Swatch สีลิปติกน่ารักๆ หลากแบรนด์ ยกลังงงง!!!!

70 23

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกที่เริ่มเขียนนะคะ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ยังงัยก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ จะนำเรื่องราว และสิ่งต่างๆที่น่าสนใจมาฝากเพื่อนๆค่ะ

กระทู้นี้เป็นการ Swatch สีลิปสติกจากแท่งเลยนะคะ ใส่กระดาษให้ดูกันเพียวๆไปเลย เพื่อเป็นไอเดียใหม่ๆให้สาวๆ ในการเลือกซื้อสีลิปติกค่ะ แต่ก็ต้องขอออกตัวก่อนว่า จขกท. เป็นคนชอบลิปติกสีธรรมชาติ หวาน น่ารักมากๆนะคะ รีวิวนี้ก็รวมไว้ทุกสีที่น่ารักค่ะ

เริ่มแรกเลยนะคะ ก็ต้องเป็นของ MAC ลิปสติก Classic ฆ่าไม่ตายโดยสีที่เลือกมาทั้งหมดเป็นโทนธรรมชาติ สามารถทาได้ทุกวันเปลี่ยนไปตามอารมณ์คะ ถึงสีจะน่ารักๆ แต่ก็สามารถกลบสีปากได้มิดทีเดียวค่ะ

ต่อมาที่แบรนด์ High End กันอีกสักนิดนะคะ Bobbi Brown, Dior Addict มาใหม่ 2015, Clinique, Sugar Cherry, Anna Sui. ทุกๆแท่งล้วนแล้วแต่ให้ความชุ่มชื่นนะคะ สาวๆที่มีปัญหาริมฝีปากแตกแห้ง เป็นทางเลือกที่ดีค่ะ สีพวกนี้ทาแล้วจะทำให้หน้าดูสว่าง สดชื่นขึ้นแม้ไม่ได้แต่งหน้ามากค่ะ

ที่พลาดไม่ได้ก็เห็นจะเป็นลิปสติกที่ซื้อง่าย ราคาย่อมเยา แต่คุณภาพล้นหลาม เราจะเล่นสีให้จัดจ้านกันขึ้นมาอีกนิ๊ดนะคะ สีแดงของ NYX และ Revlon ที่นำมานี้สวยมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะทามารีวิวให้ดูนะคะ

อีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำนะคะ Flormar คสอ. สัญชาติอิตตาเลี่ยนจากเมืองมิลาน ยี่ห้อนี้ราคาไม่แพงนะคะ สีลิปติกค่อนข้างชัดและติดทนมากๆค่ะ สาวๆที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Central ลาดพร้าว และที่ MBK นะคะ

ข้ามฝากมาที่ฝั่งเกาหลีกันบ้างค่ะ เป็นที่รู้กันนะคะ ว่าลิปสติกแบรนด์เกาหลีนี่ช่างมีสีสันที่น่ารักซารางเฮโย มากๆ นี่ก็เป็นสีของแบรนด์ต่างๆที่ จขกท. คิดว่าน่ารัก และเหมาะกับสาวๆนะคะ

สุดท้ายก็มางถึงไอเท็มที่สาวๆชื่นชอบนั่นก็คือ Lip Tint นั่นเองค่ะ การทา Tint จะทำให้ปากเรามีสีระเรื่อๆ เป็นธรรมชาติ และติดทนนาน แต่ Tint ที่ดีจะต้องไม่ทำให้ริมฝีปากปากของเราๆ แห้งกร้านนะคะ ที่นำมารีวิวให้ดูเป็นสีและแบรนด์ที่คอนเฟิมว่า ผากไม่แห้งแน่นอนค่ะ

จขกท. ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรับชมนะคะ หวังว่าจะชอบและได้ไอเดียไปเลือกสีสีลิปสิตน่ารักๆมาทากันได้ทุกวันเลยนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยย


Omie.phennada

Omie.phennada

Hi, I am a Newbie ^^ please stay tune ♡

FULL PROFILE