รีวิว มหากาพย์อายไลเนอร์ทั้งหมดที่มีในกรุ ไม่ได้นับว่ากี่แท่ง

44 23

สวัสดีค่ะ วันนี้ป้ามารีวิวอายไลเนอร์ที่มีในกรุทั้งหมด ก่อนหน้านี้เพิ่งโล๊ะแบบเมจิกไปหลายแท่ง มันแห้ง ปลายพู่กันแตกมั่ง บางแท่งก็ใหม่อยู่ทำไมมันแห้งเร็ว รำคาญก็ทิ้งไป ก็เลยบ้าซื้อแต่แบบเจลอยู่ได้นานดี ชอบที่มีหลายสี เพราะเป็นคนที่ชอบเขียนไลเนอร์เปลี่ยนสีไปเรื่อยเหมือนการทาอายแชโดว์ค่ะ

มาดูทีละยี่ห้อกันเนาะ

อันแรกเลย

CLIO รุ่น GELPRESSO Waterproof pencil liner Made in Koreaราคา400กว่า ถ้าได้ตอนมีโปรฯ 1แถม1คุ้มมาก เป็นไลเนอร์ที่ชอบมาก เนื้อนิ่ม ทนน้ำ ไม่หลุดไม่เลือน มีชิมเมอร์เล็กในรุ่นแท่งสีดำน่ะ ส่วนอีกรุ่นที่เป็นแท่งสีขาว รุ่นPASTEL เนื้อจะแข็งกว่านิด นิดเดียว ไม่มีชิมเมอร์ รุ่นนี้ใช้ยากอ่ะ ไม่ค่อยลื่นไหล สีก็ใช้ยากอยู่ ทั้งสองรุ่นนี้เป็นแบบหมุนออโต้น่ะ มีที่เหลาหัวไลเนอร์ให้มันแหลม ที่เหลาอยู่ที่ท้ายแท่ง (บางคนอาจไม่รู้ ว่ามี) เอาไปเหลาเจลไลเนอร์อื่นๆก็ได้น่ะ เวลาเหลามันก็กินเนื้อเจลไลเนอร์ออกไปเยอะอยู่ เสียดาย ไม่ต้องเหลาล่ะกัน ใช้แบบทู่ๆนี่แหละ 555+++

มาดูสีกันน่ะ มีแค่ เกือบครบ

สีบนสุด3สี เป็นรุ่นPASTEL แท่งสีขาวมีเบอร์และชื่อตามนี้ค่ะ

No.4 PEACE ONE DAY สีม่วง

No.3 MINTADE สีเขียว

No.2 R.O.C.K สีชมพู

ถัดไป เป็นรุ่นแท่งสีดำ มีดังนี้ค่ะ

No.2 JADE GREEN สีเขียว

No.3 GOLDEN KHAKI สีเขียวกากี

No.4 DARK CHOCO สีน้ำตาล

No.5 STAR PURPLE สีม่วงเข้ม

No.8 CHIC NAVY สีน้ำเงิน

No.13 BLOODY SWEET สีชมพูอ่อนมุกๆ

No.14 BLOODY ANGEL สีชมพูแดงมุกๆ

No.15 BLOODY DEVIL สีแดงกล่ำ

รุ่นแท่งสีดำมีชิมเมอร์ สวยมากๆๆๆๆ

เอาแขนไปลองน้ำก๊อกมา เอามือถูๆ ทุกอย่างยังอยู่ สุดยอดค่ะ

เอากระดาษเปียกถูแรงๆ เริ่มออก แต่ไม่หมด ถ้าต้องการลบให้หมด ต้องใช้Makeup Removerเท่านั้นจ้ะ บอกเลยสำหรับCLIOนี้ สุดยอดค่ะ ชอบมาก แต่แพง ฮือๆ

ตัวต่อไปค่ะ

ESSENCE รุ่นGEL eye pencil waterproof Made in ITALY เป็นแบบหมุนออโต้ ไม่มีที่เหลา เป็นรุ่นใหม่เพิ่งออกมาไม่นาน ได้มาเพราะ CLIOแพงไง ต้องหาตัวตายตัวแทน อิอิ แล้วที่BOOTSมีโปรฯ ซื้อ2แถม1 ปกติราคาแท่งล่ะ145บาท ก็เหลือประมาณเกือบร้อยโน๊ะ มีทั้งหมด6สีเหมาหมดเบย

มาดูสีกัน

เป็นเจลไลเนอร์เนื้อนิ่ม เขียนไหลลื่นดีค่ะ ไม่มีชิมเมอร์น่ะ เขียนอินเนอร์ได้ ไม่เจ็บตา มาดูเบอร์และสีค่ะ

No.1 BLACK BLAZE สีดำ

No.2 AROUND MIDNIGHT สีน้ำเงิน

No.3 URBAN JUNGEL สีเขียว

No.4 BLUE LAGOON สีฟ้า

No.5 GUNMETAL สีเทา

No.6 COCOA BEAN สีน้ำตาล

คิดว่า เจอตัวแทนแล้วล่ะ แต่ไม่เหมือนเป๊ะซะทีเดียว ความติดทนเป็นรองนิดหน่อย แต่ถ้าดูที่ราคาโอเคเลยน่ะ

เอาแขนไปลองน้ำก๊อกทุกสีอยู่ครบน่ะค่ะ เหมือนตัวบน ต้องใช้Makeup Removerล้างออกจ้ะ

ตัวต่อไปจ้ะ

MAYBELLINE COLORSHOW Made in จีนจ้ะ ราคา149บาท แต่มีโปรตามวัตสันอยู่เรื่อยๆ อาจจะเหลือ100บาท เป็นเนื้อcrayon เป็นแบบหมุนออโต้ค่ะ มีชิมเมอร์เล็กๆ ตัวแท่งไม่ได้บอกกันน้ำน่ะ แต่เราลองแล้วก็กันน้ำอยู่น่ะ ไม่เลอะเลือน ใช้ได้เช่นกัน ฝาปิดมีสีให้ดูชัดเจน แต่เราหาเบอร์ไม่เจอน่ะ หรือตาไม่ดี แก่แล้ว

ตัวต่อไป

LOREAL รุ่นSUPER LINER GELMATIC PEN Made in China ราคา349บาท แพงอยู่น่ะ ต้องรอโปรลด50% ตามวัตสัน,บูท,ท้อป เป็นแบบหมุนออโต้ เนื้อนิ่ม เขียนลื่นไหล ตอนนี้มีสีเดียวอยู่จ้ะ สีนี้เบอร์06ค่ะ สีเขียว มีชิมเมอร์ ตัวแท่งไม่ได้บอกกันน้ำ แต่เราลองแล้วก็กันน้ำอยู่น่ะ ไม่เลอะเลือน ใช้ได้ดีเลย เดี๋ยวไปสอยสีอื่นเพิ่ม

ตัวต่อไปน่ะจ้ะ

IN2IT Gel Liner Pen Waterproof Made in Germany ราคา199บาท เป็นรุ่น1แถม1 คือมาเป็นคู่ๆ โดยเป็นการจับคู่สีดำหรือสีน้ำตาลกับสีอื่นๆ ใครต้องการสีไหนก้อเลือกตามต้องการ คงเดาออกน่ะว่าเรามีสีดำและสีน้ำตาลมากกว่า1แท่ง 555+++ เป็นแบบหมุนออโต้ แต่ ช้าก่อน รุ่นนี้หมุนขึ้นมาแล้ว หมุนเอาลงไม่ได้น่ะจ้ะ เพราะฉะนั้น เวลาใช้หมุนขึ้นมาเล็กน้อยพอจ้ะ สังเกตุในรูปน่ะ จะมีสติ๊กเกอร์แดงติดเตือนไว้ รุ่นนีเนื้อนิ่ม กันน้ำมีชิมเมอร์ทุกสี ยกเว้นดำกับน้ำตาล ซึ่งเราเอามาเขียนอินเนอร์ได้ดี ไม่เจ็บตา

มาดูสีกัน ขอโทษน่ะค่ะ รูปถ่ายไม่ได้เรียงเบอร์ ขี้เกียจถ่ายใหม่อ่ะ ทั้ง7สีน่ะค่ะ ส่วนสีสุดท้ายสีดำws01เป็นIN2IT รุ่นSupreme ได้แถมมากับมาสคาร่า เนื้อนิ่มดี เขียนอินเนอร์ได้ดีไม่เจ็บตาค่ะ กันน้ำด้วย เป็นแบบหมุนออโต้ขึ้นลงได้ค่ะ

แฮะๆ ขี้เกียจบอกชื่อสีล่ะ ไม่ต้องแล้วเนาะ บอกเบอร์ไปล่ะ ใครสนใจก็ตามนั้นเด้อ ยังมีอีกยาว

ตัวต่อไปกันน่ะ

12PLUS COLORISTA made in ที่ไหนไม่ทราบค่ะ ราคา139-149 ไม่แน่ใจ เป็นแบบหมุนออโต้ เนื้อไม่ค่อยนิ่มเท่าไหร่ เจ็บตา ดีน่ะที่ซื้อตอนลดราคามา 555+++

ตัต่อไปค่ะ

ORIENTAL PRINCESS ราคา145บาท ที่มีนี่เป็นแบบดินสอเหลาน่ะค่ะ สีสวย เวลาเหลาเสียดายเนื้อสีจัง แต่ก็ต้องเหลาไม่งั้นใช้ไม่ได้

ตัวต่อไปค่ะ

ESTEE LAUDER เป็นดินสอ แบบต้องเหลาค่ะ อันนี้ได้มากับเซตแต่งหน้าที่ขายตอนปลายปีค่ะ ก็ใช้ดีน่ะ แต่ถามความรู้สึก ของแพงของถูกใช้ดีไม่ดี อยู่ที่เลือกใช้ อยู่ที่เจอที่ใช่ สำหรับเราหรือยัง ความคิดเห็นส่วนตัวค่

ตัวต่อไปค่ะ

MEI LINDA ในรูปต่อไปนี้ รวม4รุ่น ใช้ดี ราคาไม่ถึงร้อยค่ะ

เอารุ่นนี้ก่อนน่ะ Mei Linda Quick ชอบมาก เป็นดินสอต้องเหลา กันน้ำเนื้อนิ่ม เขียนอินเนอร์ได้ดีมากๆๆๆๆๆ รุ่นนี้ยกนิ้วให้เลยค่ะ เราตุนไว้หลายแท่ง เขามีขายแบบเดี่ยวและขายคู่กบเหลา ราคาไม่ถึงร้อย เออ...แต่บางคนอาจซื้อเลยร้อยก็ได้ แล้วแต่สถานที่เนาะ

รุ่นต่อไป Mei Linda Real Quick รุ่นนี้เป็นเนื้อเจล เป็นแบบออโต้หมุนค่ะ เขาว่ากันว่า มาแทนรุ่นเหลาก่อนหน้านี้ สำหรับคนไม่อยากเหลา แต่ถ้าถามเราน่ะ คนละความรู้สึกค่ะ ก็ชอบทั้งคู่ ใช้ดีทั้งคู่ เนื้อนิ่ม กันน้ำ ราคาไม่แพง ยกนิ้วให้อีกรุ่นค่ะ

รุ่นต่อไปน่ะ Mei Linda Glimmer Glitter แท่งดำลายสีเงิน มีชิมเมอร์เบาๆ อีกรุ่น Mei Linda SO Beautifulแท่งดำลายสีชมพู สองรุ่นนี้ก็เป็นแบบหมุนออโต้ค่ะ เนื้อจะไม่นิ่มเท่ารุ่นก่อนหน้า แต่ราคาถูกมากไม่ถึง50บาท ใช้ได้ดีพอควร กันน้ำด้วย ดีกว่าของที่ขายในห้างบางตัวน่ะ จะบอกให้

มาดูสีกัน ดูซิค่ะ ไม่แตกต่างกันเลย จริงๆ

ตัวต่อไปค่ะ

MISTINE A DAY เป็นหมุนออโต้ค่ะ เนื้อนิ่ม เขียนอินเนอร์ได้ดีมากเหมือนกัน กันน้ำ ราคา139-159นี่แหละ แต่เราได้มาเกือบร้อย

ตัวต่อไปค่ะ

MEI LINDA รุ่นCocktail Night ราคาไม่แพง Made in Germany (เคยรีวิวไปแล้ว) เป็นแบบดินสอต้องเหลาค่ะ เนื้อนิ่ม เขียนลื่นไหลดี มีชิมเมอร์ กันน้ำด้วย ที่สำคัญไม่แพง ไม่ถึงร้อย เอ้อ...แล้วแต่สถานที่ค่ะ มี6สี และเราตุนสีเทาดำไว้อีก2แท่ง

ตัวต่อไปค่ะ

Wet&Wild ไลเนอน์นี้มากับพาเลตตอายแชโดว์ค่ะ เป็นแบบดินสอต้องเหลาค่ะ ไม่กันน้ำ เวลาใช้ต้องลงอายแชโดว์ทับลงไป ยุ่งยากเนอะ

ตัวต่อไปค่ะ

e.l.f ไลเนอน์นี้มากับพาเลตตอายแชโดว์ค่ะ เป็นแบบดินสอต้องเหลาค่ะ ไม่กันน้ำ เวลาใช้ต้องลงอายแชโดว์ทับลงไป ยุ่งยากเนอะ เหมือนตัวบนแต่อันนี้เป็นสีดำ อันนึงมีชิมเมอร์อีกอันไม่มีค่ะ

ตัวต่อไปค่ะ

PRECIOSA มีขายตามตลาดนัด มีหลายมากๆๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆ 10บาท เชื่อมั้ย ตอนแรกมีทุกสีเกือบ20สี ตอนหลังแบ่งให้หลานๆไปล่ะ สีสวย แต่ แต่ ไม่ทน แพนด้ามาก ก็น่ะ 10บาทเอง5555+++ เหลาก็หักติดกบเหลา เลอะเตอะไปหมด

ตัวต่อไปน่ะ

MISTINE รุ่น DOUBLE Colorful ราคาไม่ถึงร้อยค่ะ เป็นแบบดินสอต้องเหลา แต่มีที่เหลามาพร้อมแล้วค่ะ แท่งนึงมีสองสีค่ะ ไม่กันน้ำค่ะ แพนด้าจ้ะ บางครั้งเอาใช้เป็นอายแชโดว์เบส แต่สีสวยน่ะจ้ะ

ตัวต่อไปน่ะ เป็นมิสทีนอีกรุ่น อันนี้รุ่นปัจจุบัน ก่อนหน้านี้รุ่นเก่าล่ะ

MISTINE รุ่น Duo eyeliner ราคาไม่ถึงร้อยค่ะ เป็นแบบดินสอต้องเหลา แต่มีที่เหลามาพร้อมแล้วค่ะ แท่งนึงมีสองสีค่ะ ไม่กันน้ำค่ะ แต่สีสวยน่ะจ้ะ

ตัวต่อไปน่ะ

MISTINE แบบเมจิกรุ่น SUPER BLACK Fixed liner ราคาร้อยต้น ดำดี เขียนดี เส้นเรียวเล็ก ติดทน กันน้ำ ก่อนหน้าก็มีCat eyeรุ่นแพนเค้ก รุ่นพลอยก็มี แห้งหมดล่ะทิ้งหมด เดี๋ยวจะไปสอนรุ่นปูไปรยาเห็นเขาว่าดี

ตัวต่อไปน่ะ

MISTINE SO BLACKอันโด่งดัง ราคาเกือบร้อย เป็นแบบพู่กันจิ้มจุ่ม เนื้อแมท ดำดี ติดทน กันน้ำ แต่เราไม่ชอบเพราะเวลามันแห้ง มันเป็นเกล็ดๆ ล้างยาก เกล็ดที่มันแห้งหลุดเข้าตา มันเจ็บระคายเคือง ว่าจะทิ้งแระ อิอิ

ตัวต่อไปค่ะ

REVLON COLORSTAY SKINNYเป็นลิควิดไลเนอร์ค่ะ ราคา299บาท สีเข้มข้นมากที่มีนี่คือสีฟ้าสด ELECTRIC BLUE ถ้าจำไม่ผิดรุ่นนี้มีแค่2สีค่ะ อีกสีคือสีดำ กันน้ำไม่เลอะ ไม่แพนด้า

ตัวต่อไปค่ะ

MAYBELLINE HYPER GLOSSY เป็นลิควิดไลเนอร์จิ้มจุ่มค่ะ ราคา149-179บาท บางทีที่วัตสันมีโปรก็จะถูกกว่านี้ค่ะ กันน้ำค่ะ สีสวย เรามีซ้ำสีเขียวอีกขวด แสดงว่าชอบสีเขียวมากค่ะ

ตัวสุดท้ายค่ะ เย้ ดีใจ เมื่อยล่ะ กว่าจะเสร็จครึ่งวันน่ะเนี่ยะ

IN2IT แบบลิควิดไลเนอร์จิ้มจุ่ม รุ่นนี้มีแบบแพ็คคู่ คือเขาจะจับคู่โดยมีสีดำเป็นตัวยืน แล้วมีสีอื่นมาร่วม ราคา199บาท เพราะฉนั้นงานนี้ เราก็มีสีดำหลายขวดเช่นกัน แต่ตอนนี้ก็เหลือแค่2ขวดใช้ไปหมดล่ะ ในรูปอาจมองเหมือนสีดำ3ขวด ที่จริงอีกขวดคือสีน้ำเงินค่ะ สีสวย กันน้ำ ใช้ดีอยู่น่ะ

เอาล่ะ หมดแล้ว ผิดพลาดอย่างไรขออภัยน่ะจ้ะ และหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์บ้างสำหรับผู้ที่สนใจกำลังเลือกหาEYE LINERอยู่นะจ้ะ ป้าไปล่ะ สวัสดีเจ๊า


maytavee.titan

maytavee.titan

FULL PROFILE