ลุคนี้ขุ่นแม่ให้มา..เปิดถุงของขวัญเลอค่าจากโมเมพาเพลิน มีอะไรก็ใช้อันนั้น แต่ที่สำคัญคือชั้นต้องสวย!!

5 0

สวัสดีค่า ชื่อ "ดาว" นะคะ กระทู้นี้เป็น How to กระทู้แรกเลย ยินดีต้อนรับเข้าสู่กระทู้ของฟรีเย้!

ทั้งหมดที่ทำลงไปนี้ได้มาฟรีจาก "โมเมพาเพลิน Meet & Greet 2015" ที่ผ่านมา ด้วยความที่ได้ของเล่นมาหลายอย่าง ก็เลยอยากลองค่ะว่าของในถุงนี้จะทำลุคอะไรได้บ้าง How to นี้95%จึงเป็นการใช้ของที่ได้มา มีแค่คอนซีลเลอร์กับดินสอเขียนคิ้วและพวกบรรดาแปรงแต่งหน้าเท่านั้นที่เป็นของเดิม เอาหล่ะโม้พอกรุบกริบและ มาดูสมาชิกใหม่ที่ได้มากัน ส่วนใหญ่จะได้มาเป็น Make Up เข้าทางเลย แถมโชคดีได้รองพื้นพอดีสีผิวด้วย คิคิ

PS.ออกตัวก่อนว่าลุคไม่ได้ปังวังเว่อร์หรือหน้าแน่นอะไรมากมายนะคะ เป็นแบบง่ายๆเพราะพยายามจะใช้แค่ของที่ได้มามาทำลุคนี้ อีกอย่างมือใหม่หัดฮาวทูแนะนำได้แต่อย่าดุเค้าน๊า :

ลุคนี้ดาวจะเลือกใช้ไอเท็มที่ได้มาตามนี้นะคะ

เพิ่มเติม

  • Revlon Colorstay Concealer
  • Mille 3D Eye Brown Pencil
  • แปรงต่างๆ

หมดนี่จะเนรมิตจากป้าเป็นพี่สาวในเวลาแค่อึดใจ มาลงมือเตรียมเอาอีป้าไปเก็บกัน !!

ขั้นตอนที่1 : บรรเลงผิวหน้ากันก่อน

ทำใจดีๆก่อน เปลือยหน้าสดที่ผ่านสงครามและร่องรอยอารยะธรรมมาพอสมควร เริ่มจากโบกปูน เฮ้ย ไพรเมอร์ รองพื้น คอนซีลเลอร์ และแป้ง ตามลำดับไหล่

นตอนที่2 : มาระบายสีตากัน

หลังจากนั้นก็มาบรรเลงตากันค่ะ วันนี้ของแค่พอมีกลิ่นอายเบาๆไม่แน่นมาก ใช้3สีพอค่ะ เพราะมันกลิตเตอร์หนักมาก ดาวต้องเอาสีน้ำตาลด้านๆจากงานคอนทัวร์ของนาร์มาช่วยเบรก ก็ลงตามสเตปแบบเบามือ เพราะ ZA รุ่นนี้มันกลิตเตอร์ชิมเมอร์หนักมากจริงๆ สีขาวในพาเลตนี้ไม่ใช้มาไฮไลต์โหนกคิวนะคะเพราะมันวิ๊บวับเกิน ไปเอาแป้งฝุ่นมาไฮไลต์โหนกคิ้วเอา เอาเบอร์3เขียนเลยลงมาที่ขอบตาล่างนิดนึง แล้วกรีดตา ปัดมาสคาร่า เขียนคิ้วเบาๆพอเติมเต็มส่วนที่แหว่งวิ้นไป ใช้คุณน้อง3คนนี่คะ (คิ้วรกไปหน่อยแฮ่ๆ แต่ดาวไม่ค่อยชอบคิ้วหนาๆเท่าไรเพราะมันทำให้หน้าดุ อันนี้รู้สึกไปเองฮ่าๆ)

ขั้นตอนที่3 : งานสร้างกรอบหน้าเบาๆและดั้ง ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี

งานเหลาหน้าเหลาดั้ง ใช้พี่น้องนางบ้านNarsค่ะ คอนทัวร์ตามจุดต่างๆ กรอบหน้านิดหน่อยแล้วก็สร้างงานจมูกเบาๆ ส่วนสีบลัชออนที่ได้มาคือสี สีอ่อนมากแต่ก็โอเคนะดาวชอบคือพอปัดแล้วมันมีสีอ่อนๆ เหมือนไม่ได้ปัดแต่ดูมีอะไร

ขั้นตอนที่ 4 : ขอปากสีแซ่บๆ

สุดท้าย งานปากค่ะด้วยได้มาแต่สีแรงๆ เอ๊าแรงก็แรงอย่าไปกลัว เลือกสีนี้แล้วกันว่าแล้วก็ฟาดไปเลยจ้า

แท่น

แทน

แท๊นนน

ธาด้าาาา !! เสร็จเรียบร้อยแล้ว ลุคนี้ขุ่นแม่ให้มา (ขอบคุณขุ่นแม่ที่ทำให้น้องได้มีลุคนี้) เรียบร้อยแล้วค่า ลุคสนุกๆเบาๆ (หรอปากแกหนักมากกก)

ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกันน๊า

:)


Star_Porn

Star_Porn

FULL PROFILE