เปิดถุงช้อปเดือนพฤศจิกายน&รีวิว ทั้งดีทั้งถูก โอ้โห!!!อย่าให้พูดเลย

21 3

สวัสดีวันพ่อนะคะทุกคน วันนี้จะมาเปิดถุงช้อปเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาพร้อมกับรีวิวผลการทดลองใช้นะคะ ขอเม้าท์ว่าทุกตัวนี่ถูกและดีจริงๆค่ะ สวยแถมเงินเหลือเต็มกระเป๋า(หรอ)

cartrice allaround concealer 120 บาท

ตัวนี้มีรีวิวเยอะมากทั้งดีและไม่ดี แต่อยากรู้ต้องลองค่ะ ส่วนตัวเราใช้แค่สองสีค่ะ ใช้สีส้มปิดรอยคล้ำใต้ตาและใช้สีเนื้อกลางทาทับปรับสีให้กลมกลืนกับผิวอีกที ใช้ฟองน้ำกดๆทับให้การปกปิดที่ดีมากค่ะ ไม่ตกร่อง สตรองงงงงมาก

Revlon photoready insta-fix ประมาณ 320 บาท

รองพื้นแบบแท่งตัวใหม่ล่าสุดจากเรฟลอน ตัวนี้ให้การปกปิดที่บางเบากว่าฝาดำในตำนาน เป็นแบบเนื้อแป้ง ไม่ต้องลงแป้งฝุ่นหรือแป้งพัฟและสามารถทาทับระหว่างวันได้ อันนี้BAบอกมานะคะ ส่วนตัวเราใช้แป้งฝุ่นปัดทับ ใช้แล้วหน้าไม่มัน รู้สึกบางเบา ไม่หนักหน้า ส่วนตัวไม่เน้นปกปิด ถือว่าคุ้มค่าค่ะ

Innisfree no-sebum mineral powder 270 บาท

แป้งฝุ่นสีขาว ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติ กลิ่นหอมธรรมชาติมากกกก แต่ประเด็นคือคุมมันดีมากค่ะ ดีจนแบบคุณพระ! บ้าไปแล้วอ่ะ ปกติวันที่เราไม่ได้แต่งหน้าจะทาครีมกันแดดbanana boat อันเหนียวเหนอะแล้วลองทาแป้งตัวนี้ทับลงไป ปรากฎว่าทั้งวันหน้าเราแทบไม่มีความมันเลย คือแบบมันใช่อ่ะ เห็นกระปุกเล็กๆแบบนี้คุณภาพนางมาเต็มค่ะ ตอนนี้ขึ้นแท่นลูกรักไปแล้วเรียบร้อย โอ๋ลูกแม่อยากจิถวายตัวเป็นติ่งลีมินโฮ

Zendori UV oil -free SPF 12 ราคา 55 บาท

แป้งพริตตี้อันโด่งดัง ก่อนหน้านี้เราเคยใช้celinaมาแล้วเลยอยากลองใช้ตัวนี้ดูบ้าง อันดับแรกเปิดฝามากลิ่นน้ำหอมตีขึ้นจมูกมาก และหลังจากที่ลองทากับหน้า1ครั้งปรากฎว่า หน้าหมองมาก หมองแบบป่วยๆ แต่เรื่องการปกปิดนี่จัดอยู่ในขั้นสุด ขนาดใช้แปรงปัดบางๆยังรู้สึกว่าหนา แต่เราว่าเธอกับเราไม่ได้เกิดมาคู่กันจริงๆอ่ะ บายยยย

Mee underline 9 seconds auto pencil eyeliner ราคา 200 บาท

ดินสอเขียนขอบตาแบบแท่งหมุน มีกบเหลาที่ปลายแท่ง ทางแบรนด์เคลมมาว่า แห้งสนิทภายใน9วิ ไม่แพนด้า สีคมเข้มตลอดวัน ส่วนตัวเราว่าเป็นยี่ห้อที่โอเคเลย เป็นจริงตามคำเคลมทุกประการ แต่บางทีก็มีเลือนไปบ้างตามแต่สภาพอากาศ แต่โดยรวมโอเคเลย must have นะคะ

Mistine pro long big eye mascara ราคา 105 บาท

ตัวนี้ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณให้ยืดยาว รีวิวแน่นมาก เหมาะสมกับชะนีขนตาบางและสั้นแบบเรายิ่งนัก ไม่แพนด้า กันน้ำแต่ล้างออกง่าย ดูย้อนแยงในตัวเอง 55555 ปัดสามครั้งขนตาเด้งยันคิ้ว รักค่ะ ต้องลอง

Maybelline creamy matte lipcolor #m304 mysterious mocha ราคา 124 บาท

ช่วงนี้บ้าลิปสีนู้ดอมม่วง เทสต์สีจนมาเจอกับแท่งนี้ นู้ดอมม่วงนิดๆ เนื้อแมตท์ ทาแล้วไม่ป่วย ตอบโจทย์มาก แบบยอมค่ะ วันไหนแต่งตาแน่นๆทาลิปสีนี้ จือปากทีหนุ่มนี่พรึ่บ สวยลืมมมม

Mistine DNA lip color & top coat ราคา 99 บาท

ลิปเนื้อแมทต์สุดพลัง สีนู้ดแบบผู้ดีสวยมาก จูบยังไงก็ไม่หลุด เขินอ่ะ แต่ แต่ แต่เวลาทาจะรู้สึกหนักริมฝีปาก และชอบตกร่องอ่ะ ไม่น่ารักเลย แต่รวมๆแล้วถือว่าโอเคเลยถ้าเทียบกับราคานี้

Missha mini lip palette ราคาประมาณ 100 บาท

ซื้อมาเพราะความน่ารัก ไม่คาดหวังอะไรเลยค่ะ แต่พอเปิดมาแล้วสีสวยมาก แต่จิ้มป้ายปากสองทีคงหมด ตลับจิ๋ว หลุมเล็ก แถมตื้น ของเด็กเล่นแท้ๆ 5555

Daiso tofu whitening sleeping pack ราคา 60 บาท

Sleeping pack สุดคุ้มจากไดโซะ ตัวนี้เสาะหามานานหลังจากไปกี่ทีก็หมด เปิดมากลิ่นหอมเหมือนโยเกิร์ต หลังใช้แล้วหน้ารู้สึกนุ่ม ดูชุ่มชื่นขึ้น แต่ทาแล้วต้องนอนในห้องแอร์นะไม่งั้นนอนหน้าเยิ้มแน่ๆ

อันนี้ได้แถมมาจาก innisfree ร้านนี้ของแจกของแถมเยอะมาก ชะนีน้อยใช้สอยอย่างประหยัดอย่างเราเลิฟเลยค่ะ ยังไม่เคยได้ลองใช้ แต่เดี๋ยวครั้งหน้ามีรีวิวมาส์คหน้าแน่นอน

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ เดี๋ยวจะมารีวิวบ่อยๆนะคะ ครั้งหน้าจะมาเห่อของรางวัลจากจีบัน คุณแม่เพิ่งโทรมาบอกว่ามีพัสดุจากจีบันมาส่ง เห้อหนักใจจังได้อีกแระะ 55555

สุขสันต์วันพ่อนะคะทุกคน


aonne

aonne

FULL PROFILE