รวบรวมของรางวัลที่ได้จาก Jeban

3 0

จากที่ดองเอาไว้รวมๆกัน และยังไม่ได้มีเวลาเขียนสักทีจ้ะ

ของรางวัลที่ได้จากการร่วมกิจกรรม ใน Jeban ตั้งแต่เดือน ต.ค. - พ.ย.

ชิ้นแรก OLAY Miracle Boost ขนาด 40 ml

-อันนี้ก็ลงทะเบียนจนลืมไปแล้วอ่ะ ปกติเวลาเล่นเกม ตอบคำถาม ไม่ค่อยได้หวังว่าจะได้ เพราะสมาชิกเยอะมาก สุดท้ายก็ได้ด้วยแฮะ แล้วไซส์ที่ได้คือไซส์จริงจ้า ไม่ใช่ sample เหมือนที่เค้าชอบแจกกัน

-รีวิว : สารภาพว่าใช้มาจนจะหมดขวดแล้ว 55+ วันละปั๊ม 2 ปั๊ม เช้า เย็น สิ่งที่ดีใจอย่างแรกคือ ไม่แพ้ ถ้าแพ้จะเสียดายมาก กลิ่นอ่อน เนื้อสัมผัส ด้วยความที่เป็น pre-essence มันก็เข้าผิวไปเลยค่ะ อย่างอื่นตามที่แบรนด์เคลมไว้ ยังไม่เห็นผล สงสัยต้องใช้ร่วมกับตัวอื่นๆในไลน์เดียวกันมั้งคะ

ชิ้นที่ สอง สก๊อต คอลลาเจน อันนี้คิดว่าไม่ได้เช่นกัน เพราะผ่านไปนานมาก วันนึง messenger โทรเข้ามา ผมมาส่งของครับ เราก็งงว่า ช่วงนี้ไม่ได้ช็อปออนไลน์นะ อะไรมาส่ง แล้วมาแบบส่งถึงที่เลยไม่ใช่ไปรษณีย์ คนโทรเข้ามาก็แบบ ผมส่งของจาก อะไรบอลๆเนี่ยครับ ยิ่งงงหนักค่ะ 55+ พอออกไปดู อ๋อ Jeban 555+ พอแกะดู โห ได้มาเป็นกล่อง ตั้ง 6 ขวด คือดีงามมาก

รีวิว : ตอนนี้เพิ่งกินไปได้ 3 เป็นคนกินยากมาก คือมันมีกลิ่นเฉพาะตัวแบบทำให้กลืนได้ยากอ่ะ

ชิ้นที่ 3 เพิ่งได้เมื่อเช้า สดๆ ร้อนๆ และอันนี้คือดีใจมากอีกชิ้นนึง คือ Smooth E Deep Cleansing Oil ปกติเราเป็นพวก brand royalty อยู่แล้ว คือ เปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นก็กลับมาตายรังที่แบรนด์นี้ทุกที ใช้ทั้งเจลล้างหน้า โทนเนอร์ โลชั่นทาผิว (ตอนนี้อยากลองแชมพู แต่ติดที่ราคา 555+)

ซึ่งตัว คลีนซิ่งเนี่ย เราก็ส่องมาสักพักแล้วล่ะ แต่มันแพงอ่ะ ปกติเราก็ไม่ได้แต่งหน้าด้วย (แต่เคยรู้มาว่า ถึงไม่แต่งหน้า ก็ควรใช้คลีนซิ่ง เพราะหน้าเราเจอฝุ่นเจอมลพิษต่างๆ) เลยไม่ได้ซื้อสักที

พอมีกิจกรรม เลยไม่พลาดที่จะเข้าร่วม แล้วได้จริงๆค่ะ ดีงามสุด ไซส์จริง 200 ml ด้วย

รีวิว : ไม่รู้ ยังไม่ได้ลองเลยค่ะ

สุดท้าย กราบขอบคุณเวบจีบัน และสปอนเซอร์ทั้งหลายทั้งปวง ที่สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆให้คนได้ตอบกระทู้ ได้ของรางวัล เราสิงสถิตเวบนี้มาไม่นานมาก (ก็หลายปีอยู่) แต่เราได้ของรางวัลมา ถือว่าเยอะมาก แล้วเราสัญญา ว่าเราจะไม่หยุดล่ารางวัล 555+

ขอบคุณค่ะ


pattiess

pattiess

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย

FULL PROFILE