ผลิตภัณฑ์จาก oil ที่ใช้เเล้วชอบ แถมเป็นมิตรกับสาวผิวมันแบบสุดๆ

11 10

สวัสดี๊เพื่อนๆ พี่ๆ ชาวจีบันนะคะ

ก่อนอื่นเฟิร์นต้องขอบอกว่าเป็นคน ผิวหน้าผสมค่อนไปทางมันโดยเฉพาะบริเวณทีโซน แล้วก็มีผิวแพ้ง่ายจึงค่อนข้างกังวลกับการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภท oil ต่างๆ แต่วันนี้เฟิร์นมี 4 ผลิตภัณฑ์จากoilที่ใช้แล้วปลื้มมากๆมาแนะนำและบอกต่อค่ะ

เป็นตัวล้างเมคอัพโดยเวลาล้างด้วยน้ำเปล่าเนื้อผลิตภัณฑ์จะกลายเป็นน้ำนมค่ะ ซึ่งราคาถูก แถมยังล้างเมคอัพได้หมดจด หน้าไม่แห้งตึง(ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า) และที่ชอบมากเพราะไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันเลยค่ะ ตัวนี้เฟิร์นซื้อใช้ตามพี่TK จากช่องยูทูป Tk Sasitorn ซึ่งเป็นคนที่เฟิร์นชื่นชอบและติดตามมานานแล้ว บอกเลยใช้เเล้วจะไม่ผิดหวังค่ะ <3

ตัวนี้เฟิร์นซื้อผ่านเว็บ iherb นะคะ ราคาไม่เกิน300บาท เป็นoilไว้บำรุงผิว ยี่ห้อนี้เขาทำออกมาหลายสูตรเลย ตัวนี้เฟิร์นจะเอามาใช้หยดผสมกับโลชั่นทาผิว อยากบอกว่าตั้งแต่ลองใช้รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวตัวเนียนขึ้นมาก(เหมือนผิวผู้ดีเลยอ่ะ555) นุ่มแบบสุดๆจนคุณแม่ยังทักเลย :) อาจมีข้อเสียตรงที่มันจะรู้สึกเหนอะหนะช่วงอากาศร้อนนะคะ แต่โดยรวมถือว่าเป็นตัวที่ดีมากๆเลยค่ะ MUST HAVE <3

ในเร็วๆนี้เฟิร์นก็ว่าจะสอยตัวAvocado กับ Sweet Almond มาลองใช้อีกจ้า

เป็นครีมบำรุงที่ผสมน้ำมันม้า ซึ่งมี ceramine สูง ช่วงในเรื่องความชุ่มชื่น ลดรอยดำ ผิวหน้านุ่มดีค่ะ ถึงจะเป็นผลิตภัณฑ์จากน้ำมันม้าแต่ไม่รู้สึกเหนียวจนรำคาญค่ะ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้มา1สัปดาห์รู้สึกชอบมากค่ะ ไม่แพ้(แบรนด์เคลมว่าสามารถใช้ได้แม้กระทั้งเด็ก) แต่ก็ต้องรอดูผลในระยะยาวต่อไปจ้าสำหรับเรื่องรอยดำ อิอิ

แชมพูบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะสูตรอ่อนโยน หลังใช้รู้สึกได้เลยค่ะว่าผมนุ่ม หวีง่ายผมไม่พันกัน (เหมาะสำหรับสาวผมแห้งเสีย ไร้น้ำหนักสุดๆ) แต่มีข้อระวังนะคะ คือควรใช้แต่พอดีไม่งั้นผมจะมันง่ายจ้า

ช็อปปิ้งแบบมีสติ เสียทรัพย์แบบมีสไตล์

XOXO


BIFERN CIB

BIFERN CIB

'90s
I wish that I could be like the cool kids.

FULL PROFILE