[Haul & Review] ของที่ตำมาในช่วงนี้

6 1

ช่วงนี้ค่อนข้างบ้ากับการซื้อเครื่องสำอางค์ค่ะ เรียกว่าเป็นการคลายเครียดอย่างหนึ่งของฟ้าเลยก็ว่าได้ ช่างเป็นการคลายเครียดที่ทำให้เครียดกว่าเดิม 555'

ตัวแรก คือ corrector ของ no.7 ราคาเต็มน่าจะ 700 กว่าบาทไหม แต่เราซื้อมาเพราะมันลดราคาเหลือ 100-200 บาท เราเอามาใช้ในการคอนซีลใต้ตาเพราะเป็นภูมิแพ้แล้วตาดำ 55' แต่ !! เราเหงื่อไหลง่ายอากาสเมืองไทยก็ร้อนยังกับนรก ทำให้เจ้าตัวนี้เนี่ยหายไปกับแสงแดดของประเทศไทยเลยทีเดียว ถึงขนาดทีว่าเย็นมาล้างเครื่องสำอางค์ สำลีแทบไม่มีอะไรติดมาเลย 555'

ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนขี้แพ้ เพราะเราใช้แล้วสิวไม่ขึ้น เฮ้ แต่รู้สึกมันไม่ค่อยทนแฮะ คงเพราะเราเหงื่อออกง่ายละมั้ง 555' สีตัวนี้ค่อนข้างเข้มกว่าผิวพอสมควรเลยเอาผสมกับคอลซีลเลอร์ซะเลย 555'

แป้งพัฟราคาน่ารัก ไม่แพ้ ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น ปกปิดบางเบา ไม่เหมาะเท่าไหร่กับคนที่ต้องการปกปิดหนาๆ สีนี้เหมาะกับคนผิวขาวๆอมชมพูนะคะ แต่เรารู้สึกว่ามันไม่ได้ควบคุมความมันเท่าไหร่ หน้าเรายังมันง่ายเฉกเช่นเดิม แต่ให้อภัยเพราะมันราคาไม่แพง เราสอยมาในราคา 195฿ เองงงง

กาวติดขนตาของ lifeford สำหรับคนติดขนตาไม่เป็นแบบเราย่อมใช้ยาก แต่เคยติดได้รอบนึงคิดว่าไม่ค่อยทนเท่าไหร่ แปปๆหลุดอ่ะ ราคา 150฿ ด้วยความที่มันเป็นสีดำไง เลอะตาตลอดดดด มีใครแนะนำที่ซื้อแหนบติดขนตาได้ก็แนะนำฟ้าหน่อยเน้อ เซงกับการติดขนตาของตัวเองแรง

ฉันรักเขาาาาา ' ดีอ่ะเป็นตัวแรกที่เคยใช้ top coat แบบ topspeed ปกติเคยใช้ของ skin food อันนั้นไม่ดีอ่ะไม่ชอบเลย แต่ตัวนี้แห้งเร็วพอสมควร รู้สึกว่าทำให้สีทนขึ้นด้วย ได้มาตอนมันลดราคาเหลือขวดละ 110฿ ค่าาา เขาบอกว่ามันลดอ่ะ มันคงลดและ 555' ดี๊ดี แต่ไม่ได้ทาเล็บบ่อย ก็เลยเอามาขวดเดียว สงสารกระเป๋าตังค์ 555"

พอแค่นี้ก่อนนะคะ เดี๋ยววันหลังมารีวิวอีก มีของอีกเยอะที่อยากรีวิว แต่ยังไม่ได้ถ่ายรูปผลิตภัณฑ์ 555"


skyandstar

skyandstar

FULL PROFILE