Review : Cosmo 360 สำหรับสาวโต๊ะรก

9 4

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ

เราพึ่งย้ายมาอยู่คอนโดคะ จึงไม่มีโต๊ะเครื่องแป้ง เลยเอาโต๊ะทำงานนี้ละมาแบ่งโซน แฟนชอบบ่นว่าโต๊ะรก ของเยอะ กินที่เค้า เราเลยสั่งชั้นจัดระเบียบมา เผื่อว่าเพื่อนๆคนในกำลังเล็งๆไว้เหมือนกัน

มิ้นท์อยากให้เพื่อนๆลองดูก่อน อย่าพึ่งรีบตัดสินใจซื้อ เพราะมันก็ราคาหลักพันนะ

ขอเริ่มการรีวิวด้วยสภาพโต๊ะก่อนนะ ที่จริงก็ไม่ได้รกอะไรมาก (หร๊อออออออ)

หลังจากที่ย้ายลูกไว้ไปไว้ในคอนโด โต๊ะทำงานของแฟนก็โอเคขิ้น เจ้าของ Landlord พอใจกะการคืนพื้นที่ที่เรายึดไป 555

มาดูความเห็นส่วนตัวของเราสำหรับเจ้า COSMO 360

สำหรับเรา เราให้ 8/10 สำหรับเจ้าคอนโดอันนี้

ข้อดี

1. ใส่ของได้เยอะ และแบ่งเป็นช่องๆ ที่ชั้นสำหรับใส่ toner หรือ lotion ที่เป็นขวดทรงสูง และมีชั้นเล็กๆ สำหรับใส่พวก eyecream หรือ lip มัน ตลับเล็ก ที่ปกติจะหาไม่ค่อยเจอ มีที่ตรงกลางสามารถใส่ Naked Palette ด้วย <3<3

2. หมุนได้รอบเลย ตอนเช้ารีบๆ หาของง่ายขึ้น TIPs ตอนที่เราเรียงของ เราก้พยายามเรียงจากผลิตภัณฑ์ > primer > foundation > แป้งต่างๆ จะได้ไม่ต้องหมุนไป-มา เป็นโต๊ะจีน

3. วัสดุโอเคเลย แข็งแรงทนทานดี หนักประมาน 2 กิโล

4. ข้อดีสุดท้าย น่าจะเป็นเรื่องที่เราได้โละ เครื่องสำอางที่มันหมดอายุ ต้องตัดใจทิ้งเพราะมันมีพื้นที่สำหรับเครื่องสำอางที่ใช้บ่อยๆเท่านั้น ทำให้เราคิดก่อนซื้อชิ้นใหม่ด้วยนะ (อุตส่าจัดซะเรียบร้อยแล้ว - -")

ข้อเสีย

1. มีช่องกั้นซอยย่อยๆ สำหรับแบ่งเป็นล็อคๆ แต่เครื่องสำอางบ้างชิ้นก็อ้วนกว่าช่อง จนใส่ไม่พอดี

2. ข่องด้านบนแบ่งไว้ถี่มาก จนอาจจะใส่ลิปสติก Hi-End Brand ได้น้อย แต่ถ้าส่วนใหญ่เป็น M.A.C หรือ Maybelline สบายมาก

3. สังเกตได้ว่าเราไม่ได้เอา แปรงเครื่องสำอางไว้บนสุด เพราะพื้นที่ต้องนั้นค่อนข้างน้อย เราไม่อยากให้ลูกๆเราเบียดกัน เลยใส่แท่งๆ เช่น พวก ลิปไลเนอร์ของ Nars ไลเนอร์สีๆ และ คอนซีลเลอร์แทน

เพื่อนๆลองดูกันนะ อาจจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยค่ะ

ย้ำอีกครั้งนะคะ มันอาจจะไม่เหมาะสำหรับทุกคน เราซื้อเพราะเรารู้ปริมาณของบนโต๊ะของเรา ถ้าใครมีไม่เยอะเท่าเรา ก็อาจจะลองดูพวกกล่องจากร้านญี่ปุ่น หรือ ถ้าใครมีของเยอะมาก แล้วหวังจะยัดทุกอย่างหมด คงต้องซื้อเพิ่มอีกแน่ มันใส่ได้ประมาณที่เราถ่ายรูปไว้ให้ดูตอนแรก มีทิ้งพวกแป้งอัดแข็งกะแปรงเก่าไปนิดหน่อยนะ

ขอให้เราบรรดาแฟนๆเค้าใจเราด้วยนะ ^^


kuromint

kuromint

FULL PROFILE