จิบชา ชิมขนม กับ High Tea Buffet ที่ Cafe Uno, S31 Hotel กันค่าาา

7 3

สวัสดีค่าาา เราเป็นสมาชิกในซอกหลืบของจีบันมานานมากๆ เนื่องด้วยความสามารถในการแต่งหน้าไม่ค่อยมี ไม่ถนัดสายสวย ถนัดสายกินมากกว่า วันนี้เลยจะมาอวดรีวิวที่ได้ไปจิบชา ชิมขนม ตาม High tea buffet ที่คาเฟ่อูโน่ โรงแรม S31 ตรงสุขุมวิท 31 กันค่าาา

เริ่มมาจากที่เราเจอ deal ราคาน่ารักน่าชัง ลดราคาจากหัวละ 450 บาท เหลือเพียง 199 บาทใน ensogo โดยข้อจำกัดของบุฟเฟต์ที่นี่คือมีเฉพาะวันอังคาร – พฤหัสบดี เวลา 14.00 น. – 16.00 น.เท่านั้น ซึ่งเราก็ไม่แคร์เวลาทำงาน แอบชวนพี่สาวไปกินขนมเพลินๆเพิ่มน้ำหนักกันดีกว่า

เรามาถึง รร กันตอน 13.45 น.ค่ะ ติดต่อน้องพนักงานเคาท์เตอร์ก็ทราบว่าต้องโทรมาจองโต๊ะก่อน แต่โชคดีตรงที่เรามากัน 2 คนเลยพอจะมีที่อยู่ ตอนแรกได้นั่งที่เล็กๆ แต่เนื่องจากขนาดตัวไม่เอื้ออำนวย น้องเค้าจึงเสนอที่นั่งโซฟาตัวใหญ่ให้แทน นุ่มสบายเลย

พอตกเวลา 14.00 น. ทางน้องพนักงานก็เดินแจ้งว่าเริ่มทานได้เลยค่ะ ไลน์อาหารมีตรงตู้สีขาวที่เห็นในรูปนั่นเอง ส่วนในตู้เค้กด้านหลัง อันนั้นไม่เกี่ยวข้องกับบุฟเฟต์แต่อย่างใดค่ะ เราแอบเสียดายเล็กๆเพราะอยากจิบชา Twinings หลายตัวมากเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรในไลน์อาหารก็ยังมี

อาหารและขนมจะมาในขนาดชิ้นเล็กๆพอดีคำค่ะ ไลน์อาหารดูไม่เยอะมาก แต่มีพนักงานเติมของตลอดเวลาเลยค่ะ

โดยรวมเราว่าคุณภาพตามราคานะคะ ใครซื้อดีลมาก็ถือว่าคุ้ม แต่ถ้าแพงกว่านี้ก็อาจจะต้องแล้วแต่คนชอบอะเนอะ ซึ่งเราว่าไม่คุ้มเท่าไรค่ะ ไม่รู้ว่าราคาเต็มแล้วขนมจะมีเยอะกว่านี้หรือพิเศษกว่านี้ไหม แต่ส่วนตัวเราชอบครีมบูเล่กับเค้กช็อคโกแลตมากค่ะ จัดไปอย่างละ 2-3 ชิ้น ส่วนไส้กรอกนี่เห็นมีแต่คนแย่งกัน เราว่าก็โอเคนะ อร่อยดีเหมือนกัน

ด้านพนักงานที่นี่ก็น่ารัก เอาใจใส่ดีค่ะ เติมของ เก็บจานตลอดเลย ใครชอบกินขนมก็แนะนำให้ไปลองดูนะคะ บุฟเฟต์ที่นี่ให้เวลาถึง 2 ชั่วโมงด้วยกัน นั่งเม้าไป กินไป แปปเดียวก็หมดเวลาแล้วค่ะ

ขอจบรีวิวแรกของเราไว้ตรงนี้นะคะ รูปทั้งหมดถ่ายจากไอโฟน 6 ไม่ผ่านแอพใดๆเลยค่ะ ตื่นเต้นกับรีวิวครั้งแรกเหมือนกัน ฝากตัวด้วยนะคะ ยังไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกับวันทำงานกลางสัปดาห์นะค๊าาาา ^_^


aimo4ka

aimo4ka

อ้วน กลม อารมณ์ดีค่ะ ~

:-)


FULL PROFILE