ว้าววววMascaraถูกและดีราคาไม่ถึงร้อย

7 6

สวัสดีคะเพื่อนๆชาวJaban หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากับเจ้ามาสคาร่าตัวนี้ที่อยู่ในร้านทุกอย่าง60บาทสัญชาติญี่ปุ่นกันเป็นอย่างดีซึ่งอาจเป็นMade in koreaก็ตามเหอะ โดยเจ้ามาสคาร่าที่จัดมาลองในวันนี้คือเจ้าสูตร Long&curlชื่อก็บอกแล้วว่าทั้งยาวและโค้งงอ อย่างแรกเรมาดูลักษณะหัวแปรงค่ะ

หัวแปรงลักษณะแปรงฟูๆพอประมาณด้ามแปรงเรียวยาวเวลาใช้อาจมีเนื้อผลตภัณฑ์ออกมาเกินไปนิดต้องปาดก่อนใช้ค่ะ ขนาดและรูปทรงใช้ไม่ลำบากสำหรับคนที่มีขนตาแต่ถ้าคนขนตาสั้นอาจลำบากสักนิดค่ะ

^_^ปัดแล้วขนตาดูยาวดำเลยอาจทำให้ดูหนาขึ้น ส่วนความโค้งงอก็ได้ระดับหนึ่งให้ดีดัดก่อนปัดเนี่ยแจ่มเลยล่ะ ปัดแล้วขนตาเรียงงดงามไม่จับเป็นอันนี้ล่ะประทับใจสุดๆไม่หนักขนตา

ส่วนเรื่องเลอะเทอะระหว่างวันไม่เจอนะคะ ปกติก็เป็นคนหน้ามันก็ไม่ไหลคะถือว่ารอดคะ กันน้ำไมข้างกล่องเขียนไว้นะคะ ลองฉีดๆน้ำแต่ไม่ได้ถึงขั้นถูก็ไม่ไหลคะ ถึงว่าดีงามเกินราคาเลยคะ ส่วนเรื่องเวลาล้างออกก็ออกไม่อยากคะใช้Eye removerเช็ดออกไม่ยากเลยแถมไม่เป็นเพนด้าด้วยไม่เป็คราบมันๆเหนียวๆด้วย แต่อาจต้องระวังเศษมาสคาร่าเข้าตานิดเพราะเวลาหลุดจะหลุดเป็นเหมือนผงค่ะ ^__^

...อิอิขอจบการรีวิวนะคะเพื่อนๆชาวJebanรู้สึกตัวเองอธิบายยืดยาวมาก ไงก็ฝากไว้ด้วยนะรีวิวครั้งแรกแต่บอกเลยลองแล้วประทับใจ คุ้มดีงามเกินราคาค่ะ สวยประหยัด ^__^ ใครว่าดีเราก็ลอง ลองแล้วดีเราเลยมาบอกต่อ......


Somtam

Somtam

FULL PROFILE