Pre-Review NAKED SMOKY : Urban Decay Presale รายงานตรงจากนิวยอร์ค

31 21

สวัสดีคะสาวๆ แอนตั้งหน้าตั้งตารอ Naked Smoky ของ Urban Decay คือ วันนี้เป็นวันแรกที่ออกขาย แต่ว่า สุดท้ายแล้วต้องแป้ก เพราะนางรับแต่ Pre Order ก็เลยขยั้นขยอ พี่พนักงานคนสวยให้มา เปิดของจริงให้ดูและเทสกันที่เคาเตอร์เลย แอนตั้งหน้าตั้งตาไป ที่ห้าง Macy Harald Square หวังว่าจะได้ลองกัน แต่ปรากฏ คนไม่ได้ล้นหลามเยอะแยะอย่างที่คิด เพราะก่อนหน้านี้คือ เดินมาเซอเวย์ก่อนวันที่บอกว่าจะเปิดขายไว้แล้ว ว่ามีนะแต่ยูต้องพรีออเดอร์ไว้อย่างเดียว ไอ้เราก็เอ้ วันที่8 แทนที่จะได้ของกลับไม่ได้ ไม่เป็นไร เลยเทสมาให้สาวๆดูกันดีกว่าาาาาาาาาาาา

หลังจากได้ทดลองเล่นของที่ไว้โชว์หน้าเคาเตอร์แล้ว สภาพคือ ตกใจเล็กน้อยกับรอยแตก น่าจะเป็นเพราะคนอยากเล่นเยอะ ขยี้ไปมาเลยมีรอยนิดหน่อย ที่เซอไพร์สคือ สีที่ออกมา เป็นสีผสมกลิตเตอร์ถึง 8สี และไม่มีสีซ้ำกันกับคอลเล็กชั่นเก่าๆเลย มีสีแมท สี่สีขวามือ ถามใจตรงๆ นี่สายสโมก แต่งตาเปรี้ยวๆหน่อยน่าจะชอบ แต่สายหวาน สีแมท ขวามมือนี่น่าโดนไม่ต่างกัน ส่วนตัวคือ จ่ายตังค์แล้วรอของคะ เดี๋ยวได้สินค้ามาเมื่อไร จะทำ รีวิวพร้อมฮาวทูตัวเต็มให้ดูกันเร็วๆนี้ เอาอันนี้เป็นน้ำจิ้มไปก่อนนะคะ สวัสดีคะสาวๆ


ab22jp

ab22jp

http://twenty2makeup.com

จบจากเอก แฟชั่น มศว คะ ชอบแต่งหน้า สไตลิ่งเสื้อผ้าเป็นชีวิตจิตใจ แต่ชอบทำให้คนอื่นนะคะ ไม่ค่อยแต่งตัวเอง เวลาเห็นคนอื่นสวย แล้วตัวเองภูมิใจคะ อยากมีเพื่อนเป็นสาวๆที่ชอบแต่งหน้านะคะ มีอะไรก็แอทมาหาได้ benjamas_ann@hotmail.com แวะมาคุยกันได้คะ

http://ab22jp.bloggang.com

http://twenty2makeup.com/

FULL PROFILE