REVIEW item 50 กว่าชิ้นที่ซื้อมาใช้ในครึ่งปีแรก

38 18

สวัสดีค่าา วันนี้ฝ้าย จะมารีวิวสินค้าที่ซื้อมาลองใช้ในช่วงครึ่งปีแรก มีอันไหนดีบ้าง ไม่ดีบ้าง เรามาดูกันเลยค่ะ :D

รีวิวทั้งหมดขึ้นอยู่กับความพึงพอใจและความเหมาะสมกับสภาพผิวของเจ้าของกระทู้นะคะ

สภาพผิว : ผิวมันขาดน้ำ มีรอยสิวและสิวอักเสบเล็กน้อย

1.innisfree the green tea seed serum special set

เซตนี้ ราคา 1000 บาทค่ะ ประกอบด้วย the green tea seed serum/ green tea balancing skin/ green tea balancing lotion เน้นเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ หลังใช้รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นมากขึ้น แต่งหน้าติดมากขึ้น คุ้มค่ากับราคามากๆค่ะ ตัว green tea seed serum สามารถใช้เป็น day cream หรือลงก่อนแต่งหน้าได้ค่ะ เนื้อครีมบางเบา ไม่หนักหน้า ซึมลงผิวได้ดีค่ะ

จริงๆแล้วแบรนด์ innisfree พวก skincare ต่างๆ ถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆค่ะ ราคาเหมาะสม ไม่แพงจนเกินไป คุณภาพดี นอกจากนี้เท่าที่ใช้ skincare ของ innisfree เรารู้สึกว่าทางแบรนด์ใส่น้ำหอมไม่มากจนเกินไป ทำให้เกิดการเสี่ยงต่ออาการแพ้ของผิวหน้าน้อยลง ถือว่าดีมากๆเลยค่ะ

คะแนน 5/5 ให้ผลลัพธ์ดีคุ้มค่ากับราคาค่ะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

2.Super volcanic pore clay mask special set

เซตนี้ จำราคาที่แน่นอนไม่ได้ค่ะ แต่ไม่เกิน 600 บาทค่ะ ประกอบด้วยJeju super volcanic pore clay mask/ Jeju volcanic pore cleansing foam/ Jeju volcanic pore toner เซตนี้จะเน้นเรื่องกระชับรูขุมขนค่ะ ตัว mask ใช้ดีสมชื่อค่ะ หลังล้างmaskออก รู้สึกผิวสะอาดมากขึ้น รูขุมขนเล็กลงค่ะ อีกตัวนึงที่ดีมากๆแบบไม่คาดคิดคือโฟมล้างหน้า ค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะเหมือนแบรนด์อื่นทั่วไปๆ แต่หลังได้ลองใช้ พบว่าหลังล้างเสร็จหน้าไม่แห้งตึงจนเกินไป ผิวหน้าดูใสสะอาดมากขึ้น ถ้าโฟมตัวนี้หมดแล้ว ต้องซื้อไซส์จริงมาใช้แน่นอนค่ะ

คะแนน 5/5 ราคาถูก คุณภาพดี ซื้อแน่นอนค่ะ

3.innisfree jeju volcanic pore essence

ราคาอยู่ที่ประมาณ 800-900 บาทค่ะ เป็นเอสเซนต์ช่วยเรื่องการกระชับรูขุมขน หลังใช้รู้สึกว่ารูขุมขนค่อยๆกระชับขึ้น หน้ามันน้อยลง ตัวเนื้อครีมซึมผิวได้ดีค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนค่ะ

คะแนน 5/5 ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนได้ดีมากๆค่ะ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากๆค่ะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

4.thursday plantation tea tree oil

ตัวนี้เป็นน้ำมันที่สกัดจากต้นชา ของประเทศออสเตรเลียค่ะ ตัวนี้ซื้อตามบล็อกเกอร์ คุณสายป่านค่ะ หลังใช้ร่วมกับยารักษาสิวตัวอื่น รู้สึกว่าสิวยุบเร็วขึ้น เหมือนไปช่วยกระตุ้นให้ยารักษาสิวทำงานได้ดีขึ้น ตั้งแต่ใช้ตัวนี้แต้มสิวอักเสบร่วมกับยารักษาสิวตัวอื่นร่วมด้วย รู้สึกว่าสิวอักเสบยุบเร็วขึ้น ไม่ขึ้นเป็นเม็ดใหญ่ให้กวนใจค่ะ ตัวนี้ ราคาปกติ 360 บาทค่ะ แต่ราคาที่ลดคือ 299 บาท ส่วนตัวเราซื้อที่eveandboy และ ร้านขายยาpharmaxตรงจามจุรีสแควร์ค่ะ 2ที่นี้จะขายราคา299บาทตลอดค่ะ

คะแนน 4.5/5 หักตรงแพกเกจค่ะ ต้องเทออกมาใช้เลอะฝ่ามือ แต่ซื้อต่อแน่นอนค่ะ เพราะทำให้สิวยุบเร็วขึ้นดีมากค่ะ

5.tomei clinda gel + tomei anti acne cream

2ตัวนี้ เราซื้อตาม รีวิวคุณ erk-erkค่ะ ผลิตภัณฑ์มีทั้งแบบเจลและครีม เป็นยาทาสิวที่ไม่ทำให้ผิวลอกหรือเป็นขุย สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้ค่ะ สิวยุบเร็ว ตัวครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวดีค่ะ ถือว่าเป็นยาทาสิวที่ออกฤทธิ์ได้ดีที่สุดจากยาทาสิวทั้งหมดที่เคยใช้มา ตอนนี้ซื้อไว้ติดบ้านตลอดค่ะ ส่วนราคา แบบเจล ไม่น่าเกิน70บาทค่ะ แบบครีมราคาประมาณ230-250บาทค่ะ

คะแนน 4.5/5 หักตรงหาซื้อยากค่ะ ต้องเป็นร้านขายยาเฉพาะที่ ถึงจะหาซื้อได้ ตัวนี้ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

6.purevivi cleansing lotion

ตัวนี้ ราคาประมาณ 400 - 500 บาทค่ะ เป็นcleansing waterเช็ดเครื่องสำอาง ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีมากค่ะ เมื่อเทียบปริมาณกับราคา ถือว่าคุ้มมากค่ะ ตัวนี้ปริมาณ 500 มล.

คะแนน 4.5/5 หักตรงแพกเกจค่ะ แพกเกจปัจจุบันทำให้กะปริมาณเทออกมายากค่ะ อยากให้ทำเป็นฝาปั๊มออกมาจะทำให้สะดวกต่อการใช้มากขึ้นค่ะ แต่ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

7.innisfree mineral stick concealer (บน)8.collection lasting perfection concealer (ล่าง)

7.innisfree mineral stick concealer (บน)

ตัวนี้ ราคาประมาณ 350 บาท เป็นconcealer เนื้อครีมในรูปแบบแท่งค่ะ ใช้งานสะดวกง่าย เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แต่ข้อเสียคือ ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่าไม่ติดทนทั้งวัน เหมาะสำหรับแต่งไปเที่ยวข้างนอก 3-5 ชม. ไม่เหมาะกับอากาศร้อน คนผิวมัน

คะแนน 4/5 หักที่ปริมาณเมื่อเทียบกับราคา เนื้อconcealerไม่ค่อยติดทนเท่าที่ควร แต่ชอบตรงที่ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นค่ะ ตัวนี้อาจไม่ซื้อต่อ อยากลองconcealerตัวอื่นดูค่ะ

8.collection lasting perfection concealer (ล่าง)

ตัวนี้ราคาเต็มอยู่ที่279บาทค่ะ แต่ที่ eveandboy จะขายอยู่ที่140บาทค่ะ เป็นคอนซีลเลอร์ที่เป็นลูกรักไปแล้วววว ถูกและดีมากๆค่ะตัวนี้ เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ดีทั้งรอยคล้ำใต้ตา รอยสิว อยู่ติดทนนาน ผิวมันใช้ได้ดีติดทนนาน อาจเป็นคราบบ้างเล็กน้อยสำหรับคนผิวมัน แต่สามารถซับออกได้ ไม่เป็นคราบน่าเกลียดค่ะ ตัวนี้เราซื้อตามพี่แพร pearypie ใช้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ

คะแนน ตัวนี้ให้ 100/5 เลยยย ถูกและดี มีสีให้เลือกตามเฉดสีผิวคนเอเชีย ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

9.Physicians Formula Youthful wear spotless foundation

ตัวนี้ ทางแบรนด์ให้คำเคลมว่าเป็นรองพื้นหน้าเด็ก ช่วยให้ริ้วรอย จุดด่างดำดูน้อยลง ด้วยความที่รองพื้นหมดพอดี ทำให้ เราสอยตัวนี้มา หลังใช้แล้ว รู้สึกว่าเป็นรองพื้นที่ไม่หนักหน้า เนื้อเหลว เกลี่ยง่าย ไม่เหมาะกับการใช้มือเกลี่ย ใช้ฟองน้ำจะทำให้ดูผิวสวยกว่า ปกปิดน้อย ระดับ light to medium coverage ถ้ามีรอยสิวมากๆจะต้องใช้concealerเข้ามาช่วยค่ะ ไม่ค่อยปกปิดรูขุมขน มี 2 เฉดสีให้เลือก ไม่คุมมัน คนที่ชอบงานผิวแบบเกาหลี จะเหมาะมากค่ะ

คะแนน 3/5 หักไม่คุมมัน มีเฉดสีให้เลือกน้อย แพกเกจใช้งานยากน่าจะทำเป็นฝาปั๊ม ไม่ปิดรูขุมขน ตัวนี้ไม่ซื้อต่อ อยากได้รองพื้นที่คุมมันและปกปิดรูขุมขนกว่านี้ค่ะ แต่ถ้าใครชอบงานผิว ปกปิดไม่เยอะ อาจจะชอบค่ะ

10.etude house nymph aura volumer

ตัวนี้ได้มาช่วงที่etude ลดราคาอยู่ค่ะ ราคาประมาณ350 - 450 บาทค่ะ เป็นตัวที่ช่วยให้ผิวดูglowแบบสาวเกาหลีค่ะ ส่วนตัวเราเอามาใช้เป็น hilight ไม่เป็นคราบ ดูกลืนไปกับผิว วิ้งละเอียด เวลาใช้เนื่องจากเราผิวมัน เราใช้นิดเดียวพอ กลัวใช้มากๆแล้วจากสาวเกาหลีจะกลายเป็นสาวหน้าเยิ้มได้

คะแนน 5/5 แพกเกจทำออกมาดี ปริมาณกับราคาเหมาะสม อาจจะซื้อต่อ ถ้าไม่เจอตัวที่ดีกว่านี้

11.giffarine crystalline foundation stick

ตัวนี้ที่จริงเป็นรองพื้นในรูปแบบแท่ง แต่เราเอาเบอร์เข้มสุดมาใช้เป็นshading พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ติดทนดี เฉดสีเหมาะกับคนเอเชีย ราคาประมาณ 200-250 บาทค่ะ

คะแนน 4.5/5 หักตรงที่หาซื้อยาก ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

12.แป้งฝุ่น covermark

ตัวนี้ซื้อตามคุณสายป่านค่ะ กระปุกนึงราคา 250 บาท เราใช้เบอร์ Y2 สำหรับคนผิวขาวเหลืองค่ะ ปริมาณถือว่าคุ้มกับราคามากๆค่ะ กระปุกใหญ่มากกกก เซตรองพื้นได้ดีค่ะ ปกปิดได้นิดนึง ใช้แล้วหน้าผ่อง ตามเฉดสีเนื้อแป้งที่มีสีเหลืองนวล คุมมันระดับนึงค่ะ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าแป้งฝุ่นศรีจันทร์คุมมันได้ดีกว่า แต่ถ้าใครที่ชอบงานผิวกว่าหน่อย จะเหมาะกับแป้งฝุ่น covermark ค่ะ

คะแนน 4.5/5 หักตรงที่คุมมัน แป้งศรีจันทร์ ทำได้ดีกว่าค่ะ อาจจะซื้อต่อ

13.แป้งฝุ่นศรีจันทร์

กระปุกนึงราคา 218 บาท (กระปุกใหญ่) เป็นแป้งฝุ่นที่เซตรองพื้นได้ดี คุมมันได้ดีมากค่ะ เหมาะกับอากาศที่ร้อนแดดเผาวัวตายอย่างมากกกก

คะแนน 5/5 แพกเกจดี คุมมันดี เลิศมากๆค่ะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

14.แป้งผสมรองพื้น zendori

เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ทำการปกปิดได้ดีเยี่ยม ไม่เป็นคราบ เฉดสีเหมาะกับคนเอเชีย ราคาถูก คุณภาพเกินราคา ติดทน คุมมันได้ดี แต่เวลาล้างออกต้องล้างดีๆ ไม่งั้นสิวอุดตันบุกค่ะ

คะแนน 10/5 คุณภาพเกินราคา ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

15.palette ปัดแก้มของ kma

ตัวนี้ราคาประมาณ 790บาทค่ะ มีทั้งหมด 12 สี มีทั้งเนื้อแมทท์ ทั้งแบบมีชิมเมอร์ เป็นพาเลตต์ที่รวมทั้งบลัชออน ไฮไลท์ เฉดดิ้ง ในตลับเดียวกัน สีทำออกมาได้หลากหลาย ติดทนระดับนึง ราคาคุ้มค่าค่ะ ตกสีละประมาณ65บาท

คะแนน 5/5 ราคาเหมาะสมคุณภาพ สีทำออกมาหลากหลายค่ะ ตัวนี้อาจไม่ซื้อต่อค่ะ อยากลองแบรนด์อื่นบ้าง

16.เซตเครื่องสำอาง cosluxe

ตัวนี้ราคาประมาณ 700 - 900 บาท ในเซตนี้ประกอบด้วย eyeshadow primer 2 แท่ง gel liner 3 แท่ง ลิป 1 แท่ง เซตนี้จัดสีออกมาได้เหมาะค่ะ eyeshadow primer ใช้ดีมากๆค่ะ อยู่ในรูปแบบเป็นแท่ง หมุนออกมาใช้งานได้สะดวก ใช้แล้วตามด้วยeyeshadow แบบฝุ่น ตาแน่นตลอดวันค่ะ รับรองงง eyelinerก็ใช้ดีค่ะ ทุกตัวeyelinerจะมีชิเมอร์ผสม คนเปลือกตามันใช้แล้วไม่เลอะค่ะ แต่ไม่ชอบตรงที่ต้องมานั่งเหลาgel liner น่าจะทำมาในรูปแบบหมุนเหมือนeyeshadow primerจะถูกใจกว่านี้ค่ะ ส่วนลิปสีนู้ดสวยมากๆค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อครีม ทำให้ไม่ค่อยติดทนเท่าที่ควร

คะแนน 4.5/5 ส่วนตัวเราโอเคกับราคาค่ะ ขอหักตรงที่ลิป ไม่ติดทนเท่าที่ควรค่ะ

--- สีที่สวอชออกมาได้ค่ะ ---

17.manly blusher eyeshadow

ตัวนี้เราซื้อตอนลดราคา เหลือ 990 บาทค่ะ ตอนแรกเราตัดสินใจระหว่างตัวนี้กับ coastal scents แต่พอไปดูรีวิวต่างประเทศแล้ว ทำให้เราตัดสินใจซื้อตัวนี้ค่ะ หลังลองใช้พบว่าเนื้อติดทนดีมากค่ะ ถึงแม้จะเป็นอายแชโดว์แบบฝุ่นและไม่ใช้eye primerสีก็ยังติดทนได้ดี ทั้งสีอ่อนและสีเข้ม เนื้อแมทท์และแบบมีชิมเมอร์ เม็ดสีชัดมากๆค่ะ ถือว่าเป็นพาเลตต์ที่ดีมากกกกกก

คะแนน 100000/5 คุณภาพเกินราคาค่ะ เม็ดสีแน่น ใครอยากได้อายแชโดว์หลายสี คุณภาพดี แนะนำตัวนี้ค่ะ

-- สีทั้งหมดค่ะ มี 2 ชั้น 120 สีค่ะ --

18.Philosophy The Supernatural Coloring Book

ตัวนี้ตอนแรกคิดว่าจะเป็น paletteที่ใหญ่ แต่พอของจริงมาส่ง ปรากฎว่าเล็กมาก ขนาดเท่าฝ่ามือค่ะ ข้างในประกอบด้วยeyeshadow 2 สี lip gloss 2 สี cream blush 1 สี blush on 1 สี shading 1 สี

เมื่อลองใช้แล้วรู้สึกว่าไม่ค่อยติดทนเท่าที่ควรแล้วก็ด้วยความที่แพกเกจขนาดเล็ก เวลาปัดแก้ม เฉดดิ้งหน้าก็ไม่ค่อยได้ใช้ เพราะว่าใช้ไม่ค่อยสะดวก ตัวนี้ราคาเต็ม 1000 กว่าบาทค่ะ แต่เราสอยมาช่วงลดราคาประมาณ 372 บาทค่ะ

คะแนน 1/5 ให้เฉพาะสีlip glossที่สวย ถึงแม้จะไม่ติดทนก็ตาม เป็นพาเลตต์ที่ซื้อมาแล้วทิ้งอยู่บ้าน =_= ไม่ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

19.wet n' wild eyeshadow E330

เป็น eyeshadow 3 สีที่ได้มาจากงานmeetingของพี่จูน jellyfatfishค่ะ สีติดทน มีfall outบ้างเล็กน้อย เม็ดสีชัดแน่น ขนาดเหมาะสำหรับพกพามากๆค่ะ

คะแนน 5/5 เนื้อสีดี ติดทน แน่น ซื้อต่อค่ะแต่เป็นสีอื่น

20.ที่เขียนคิ้ว daiso (ซ้าย)21.maybeline eyebrow mascara (ขวา)

20.ที่เขียนคิ้ว daiso (ซ้าย)

ที่เขียนคิ้ว ราคาถูกและดี หลังจากเห็นbloggerหลายคนรีวิว ทำให้เกิดกิเลสไปซื้อตามมาจนได้ค่ะ มีให้เลือกทั้งแบบหัวตัดและหัวเรียวเล็ก สีให้เลือกเยอะ ติดทนระดับนึง สมราคา60บาท แต่ถ้าคนผิวมันถูคิ้วก็หลุดนะคะ

คะแนน 4.5/5 หักตรงที่มันไม่ทนกับคนผิวมัน ถูแล้วคิ้วหลุด อาจซื้อต่อไว้เขียนคิ้วไปตลาด วันชิลๆประมาณนี้ค่ะ55

21.maybeline eyebrow mascara (ขวา)

ก่อนใช้ตัวนี้เคยใช้อีกยี่ห้อนึง ไม่ค่อยถูกใจเท่าไร หลังจากดูรีวิวหลายท่าน ทำให้ท้ายสุดตัดสินใจมาสอยตัวนี้ เรียงเส้นขนคิ้วได้ดี ไม่เป็นก้อน มีสีให้เลือกพอสมควรค่ะ ซอกซอนขนคิ้วได้ดี ติดทน ราคาไม่เกิน300บาทค่ะ

คะแนน 5/5 เป็น mascaraคิ้วลูกรักแล้วตอนนี้ :D

23.cosluxe wonderlust eyeliner สี dark brown (บน) 24.etude styling eye liner (กลาง) 25.essence kajal pencil (ล่าง)

23.cosluxe wonderlust eyeliner สี dark brown (บน)

ตัวนี้เราซื้อมาแทนตัวintegrateที่ฝากซื้อจากญี่ปุ่นค่ะ ถือว่าเป็นอายไลเนอร์ที่ออกมาได้ดีมากๆค่ะ เป็นอายไลเนอร์น้ำชนิดแท่ง ไม่เลอะระหว่างวัน ติดทน กันน้ำ แห้งเร็ว ไม่แพนด้าสำหรับคนหนังตามัน ใครเปลือกตามันแนะนำค่ะราคาประมาณ 300 บาทค่ะ

คะแนน 1000000/5 ทนสำหรับเปลือกตามัน ดีมากๆค่ะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

24.etude styling eye liner (กลาง)

เป็นอายไลเนอร์เนื้อครีมในรูปแบบหมุนจากแท่ง ติดทน กันน้ำ มีแพนด้าเล็กน้อยสำหรับคนเปลือกตามัน ราคาไม่เกิน 200 บาทค่ะ

คะแนน 4.5/5 หักตรงที่แพนด้าเล็กน้อยสำหรับคนเปลือกตามันค่ะ อาจจะไม่ซื้อต่อ อยากลองของยี่ห้ออื่นค่ะ

25.essence kajal pencil (ล่าง)

เป็นดินสออายไลเนอร์สีขาว ไม่มีชิมเมอร์ เราไว้เขียนinner ทำให้ตาดูสดชื่นมากขึ้นค่ะ ติดทนดีค่ะ ราคาถูก ไม่เกิน60บาทค่ะ

คะแนน 4.5/5 หักตรงที่เป็นดินสอ ต้องเสียเวลาเหลา แต่ถือว่าคุ้มค่ากับราคาค่ะ

27.catrice eye shadow (ซ้าย)28.catrice made to stay hilighter pen (กลาง) 29.12 plus colorrista hilighter (ขวา)

27.catrice eye shadow (ซ้าย)

เป็นอายแชโดว์เนื้อแมทท์ค่ะ แต่เราเอามาทำเป็นไฮไลท์แทน ติดทนผิวได้ดี เกลี่ยง่ายค่ะ ราคา ประมาณ 139 บาทค่ะ

คะแนน 5/5 เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบค่ะ

28.catrice made to stay hilighter pen (กลาง)

ตัวนี้เป็นปากกาไฮไลท์เนื้อครีมค่ะ วิ้งละเอียด ตัวนี้จะเหมาะกับคนหน้าแห้ง คนผิวมันใช้แล้วอาจเยิ้มได้ค่ะ จะไม่ค่อยเหมาะเท่าไร ราคาประมาณ 239 บาทค่ะ

คะแนน 4.75/5 หักตรงที่ไม่ค่อยเหมาะกับคนผิวมัน

29.12 plus colorrista hilighter (ขวา)

เป็นไฮไลท์ของ12 plus ราคา 59 บาทค่ะ ตัวนี้ต้องเคาะก่อนปัดลงบนหน้า ถ้าลงบนหน้าเลยจะเป็นปื้นบนหน้าและจะเกลี่ยยากค่ะ

คะแนน 4.5/5 หักตรงที่ต้องเคาะก่อนลงบนหน้า ถ้าทาไม่ดีจะเป็นปื้นบนหน้าได้ค่ะ

30.revlon colorburst

เราซื้อมา 2 สี ช่วงที่ลดราคา ตกแท่งละ 99 บาทค่ะ ราคาเต็ม 239 บาทค่ะ สี macaroon จะออกแดงๆ ส่วนสี berry smoothie จะเป้นชมพูอมม่วงค่ะ ด้วยความที่เป็นลิปเนื้อครีมเลยทำให้ไม่ติดทนค่ะ

คะแนน 4/5 หักตรงที่ไม่ติดทนและแพงเมื่อเทียบราคาเต็มกับคุณภาพค่ะ ตัวนี้ไม่ซื้อต่อ

31.4u2 lipaholic no.13 + no.14

ตัวนี้เราซื้อมาในช่วงลดราคาเช่นเคย ตกแท่งละ 100 บาทค่ะ ส่วนราคาเต็มเราไม่แน่ใจว่าประมาณ 139 บาทรึเปล่า เนื้อครีมติดทนดีค่ะตัวนี้ เป็นลิปเนื้อแมทท์ที่ไม่แห้งจนเกินไป ลิปรุ่นนี้สีสวยทุกสีค่ะ ใครอยากได้ลิปคุณภาพดี ราคาถูก แนะนำตัวนี้ค่ะ

คะแนน 100000/5 คุณภาพดีเกินราคา เม็ดสีแน่น สีสวยทุกสีค่ะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

32.wet n' wild สี wine room (ซ้าย)

33.wet n' wild สี sunset peach (กลาง)

34.essence lip liner สี honey berry (ขวา)

32.wet n' wild สี wine room (ซ้าย)

ตัวนี้ได้มากจากงานmeeting พี่จูน jellyfatfish ค่ะ สีสวย ติดทน แน่น กลบสีปากมิดค่ะ แต่คนที่ปากแห้งมากๆจะไม่ค่อยเหมาะกับตัวนี้ค่ะ แล้วก็แพกเกจ ตัวฝาปิดจะเลอะง่ายค่ะ

คะแนน 4.75/5 หักตรงแพกเกจ ฝาปิดเลอะง่ายค่ะ

33.wet n ' wild สี sunset peach (กลาง)

ตัวนี้ได้มากจากงานmeeting พี่จูน jellyfatfish เหมือนกันค่ะ กลิตเตอร์เยอะ ไม่ค่อยเหมาะกับชีวิตประจำวัน อาจจะใช้แต่งหน้าแนวบ่มแดดนิดๆหรือใช้แต่งเวลาที่ต้องปากดูเด่นๆ สีสวยค่ะ ติดทนระดับนึง

คะแนน 4.75/5 หักตรงสีไม่ค่อยเหมาะกับชีวิตประจำวัน

34.essence lip liner สี honey berry (ขวา)

ตัวนี้เห็นหลายคนรีวิว เลยไปซื้อตามมา เขียนติดทนได้ดีค่ะ กลบสีปากมิด ราคาไม่แพง 59 บาทค่ะ เม็ดสีแน่น

คะแนน 4.75/5 หักตรงที่ต้องเหลา

35.daiso lip crayon

ตัวนี้ได้มาตอนที่เดินซื้อดินสอเขียนคิ้วใน daiso เป็น lip crayon ใช้หมุนจากแท่ง แพกเกจทำได้ดีค่ะ แต่ไม่มีความติดทน

คะแนน 2/5 หักตรงไม่ติดทนค่ะ ไม่ซื้อต่อค่ะ

36.daiso cream blush

ตัวนี้ราคา 60 บาท ตอนแรกกะว่าซื้อมาใช้เล่นๆ ปรากฎว่าคุณภาพนางใช้ได้ค่ะ ติดทนดี ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม แพกเกจสวย เหมาะแก่การมาไว้ในกรุเครื่องสำอางมากค่ะ

คะแนน 10/5 ติดทน แพกเกจสวย ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มค่ะ ซื้อต่อค่ะ

37.sivanna corrector & brighten kit

ตัวนี้ถ้าจำราคาไม่ผิดประมาณ 139 บาทค่ะ เป็นพาเลทท์ราคานักเรียน นักศึกษามากๆ รวม ไฮไลท์ บรอนเซอร์ และที่ปัดแก้มในพาเลตต์เดียวกัน สีติดทนชัดค่ะ แต่ไฮไลท์คนหน้ามันอาจจะไม่ชอบเพราะมีวิ้งเยอะ ส่วนบรอนเซอร์สีชัดและแน่นมากค่ะ เวลาปัดต้องเบามือนิดนึงค่ะ

คะแนน 5/5 ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพค่ะ

38.betaplast H

เป็นแผ่นแปะสิว ของยี่ห้อเดียวกับยาเหลืองbetadineค่ะ มีทั้งหมด 3ซองใน1กล่อง แผ่นละ 12 ชิ้น

ราคาก็แสนถูกค่ะ กล่องละ95บาท ตัวนี้ติดสนิทและอยู่ทนค่ะ ดูดสิวได้ดี ขนาดใหญ่ ทำให้แปะสิวขนาดใหญ่ได้ค่ะ แต่หาซื้อยากมากค่ะตัวนี้

คะแนน 4.75/5 หักตรงที่หาซื้อยากค่ะ แต่คุณภาพเกินราคาจริงค่ะ แนะนำให้ซื้อค่ะ - ส่วนตัวเราซื้อที่ร้าน pharmax ตรงศูนย์อาหารจามจุรีสแควร์ค่ะ

39.12 plus colorista all in 1 body lotion

เป็นครีมทาผิวผสมกันแดด ผสมชิมเมอร์ ตัวนี้ได้มา 129 บาท ซื้อ 1 แถม 1 ค่ะ ส่วนตัวเราไม่ชอบเลย เนื้อครีมติดขน ขาวเกินสีผิว เป็นคราบ ขนาดเอาไปผสมกับครีมทาผิวตัวอื่น ยังไม่หายเป็นคราบเลยค่ะ T^T

คะแนน 0/5 ไม่ได้ใช้เลยค่ะ เป็นคราบ ไม่กลืนกับผิว เหนียวตัว ไม่ซื้อต่อค่ะ

40.detergent puff and sponge daiso (ซ้าย)

41.makeup blush cleaner (ขวา)

40.detergent puff and sponge daiso (ซ้าย)

เป็นน้ำยาล้างทำความสะอาดพัฟ เป็นอีกตัวที่คุณภาพเกินราคาค่ะ ทำความสะอาดคราบรองพื้นบนฟองน้ำได้ดี เป็นitemที่ทุกคนควรมีค่ะ ราคา 60 บาทค่ะ

คะแนน 100000/5 ดี๊ดีเกินราคาค่ะ ควรมีติดตัวไว้

41.makeup blush cleaner (ขวา)

น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าของ daiso ค่ะ เป็นอีกชิ้นที่คุ้มค่าเกินราคา 60 บาทค่ะ ล้างคราบสกปรก คราบเครื่องสำอางบนแปรงได้ดีค่ะ

คะแนน 100000/5 ดีเว่อร์ๆๆๆ จนต้องบอกต่อค่ะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

42.ฟองน้ำสำหรับ cushion

เราเอาไว้ใช้สำหรับลงรองพื้น ตอนแรกเราใช้ฟองน้ำdaiso ลงรองพื้นแล้วรู้สึกว่าฟองน้ำกินเนื้อรองพื้น จนมาเจอคลิปของpony makeup เค้าใช้ฟองน้ำcushionลงพวกรองพื้น หลังจากเราลองใช้ดู พบว่ามันดีมากกกกก ให้ความเป็นผิว ไม่แมทจนเกินไป ปกปิดได้ดี ฟองน้ำไม่กินเนื้อรองพื้น ติดทนตลอดวันค่ะ ใครมีปัญหาการใช้ฟองน้ำลงรองพื้นเราแนะนำใช้ฟองน้ำสำหรับcushionในการลงรองพื้นแล้วจะติดใจค่ะ:D สามารถใช้ฟองน้ำ cushionยี่ห้ออะไรก็ได้นะคะ ส่วนตัวเราใช้ของinnisfree ราคา95บาทค่ะ

คะแนน 10000/5 คุ้มค่าาาา ควรมีติดบ้านไว้ลงรองพื้นให้เนียนกริบค่ะ

43.leaders clinic mask (ขวา)

44.mask innisfree (ซ้าย)

43.leaders clinic mask (ขวา)

ตัวนี้เราซื้อตอนช่วงโปร 2 แผ่น 99 บาทค่ะ มีหลายสูตรให้เลือก เราใช้ตัวที่ช่วยรักษาเรื่องสิว หลังใช้สิวบวมน้อยลง ตัวนี้น้ำหอมไม่ค่อยฉุนมากค่ะ

คะแนน 4.5/5 หักใส่แอลกฮอล์และน้ำหอมมาด้วยค่ะ

44.mask innisfree (ซ้าย)

ตัวนี้ตกแผ่นละ 50 บาทค่ะ มีหลายสูตรให้เลือกค่ะ หลังใช้รู้สึกหน้าใสขึ้นเล็กน้อย ดูผิวชุ่มชื้น ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ

คะแนน 5/5 หน้าใสขึ้น ผิวชุ่มชื้นค่ะ

45.winmax quick dry @daiso

เป็นน้ำยาทาเล็บจากdaiso ราคา 60 บาท ช่วยให้ยาทาเล็บแห้งเร็วค่ะ

คะแนน 5/5 คุณภาพเกินราคาค่ะ ใครมีปัญหายาทาเล็บแห้งช้า แนะนำค่ะ

46.winmax nail hardener @daiso

เป็นน้ำยาทาเล็บจากdaiso ราคา 60 บาท ช่วยให้เล็บแข็งแรงขึ้น

คะแนน 5/5 ทำให้เล็บแข็งแรงขึ้นได้ดีค่ะ

47.winmax super glossy @daiso

เป็นน้ำยาทาเล็บจากdaiso ราคา 60 บาท เพิ่มความวาวให้เล็บ

คะแนน 4.5/5 หักตรงแห้งช้าเล็กน้อย

48.winmax cuticle oil @daiso

เป็นน้ำมันบำรุงเนื้อรอบเล็บจากdaiso ราคา 60 บาท ช่วยให้เนื้อรอบเล็บชุ่มชื้นขึ้น แต่ด้วยความที่เป็นน้ำมัน ทำให้ต้องคอยเช็ดออกหลังจากบำรุงเสร็จ ไม่งั้นจะไม่สะดวกในการทำอย่างอื่น

คะแนน 4.5/5 หักตรงเสียเวลาเช็ดออก

49.winmax nail polish thinner @daiso

เป็นตัวช่วยให้ น้ำยาทาเล็บที่แห้งแล้วกลับมาเหลวและใช้งานได้ดีค่ะ ตัวนี้คุณภาพเกินราคาค่ะ ใช้ได้ดีมากๆค่ะ

คะแนน 5/5 คุณภาพเกินราคาค่ะ

50.แผ่นซิลิโคนมาส์กหน้า ของ daiso

** ยืมรูปจากเน็ตค่ะ **

ตัวนี้ได้มาในราคา60บาทค่ะ ตัวนี้ช่วยทำให้เรามาส์กหน้าได้ดีขึ้นมากค่ะ ทำให้มาส์กไม่หลุดจากหน้า แล้วก็คงความชุ่มชื้นมาส์กได้ดีมากๆด้วยค่ะ

คะแนน 5/5 คุ้มค่าราคาค่ะ

51.แปรงขัดหน้า daiso

ดีเกินราคาค่ะตัวนี้ ตอนแรกซื้อมาแบบไม่คาดหวังมาก ขนแปรงนุ่มมากค่ะ ไม่บาดหน้าค่ะ ล้างmake up ทำความสะอาดหน้าได้ดีขึ้นค่ะ ทำให้เราเกิดสิวบนหน้าน้อยลง แนะนำค่ะ:D

คะแนน 5/5 ควรซื้อใช้ค่ะ :D

52.ceramine acne facial mask

ตัวนี้จำราคาที่แน่นอน แต่ไม่เกิน 200 บาทค่ะ ตัวนี้ เราซื้อที่ Tops ค่ะ เนื้อมาส์กเกลี่ยง่าย ล้างออกไม่ยากค่ะ ช่วยให้สิวอักเสบแดงน้อยลง สิวแห้ง หน้ามันน้อยลงค่ะ

คะแนน 4.5/5 หักตรงปริมาณค่ะ ปริมาณน้อยไปหน่อยเมื่อเทียบกับราคา

53.pop me cosmetics tint bar triple shot

ตัวนี้ราคาไม่เกิน150บาทค่ะ เป็นลิปทิ้นท์ ให้ปากดูแบบสาวเกาหลี เหมือนแตะทิ้นท์ข้างในปาก ตัวนี้หลังลองใช้พบว่ากลบสีปากเดิมไม่ค่อยมิด ต้องทาลิปตัวอื่นก่อนลงลิปทิ้นท์ตัวนี้ค่ะ ติดทนระดับนึง

คะแนน 4.5/5 หักตรงกลบสีปากเดิมไม่มิดค่ะ

54.collection cream puff moisturising Lip cream no.1 cotton candy (ซ้าย)

55.collection cream puff moisturising Lip cream no.3 fairy cake (กลาง)

56.NYX soft matte lip cream no.10 monte carlo (ขวา)

54.collection cream puff moisturising Lip cream no.1 cotton candy (ซ้าย)

เป็นลิปเนื้อครีมแบบจิ้มจุ่ม เนื้อนุ่มทาง่ายค่ะ กลบปากมิด เป็นลิปแมตต์ แต่ไม่ได้แมตต์มากค่ะ ตัวนี้ได้มาตอนช่วงลดราคา 1 แถม 1 ในราคา 199 บาทค่ะ สีนี้จะเป็นสีออกชมพูหวานๆค่ะ

คะแนน 4.75/5 หักตรงสีมีให้เลือกน้อยค่ะ

55.collection cream puff moisturising Lip cream no.3 fairy cake (กลาง)

เป็นลิปเนื้อครีมแบบจิ้มจุ่ม เนื้อนุ่มทาง่ายค่ะ กลบปากมิด เป็นลิปแมตต์ แต่ไม่ได้แมตต์มากค่ะ ตัวนี้ได้มาตอนช่วงลดราคา 1 แถม 1 ในราคา 199 บาทค่ะ สีนี้จะเป็นชมพูแดง สวยมากค่ะสีนี้

คะแนน 4.75/5 หักตรงสีมีให้เลือกน้อยค่ะ

56.NYX soft matte lip cream no.10 monte carlo (ขวา)

เป็นลิปเนื้อครีมแบบจิ้มจุ่ม เนื้อนุ่มทาง่ายค่ะ กลบปากมิด เป็นลิปแมตต์ แต่ไม่ได้แมตต์มากค่ะ ติดทนดีมากค่ะ ลิปรุ่นนี้มีสีหลากหลายให้เลือกดีค่ะ ส่วนราคาตัวนี้เราไม่ทราบนะคะ พอดีมีคนให้มา

คะแนน 5/5 คุณภาพสมราคาค่ะ เนื้อดี ติดทนค่ะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

57.ganier light brightening eye roll-on

เป็นที่ทาตา ไว้บำรุงผิวรอบดวงตา ลดรอยคล้ำใต้ตา ตัวนี้ราคาไม่เกิน 300 บาทค่ะ หัวเป็นลูกกลิ้ง ใช้งานสะดวกมากๆค่ะ แต่เรื่องรอยคล้ำใต้ตา รู้สึกว่ายังทำได้ดีไม่เท่าที่ควรค่ะ

คะแนน 4.5/5 หักตรงเรื่องรอยคล้ำใต้ตายังไม่ดีเท่าที่ควรค่ะ

58.loreal extra ordinary oil

เป็นน้ำมันบำรุงผมที่ไม่ทำให้ผมมันค่ะ ช่วยทำให้ผมชี้ฟู มีน้ำหนักมากขึ้น คุ้มค่ากับราคาที่เสียไปค่ะ ตัวนี้ได้มาในราคา 299 บาทค่ะ

คะแนน 5/5 ช่วยลดผมชี้ฟูได้ดีมากๆค่ะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

หมดแล้วสำหรับการรีวิวของทั้งหมด 50 กว่าชิ้น รีวิวนี้เรารีวิวตามสภาพผิวและความรู้สึกหลังใช้ของเราเองนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากค่าาาา:D


fai38301

fai38301

ชอบลองSkincare-Makeupใหม่ๆ โดยเฉพาะ skincare ที่ไม่มีพาราเบนกับน้ำหอมจะค่อนข้างชอบมากเป็นพิเศษ (สาวผิวมัน-แพ้ง่าย)
?ตอนนี้มี Twitter รีวิวพวกซีรีส์กับหนังเล็กๆอยู่ด้วย ใครสนใจอ่านรีวิวอื่นๆกดติดตามได้ที่ Twitter : @faiffaifffai_rv

FULL PROFILE