เป็นวัยรุ่น_มันวุ่นจริงๆ :: By MJ.

2 2

สวัสดีคร้าาา ^_^เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกๆคนนะคะ วันนี้ไม่มีอะไรมากค่ะอยากจะมาแนะนำสาระเล็กๆน้อยให้ชาวจีบันได้อ่านกันคะโดนใจไม่โดนใจยังไงก็ขอขอบคุณ และขออภัยด้วยนะคะ

เป็นวัยรุ่นมันวุ่นจริงจริ้งงงง!!!

หลายๆคนคงบ่นแบบนี้บ่อยๆ โดยฉะเพราะเรื่องของความสวยความงาม ปัญหากวนใจของวัยรุ่นก็คือเรื่องของ กะตัง บ้างแหละ บ้างก็กลัวว่าซื้อมาจะใช้ดีมั้ยน้า....จะเเพ้รึป่าว? อุส่าซื้อมาตั้งแพง! ถ้าใช้ไม่ดีก็เสียดายแย่เลย....จะให้ไปซื้อของถูกลง..ก็กลัวเรื่องคุณภาพ สารประกอบต่างๆนาๆ

แล้วก็ บลาๆๆๆๆ

วันนี้......MJ มีข้อแนะนำมาบอกทุกๆคนกันค่ะ มันอาจจะช่วยให้ทุกๆคนหายสงใสคลายกังวล ในแบบฉบับวัยรุ่นอย่างเราๆกันนะคะ^_^

การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แบบวัยรุ่นอย่างเราๆ ส่วนใหญ่จะเจอปัญหาดังกล่าว โดยเทคนิคส่วนตัวของเราที่จะมาบอกทุกคนก็คือว่า การที่เราจะเลือกซื้ออะไรก็แล้วแต่นะคะ เราแนะนำให้ทุกๆคนหาข้อมูลต่างๆให้แน่นและแน่ใจซะก่อนนะคะ จะหาดูในเน็ต สอบถามคนที่เคยใช้ และที่สำคัญมากๆก็คือการดูรีวิวจากการใช่จริงๆนี่แหละค่ะ สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะบล็อกเกอร์คนไหนก็ตาม ดูไปเลยค่ะดูจนเราแน่ใจแล้วว่าจะตัดสินใจลงทุนซื้อมาใช้ ที่สำคัญอีกวิธีนึงก็คือ ศึกษาส่วนประกอบที่สำคัญๆด้วยนะคะ รู้เอาไว้ไม่เสียหายนะคะ แถมจะได้มีความมั่นใจอีกระดับนึงว่ามันจะได้ผล และเหมาะสมกับเรา ไม่อันตราย คร้าาา ^_^

MJ ก็เป็นวัยรุ่นคนนึงที่ไม่ได้มีเงินทองเยอะแยะ หรือจะได้ใช้ของดีดีแพงๆทุกเมื่อที่ต้องกานค่ะ

ของทุกชิ้นที่ใช่อยู่ มาจากการศึกษาหาข้อมูลจนมั่นใจแล้วว่ามันเหมาะกับเรา และเงินที่ใช้ซื้อก็มาจากการทำงาน มาจากเงินที่เราเก็บมาหรือหามาได้ด้วยตัวเอง ไม่ใช่ของคุณพ่อคุณแม่เลยค่ะ^^

ของที่ใช้แต่ละชิ้นก็อยู่ในราคาที่วัยรุ่นอย่างเราสามารถเอื้อมถึง ไม่แพงจนเกินตัว อยู่ในราคากลางๆ ถูกและดีในระดับนึงค่ะ ^_^

ยังไงก็หวังว่าข้อความข้างต้นจะเป็นแนวทางในการตัดสินใจของใครหลายๆคนได้นะคะ

ดีไม่ดียังไงก็ขอขอบคุณ และขออภัยด้วยนะคร้าาา ^O^


MUT JUNG

MUT JUNG

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกๆคน^_^ เราชื่อมัดจังนะจ้ะ
เราชอบดูแลตัวเอง แต่โดยส่วนตัวไม่ชอบแต่งหน้านะคะ จะเน้นไปทางบำรุงล้วนๆเลยจ้า
ยังไงก็จะทำรีวิวต่างๆมาให้ชมกันนะคะ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยน้าา^^

FULL PROFILE