ลองแป้ง maybelline new york dream satin skin ultra breathable satin to way cake

1 7

วันนี้ไปเดินเล่นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งคะ ตอนแรกก็ว่าจะไปสอยแป้งเมย์เบอลลีนรุ่นที่น้องญาญ่าเป็นพรีเซนเตอร์คะ แต่สายตามันดันไปสะดุดกับ "แป้งผสมรองพื้น เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก" (ชื่อยาวมาก) เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++ เห็นตัวกล่องแล้วมันโดนจริงๆคะ เหมาะกับสาวผิวสีน้ำผึ้งอย่างเรามาก (คำนวนจากสายตาตัวเองนะคะ) เลยจัดมากล่องหนึ่งคะ สีบี1ขาวเหลือง ราคา 399 บาทซึ่งเหมาะกับเรามากๆคะ พอจัดมาได้ก็ทดสอบเลยละกัน

จากตัวผลิตภัณฑ์ มองด้วยสายตาแล้วไม่น่าจะต่างจากตัวอื่นๆของแป้งตละกูล เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แต่ด้วยคำโปรยที่ว่า "ที่สุดของผิว เรียบเนียนสมบูรณ์แบบ 10 ชม." เราเลยจึงจัดมาลองของกันดูอีกสักหน่อยกับหน้าของเราเนี่ยแหละ เหอะๆๆๆ

ขอบอกก่อนนะคะว่าเราเป็นคนหน้ามันมาก เป็นสิวนิดหน่อย รูขมขนกว้าง จึงอยากจะรู้ว่าเจ้าแป้งตัวนี้จะเอาอยู่ไหม??? ว่าแล้วก็ไปลองกันเลย ^_^

ภาพที่เราลองผลิตภัณฑ์เราไม่ได้ทาครีมบำรุงหรือรองพื้นเลย มาถึงก็ล้างหน้าและบรรจงเจ้าแป้งนี้ที่หน้าข้างซ้ายเพียงข้างเดียวเพื่อให้เห็นความแตกต่าง...

จากที่เห็นในรูปความรู้สึกของเราหลังจากทีทาแป้งเสร็จ มันเรียบเนียนจริงๆคะ สมชื่อซาตินมากๆคะ ปกปิดรูขุมขนและรอยดำรอยแดงจากสิวได้นิดหน่อย คิดว่าถ้าลงรองพื้นก่อนน่าจะปกปิดได้มากกว่านี้ หลังจากที่ทาทิ้งไว้ประมาณ 2 ชั่วโมง มีความมันออกมาจากรูขุมขนนิดหน่อย โดยส่วนตัวแล้ว ชอบนะคะ ให้คะแนนเลยละกัน

เรียบเนียน 8/10

ปกปิด. 8.5/10

บางเบาไม่เป็นคราบ 8.5/10

คุมมัน 7/10

โดยรวม 8.5/10 หักตรงที่สีของแป้งมีให้เลือกน้อย ยังไม่ตรงกังสีผิวของเราเท่าไหร่นักคะ

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้คะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกท่านที่กำลังหาแป้งดีๆสักตัวไว้ใช้ในชีวิตประจำวันนะคะ ขอบคุณคะ


Tuktuek

Tuktuek

ตัวตนแท้ๆมีอยู่ 2 ข้อ
1. อาจไม่ใช่ผู้หญิง "โสด" ในปัจจุบัน...แต่ฉันคือ "สิ่งมหัศจรรย์" ที่มีอยู่จริง

2. ถ้าคุณคิดว่าหน้าฉัน "สยอง" ก็ใช้ "ใจ" มองก็แล้วกัน...

#จบนะคะ ^_^

FULL PROFILE