รีวิว ++ครีมรกแกะเกรดพรีเมี่ยมของออสเตรเลีย ครีมทาฝ้ากระ และกันแดดสุดที่รัก++

3 5

สวัสดีค๊า ...เพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกท่าน

รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกใน Jeban เลยน๊า " แหม่ม" ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค๊าา

ก่อนอื่นขอบรรยายถึงสภาพผิวหน้ากันก่อนนะค่ะ

- เป็นคนผิวผสม แห้งตรงแก้ม ถ้าหน้าหนาวจะแห้งมากๆ เลยค่ะ ส่วนช่วงทีโซน ก็จะมีมันๆ

- ผิวขาว ออกเหลืองนิดหน่อย ไม่ค่อยมีสิวเรื้อรัง จะมีแค่ช่วงประจำเดือนใกล้มา มีทุกเดือนเลยค่ะ เดือนละ 1 เม็ด ดังนั้น มันจะทิ้งร่องรอยไว้ทุกๆ เดือนเลย 55

- ฝ้ากระ อันนี้ปัญหาหนักมากๆๆๆๆๆๆ มีตรงโหนกแก้มเยอะมากๆ เลยค่ะ มีมาประมาณ 6-7 ปีแล้ว ไม่หายสักที เนื่องจาก ช่วงวัยรุ่นไม่เคยทาครีมกันแดดเลย!!! เรื่องจริงมากค๊า พอมาทำงานสัก 3-4 ปีก็ไม่เคยทา คิดว่าตัวเองหน้าขาวแล้ว ทาแค่ครีมบำรุง ทาแป้งก็พอ แล้วอีกอย่างช่วงนั้นไม่ค่อยดูแลตัวเองด้วย มารู้สึกตัวอีกทีก็สายไปแล้วค่ะ...แหม่มหมดกับครีมรักษาฝ้ากระมาเยอะมาก ไม่ว่าถูกหรือแพง อันไหนที่ว่าดี อันไหนที่ว่าเด็ด ไม่หายสนิทค่ะ แค่จางๆ ลงเท่านั้น ...ใจอยากไปเลเซอร์มากๆๆ เลยนะค่ะ แต่กลัว ใจยังไม่กล้าพออ่ะค่ะ ^^ ตอนนี้ทำใจได้แล้วค่ะ เพราะอายุเลขสามไปแล้ว เอาแค่หาครีมบำรุงดีๆ ไม่ให้มันขึ้นเยอะไปกว่านี้ดีกว่าค่ะ

อุปนิสัยส่วนตัว : เป็นคนชอบลองของใหม่ๆ ขี้เบื่อ ใช้ได้ทั้งของถูกและแพง ไม่ค่อยซื้อของแบรนด์เท่าไหร่ แต่ก็มีบ้างถ้ามีตัง 555 ส่วนมากจะซื้อของที่คิดว่าชอบ คิดว่าใช่ และเหมาะกับหน้าเราที่สุดอ่ะค่ะ^^

@@ รีวิวแรก ขอรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าที่ใช้แล้วชอบ @@

ไปดูตัวแรกกันเล้ย

V

V

V

คุณสมบัติครีมรกแกะตัวนี้ เขาว่าเป็น "ครีมรกแกะสูตรพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากประเทศ Australia"

สกัดจากรกแกะบริสุทธิ์ที่เป็นเกรดที่ดีที่สุดในโลก!!!

โดยนำ Placenta มาผสมผสานกับ Collagen และVitamin E ทำให้ครีมลาเวนเดอร์พลาเซนต้า ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างทั่วถึง ด้วยอนุภาคของรกแกะสกัดที่จะช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่มีปัญหาหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใส กระชับ และเต่งตึงและดูอ่อนกว่าวัย

Lavender Placenta Cream มีส่วนผสมสำคัญ

  1. Placenta อุดมไปด้วยโปรตีนซึ่งเป็ส่วนสำคัญในการเสริมสร้าง ซ่องแซมและฟื้นฟูสภาพผิวที่อ่อนล้า คุณสมบัติสำคัญของรกแกะคือ สามารถรวมตัวเข้าเป็นเนื้อเดียวกับน้ำ ส่งผลให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก

  2. Collagen สารโปรตีนสำคัญที่ช่วยสร้างเสริมการสร้างเซลล์หรือเนื้อเยื่อผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรง กระชับ เต่งตึง มีความยืดหยุ่น ลดริ้วรอย คือความกระจ่างใสให้กับผิว

  3. Vitamin E อุมดมไปด้วยสานแอนตี้อ๊อกซิแด๊นซ์ ช่วยลดการติดเชื้อและอักเสบของผิว ช่วยสมานแผล ลดปัญหาสิว ลดริ้วรอย แผลเป็น จุดด่างดำ มีประสิทธิภาพซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยรักษาความสมดุลและน้ำหล่อเลี้ยงผิว ช่วยปกป้องผิวจากการโดนแสงแดดทำลาย

จากที่ใช้ ไม่ต้องบอกว่าชอบขนาดไหน ใช้จนหมดกระปุกเลย 555 เหลือให้ดูเนื้อครีมนิสสนึง

แหม่มซื้อมาเพราะติดตามเพจจากผู้ที่นำเข้ามานะค่ะ เป็นแอร์ ติดตามเค้ามานานแล้วก่อนจะนำเข้าครีมรกแกะตัวนี้ เคยซื้อตัวที่พี่เขาขายก่อนหน้านี้ ใช้แล้วชอบมากๆ พอเขานำตัวนี้มา แล้วเขาลดราคาเปิดตัว บวกกับคุณสมบัติที่เขาบอกว่าดีที่สุดเป็นเกรดพรีเมี่ยม เลยลองมา 1 กระปุก ตอนนี้ราคาน่าจะอยู่ 800 กว่าบาทนะค่ะ

ผลการใช้ :

เนื้อครีมข้นๆ ขาวๆ นวลๆ หอมอ่อนๆ ซึมไม่ไว แต่ก็ไม่ช้าเกินไป รอประมาณ 1 นาที ครีมซึมไปกับผิวเลย ไม่เหนอะ ไม่หนักหน้า ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ใช้หมดกระปุกแล้ว ผิวหน้านุ่ม ละเอียดขึ้นมากๆๆๆ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น แต่ฝ้ากระ ไม่ค่อยลดลงเท่าไหร่ อาจลงเยอะกว่านี้ถ้าลองอีกสัก 1-2 กป.

สิ่งที่ประทับใจมากๆๆ คือ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เหมาะกับผิวแหม่มมากๆ ผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นมากๆ ผิวละเอียดขึ้น เมคอัพติดทน หน้าไม่มัน ผิวกระจ่างใสขึ้น ถึงแม้ไม่ได้ช่วยให้ฝ้ากระลดลงมากนัก แต่ชอบค่ะ ชอบมากๆ

มาดูตัวที่ 2 กันนะค่ะ

Concept Anti - Melasma Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวที่เป็นฝ้า

คุณประโยชน์

ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวที่เป็นฝ้า ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อปกป้องผิวหน้า และลดเลือนฝ้าให้แลดูจางลงอย่างได้ผล และยังช่วยลดเลือนกระ และจุดด่างดำให้ดูจางลงด้วย

  • ยืนยันผลทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
  • ไม่มีส่วนผสมของไฮโดรควิโนน สารปรอท และกรดเรติโนอิก
  • ไม่ทำให้หน้าด่างขาว
  • เพียง 3 สัปดาห์ ฝ้าดูจางลงเห็น ๆ 100 % ของผู้ใช้พอใจ
ส่วนประกอบสำคัญ

  • Alpha-Arbutin ช่วยให้ฝ้าและจุดด่างดำ แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Vitamin B3, Licorice Extract , Pea Seed Extract , Octadecenedioic Acidเป็น Multi Whitening ช่วยปรับผิวหน้าที่หมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส เผยผิวใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Vitamin E, Aloe Vera Powder, Cogongrass Extract ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

ตัวนี้ซื้อมาจากร้านวัตสัน ราคา 399 ถ้าจำไม่ผิดนะค่ะ

ซื้อมาเพราะครีมรกแกะใกล้หมด เลยอยากลองเปลี่ยนมาดูเรื่องฝ้ากระดูบ้าง ซึ่งตัวนี้ที่ซื้อเพราะเห็นว่าช่วยเรื่องฝ้ากระ แล้วยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย ครีมตัวนี้ไม่ค่อยมีรีวิวในเน็ตมากนัก แต่ไปสะดุดตรงฝากล่องนี่แหละ 100% ของผู้ใช้พอใจ ฝ้าดูจางลงใน 3 สัปดาห์!!! 555 โดนเลยสิค่ะ ชอบลองของแปลกๆ ใหม่ๆ ด้วย กะว่าจะลองสลับกับครีมรกแกะ หมดตัวนี้คงต้องไปซื้อครีมรกแกะต่อ

เนื้อครีมกลิ่นไม่หอม แต่ก็ไม่เหม็น เนื้อครีมสีขาวๆ (ไม่ได้ถ่ายเนื้อครีมให้ดูเลย) ใช้ไปแค่ 1 อาทิตย์เองนะค่ะ ขอใช้หมดหลอดแล้วจะมารีวิวให้อีกทีนะค่ะ แต่รวมๆ แล้ว ให้ความชุ่มชื้นนิสสสหน่อย สู้ครีมรกแกะไม่ได้เลยค่ะ ทาแล้วไม่มัน ซึมไว ไม่เหนียว ใช้แรกๆ ไม่แพ้ แต่ทาครั้งแรกแอบแสบยิบๆ นิดนึงนะค่ะ แต่แค่แปปเดียวไม่ถึงครึ่งนาที ก็ไม่ยิบๆ แล้วอ่ะค่ะ ได้ผลดีเรื่องฝ้ากระอย่างไรจะรีวิวให้นะค่ะ แต่ถ้าเงียบไปแสดงว่า "ไม่ผ่าน" ค๊าาา 55555

สุดท้าย แถมรีวิวครีมกันแดดสุดที่รักอีกสักตัวนะค่ะ

Biore UV Aqua Rich Watery Mousse SPF50+/PA++++

ปกป้องผิวสวยไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยจากรังสี UVA และ SPF50+ ให้ผิวสวยไม่หมองคล้ำจากรังสี UVB

  • กันแดดเนื้อมูสนุ่มเบา
  • เป็นเมคอัพเบส
  • ปรับผิวสว่างใสเรียบเนียน
  • ทาเมคอัพง่ายขึ้น
ครีมกันแดดเนื้อมูส ครีมกันแดด+เมคอัพเบส เนื้อมูสนุ่มเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทุกวัน ป้องกันครบทั้งรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF50+ และ PA++++เพื่อป้องกันริ้วรอยก่อนวัยและผิวหมองคล้ำ พร้อมเป็นเมคอัพเบส ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส พร้อมแต่งหน้า และให้เมคอัพสวยติดทนนาน

  • UV Extra Block ด้วย UV Aqua Jelly Capsule นวัตกรรมอัจฉริยะจากญี่ปุ่น เก็บกัก SPF50+/PA++++ ในแคปซูลอนุภาคเล็ก แปรสภาพเสมือนน้ำกระจายตัวทั่วผิวทันทีที่ทา จึงปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน ลดสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย ผิดขาดความยืดหยุ่น และป้องกันผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ฝ้า และกระ
  • เนื้อ Mousse สูตรน้ำ นุ่มเบา เกลี่ยง่าย เป็นเมคอัพเบส ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส รูขุมขนดูเล็กลง เมคอัพง่ายขึ้น และสวยติดทนนาน
  • ผสาน Hyaluronic acid และ Citrus extract จากเกรฟฟรุ๊ต ออเรนจ์ และเลมอน เก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นกว่าที่เคย ไม่แห้งกร้าน พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น
  • ผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิว (Allergy Tested)

ก่อนอื่นต้องบอกว่าใช้ครีมกันแดดมาหลายยี่ห้อ และไม่คิดเลยว่าจะมาชอบ Biore เพราะกิตติศัพท์ในเรื่องมีกลิ่นแอลกอฮอล์ ทำให้ไม่ค่อยอยากใช้สักเท่าไหร่ แต่ที่ซื้อครั้งแรก เพราะอยากลองอะไรใหม่ๆ และไปสะดุดตรงตัวนี้ที่เป็นเนื้อมูส เป็นเมคอัพเบสในตัว เลยอยากลองดู ปรากฎว่า...

ใช้แล้วชอบมากๆ ส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ฉุนเยอะจนทาไม่ได้ เนื้อครีมขาวๆๆ เนื้อนิ่มมาก ทาง่าย ไม่เหนียว ไม่หนืด ซึมไม่ค่อยไว แต่ก็ไม่ช้า (เหมือนครีมรกแกะ 555) พอซึมแล้วไม่ทำให้หน้ามัน หน้าสว่างขึ้นมา 1 ระดับ ไม่ปกปิด ไม่ทำให้เกิดสิวเลย ไม่ระคายเคือง ทาแล้วกลืนไปกับผิวหน้า

กันแดดได้ดีพอสมควร ผิวหน้าไม่คล้ำเวลาออกแดด แต่มีเยิ้มบ้างเล็กน้อยช่วงทีโซน

ตัวนี้ถ้าทาแล้วทาแป้งเด็กตาม ผิวหน้าจะใสๆ เลยนะค่ะ แต่ถ้าต้องแต่งหน้าก็เป็นเมคอัพเบสได้ดีในระดับนึงเลยค่ะ ไม่ทำให้วอก

ใช้มาหลอดที่ 2 แล้ว มันอเมซิ่งมากสำหรับคนที่ขี้เบื่อ และชอบทดลองของใหม่ๆ แบบแหม่ม ^^

จบแล้วกับการรีวิวแรก ใช้เวลาถ่ายรูปกับพิมพ์นานมากๆ ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยน๊า ^^

รีวิวนี้แหม่มใช้เอง บางคนอาจเคยใช้แล้วไม่ดี ไม่เหมาะ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะค่ะ

อาจเป็นแนวทางในการเลือกใช้สำหรับคนที่มีผิวหน้าคล้ายๆ แหม่ม หรือกำลังเล็งๆ ไว้

แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะค๊าาาาา ^^


mamrung

mamrung

FULL PROFILE