REVIEW : Laura Mercier Smooth Finish Flawless Fluide

2 2

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้จะมา Review ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ LauraMercier ซึ่งออกมาใหม่ด้วยกันสองสูตรค่ะ คือ สูตรSmooth Finish Flawless Fluide เพื่อลุคปกปิดบางเบาเผยสิวใส และ สูตร Silk Creme Photo Edition Foundation สำหรับสูตรนี้จะมีให้เลือกระหว่างแบบ Moisturizing และแบบ Oil free ให้ลุคปกปิดเรียบเนียนสมบูรณ์แบบ

เชื่อว่าสาวๆหลายคนเล็งไว้แล้วแต่ยังไม่ทราบว่าใช้ดีจริงไหม ผิวเราเหมาะกับตัวไหน วันนี้เราจะมารีวิวให้ดูกันเลยค่ะ และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาคือ Laura Mercier Smooth Finish Flawless Fluide สูตรบางเบานั่นเอง สีที่เลือกมาคือสี Cashew จากบรรดา15เฉดสี! (ในไทยนะคะ ถือว่าเยอะมากก) อะ เอารูปลงให้ดูกัน

มาดูที่แพคเกจจิ้งกันก่อน ตัวนี้เป็นรองพื้นสูตรน้ำเค้าเคลิ้มไว้ว่าเบาบางและให้ความเป็นผิว อารมณ์ใช้แล้วผิวดีแต่เกิด5555ให้การปกปิดระดับ Medium Coverage และคุมมันนานถึง12ชม. นอกจากนี้ตัวนี้ยังมีนวัตกรรม Hydro-Brilliant Technology ช่วยทำให้ได้สีชัดเจน ทำให้สามารถปกปิดและอำพรางริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างดี อันนี้ราคาอยู่ที่ 1,790 บาท ขนาด30ml.ค่ะ

แพคเกจเป็นแบบนี้ค่ะ Tipก่อนใช้คือ ต้องเขย่าก่อนใช้ประมาณ15-30ครั้ง(นับเองนี่แหละ5555) เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์จะแยกชั้นค่ะ ต้องเขย่าก่อน ซึ่งมีข้อเสียคือ เวลาเขย่าเสร็จแล้วเปิดมามันเลอะเทอะตรงฝา และควรจะวางตั้งหัวขึ้นเวลาเก็บเพราะ รองพื้นจะไหลออกมาเกินความจำเป็น เสียดายย55555 สรุปว่าอาจจะไม่เหมาะแก่การพกไปไหนมาไหน เพราะมันต้องตั้งไว้น่ะแหละ

ต่อมาดูเนื้อรองพื้นกันบ้าง ตัวนี้หลังเขย่าจนเป็นเนื้อเดียวกันแล้วบีบออกมาจะเห็นว่าไม่ได้เหลวมาก เอียงมือแล้วไม่ถึงกับไหล แต่พอเกลียก็จะเนียนเรียบไปกับผิวและไม่หนาเลย! เป็นผิวมาก บางเบา ไม่หนักหน้า อันนี้เหมาะกับคนผิวดีหน่อย เพราะจะปกปิดได้น้อยกว่าอีกสูตร แต่ส่วนตัวคิดว่ามันปิดรอยได้ดีพอสมควร ถ้ารอยดำมากอาจจะต้องใช้คอนซีลหน่อย ซึ่งไม่เป็นปัญหาสำหรับเรา

ระดับการปกปิดให้ดูที่เส้นเลือดนะคะ หลังหาแล้วเราจะเห็นเส้นเลือดจางมากๆแล้ว ถือว่าปกปิดใช้ได้แหละ ทีนี่มาลองกับหน้ากันบ้าง ใช้แต่งลุค natural ได้เลย แต่งเป็น everyday look ก็ได้

BEFORE

AFTER

ผลจากการใช้ ไม่มีอาการแพ้หรือเกิดสิวเพิ่มนะ (ปกติผิวไวต่อการแพ้มาก) รู้สึกว่าไม่หนาเลย เบาบางดี เหมือนผิวดีแต่เกิด มีออร่าปิ๊งๆ5555555 หลังใช้ไม่หนักหน้าแล้วก็สีไม่ดรอประหว่างวัน ได้ลุคไม่แมทเกิน กำลังดีและส่วนตัวคิดว่าคุมมันได้ดี สาวผิวมันสามารถใช้ได้ ระดับการปกปิดปานกลาง ใช้คอนซีลช่วยในบางจุด สรุปปป ให้9/10 หักที่แพคเกจเลอะเทอะไปหน่อย ช่วยได้โดยการตั้งไว้ แต่ตูดมันมนๆ เลยต้องหาแก้วมาใส่55555

นี่คือเครื่องสำอางค์ที่ใช้ในการคลีเอทลุคนี้ค่ะ

และเมื่อแต่งเสร็จแล้ว Finish look จะออกมาแบบนี้

จบแล้วว วันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า


Chupchubster

Chupchubster

A little girl since1994s

FULL PROFILE