Review: Slow life ในกรุงเทพ @ ตลาดน้ำคลองบางหลวง

2 2

สวัสดีชาวจีบันคะ วันนี้อากาศมันร้อนอบอ้าว เลยคิดว่าต้องออกไปหาร้านหนังสือชิลๆ จิบชาเบาๆ ใช้ชีวิตแบบ Slow life ซักหน่อย เลยเปิดอากู๋หาตัวช่วยเลย ไปเจอเวปนึงแนะนำร้านกาแฟสำหรับหนอนหนังสือ น่าสนใจแฮะ ดูไปเรื่อยๆจนเจอ สถานที่ใกล้บ้าน เฮ้ย!!! ข้างหลังบ้านฉันเอง ทำไมไม่รู้วะ นั่นคือ "ตลาดน้ำคลองบางหลวง" ว่าแล้วหยิบหนังสือเล่มโปรดแล้วออกไปลุยกันเลย!!!

สามารถขับรถเขามาได้หลายทางคะ จอดรถได้ที่วัดคูหาสวรรค์ แล้วเดินเลาะข้างแม่น้ำ มันฟินเวอร์เลยขอบอก ชาวบ้านที่นี่ใจดี ลุงๆป้าๆบอกทางตลาดไม่มีหลง พอเข้ามาจัดก๋วยเตี๋ยวก่อนเลย หิวมากกกกกกก

เดินไปเรื่อยจนสุดซอยคะ มาเจอแล้ว "บ้านศิลปินคลองบางหลวง" จริงๆที่นี่จะมีโชว์หุ่นละครเล็กตอนบ่าย 2 คะ แต่เสียดาย ช่วงนี้เขาหยุด อดเลย ไม่เป็นไร นั่งเล่นไปเรื่อยๆแล้วกันเนอะ

เดินขึ้นไปชั้นบนจะเป็นแกลอรี่รูปภาพคน เราแบบค่อยๆเดินเลย เท้าหนัก กลัวบ้านเขาพัง อิอิ

หมดละ ใครว่างๆแวะมาได้นะคะ ของกินอร่อย อากาศดี มีความสุข น่านั่งอ่านหนังสือไปเรื่อยๆจนเย็นเลย คิดว่าที่นี่คงเป็นอีกที่ที่จะแวะมาเรื่อยๆแน่ๆคะ


Napapat _aor

Napapat _aor

ฉันชอบคำว่า style เวลาคนอื่นเห็นฉันแต่งตัว ทุกคนจะพูดว่าแฟชั่นจ๋ามาเชียว จริงๆแล้วฉันไม่ค่อยทันแั่นสมัยนิยมเท่าไหร่นะ ไม่รู้ว่าเทรนตอนนี้อะไรกำลังจะมา แต่ที่ฉันเป็นอยู่ตอนนี้คือการแต่งตัวตาม style ของตัวเอง ที่วันนึงจะหยิบนั่นมา match กับนี่เรื่อยๆ ความสุขของการแต่งตัวอยู่ตรงนี้สิ >_<

FULL PROFILE