Review : Sunsilk Co-Creations Damage Reconstruction Conditioner with Keratin Complex สูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย

0 2

สาวๆ วันนี้มีของดีมาแนะนำ นั่นก็คือ Sunsilk Co-Creations Damage Reconstruction Conditioner with Keratin Complex สูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสียสำหรับผมแห้งเสีย หลายคนคงมีปัญหาเรื่องผมแห้งเสีย จากสารพัดทั้ง ทำสี อากาศ หรือใช้ความร้อน เราก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า เราไม่เคยใช้ อะไรเลยของ ซันซิล เพราะเราเป็นคนที่แพ้ง่าย ใช้ไรยากมาก แปบ ๆ คันหนังศรีษะ จนทำให้เราต้องเลือกใช้แต่ของที่มาจากซาลอน แต่พอดีมีคนท้าให้เรามาลองตัวนี้ แรก ๆ คิดอยู่เหมือนกัน ลองดีไหม เพราะกลัวจะคันหนังศรีษะ เอ้า ! ลองดูกะได้ ไม่เสียหาย

Sunsilk Co-Creations Damage Reconstruction Conditioner with Keratin Complex สูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ครีมบำรุงผม ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย เพื่อรับมือกับปัญหาผมแห้งเสียฟื้นฟูโครงสร้างผม ให้ผมเสียกลับนุ่มลื่น เงางามสุขภาพดี

- หลังจากที่ได้ลองใช้ ก่อนอื่นบอกเลย เป็นคนผมแห้งเสียมาก ๆ ถึงมากที่สุด สูตร นี้ช่วยบำรุง ผมแห้งเสีย สัมผัสแรกที่ได้ เนื้อคอนดิชั่นเนอร์เข้มข้น ไม่เหลวไม่ไหลเยิ้ม

- กลิ่นหอมมาก อบอวลกันเลยทีเดียว 555 เราไม่เคยใช้ซันซิลเลย ใช้เวลาเพียงแค่ 3-5 นาที ล้างน้ำออก ผมนี่ลื่นสุด ๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ

- หลังจากใช้มาได้สักระยะ ความรู้สึกผมดีขึ้นมาก แต่แอบรู้สึกผมมันเร็วไปหน่อย แต่ช่วยแก้ปัญหาผมเสียได้ตรงจุด อันนี้ปรบมือ สภาพเส้นผมหลังใช้คอนดิชันเนอร์ นุ่ม เรียบลื่น พริ้ว

โดยรวม ชอบที่ ฟื้นสภาพเส้นผมให้เราโดยไม่ต้องใช้เวลานาน ยิ่งมีเวลามาก ๆ หน่อย หมักนาน ๆ ผมนี่ลื่น น่าสัมผัส เหมือนเพิ่งออกจากซาลอนเลยค่ะ ได้รู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นที่หอมสดชื่น และที่สำคัญหาซื้อง่าย ตามร้านค้าสะดวกซื้อ และราคาถูก

วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ เอาไว้มีอะไรเด็ด ๆ โดน ๆ จะมาบอกต่อ ติชมกันได้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ภาพอาจแตกต่างกัน เนื่องจากแสง และเวลาถ่าย คนละเวลากันนะค่ะ

ผู้สนับสนุน

https://www.facebook.com/SunsilkThailand?fref=ts

https://www.facebook.com/BeautyHunterThailand?fref=ts


fonfon18

fonfon18

FULL PROFILE