากเลย คุมมันได้ดีพอๆกับแป้ง Lady Audrey เลยค่ะ แต่เป็นแป้งอัดแข็ง ซึ่งพกพาสะดวก ใช้เติมระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ finish look นี่คือแบบ MATT สนิทค่ะ สาวหน้ามันต้องสอยเชื่อสิ ป้าลอ(แป้งฝุ่นแบรนด์ดังอเมริกา) ป้าศรี(แป้งฝุ่นแบรนด์ดังของไทย) ลาก่อนค่ะ ไม่ช่วยคุมมันเลย

*ช่วงเช้าลงรองพื้นแล้วเราจะใช้แป้ง Lady พอระหว่างวันอยากเติมจะใช้ 1028 ค่ะ


NanamiTomoe

NanamiTomoe

FULL PROFILE