Review IPSA ME Metabolizer MOIST 2

0 0

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ารีวิวนี้เป็นรีวิวแรกรู้สึกตื่นเต้นจัง ผิดพลาดอะไรแนะนำติชมกันมาได้เลยค่ะ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า วันนี้จะมารีวิว IPSA ME Metabolizer MOIST 2 เรามาทำความรู้จัก เจ้าตัว ME Metabolizer กันก่อน

อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริงตามความต้องการของผิวที่เปลี่ยนแปลงไป และช่วยจัดการกับทุกปัญหาความกังวลของผิวพร้อมเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวให้มีสุขภาพดี แนะนำผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพใหม่ระดับขั้นนวัตกรรมแห่งการฟื้นบำรุง ให้ผิวกลับแลดูมีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมเอกลักษณ์เฉพาะของอิปซ่า Algaelumina (อัลแกลูมิน่า) สารสกัดสาหร่ายน้ำลึก 3 สายพันธุ์ร่วมกับแร่ธาตุ 2 ชนิด (Magnesium Ion, Calcium Ion) ที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติในสัดส่วนที่สมดุลเป็นอย่างดี ช่วย ฟื้นบำรุงสภาพผิวหยาบกร้าน ให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ และ Job's Tears Extract สารสกัดจากพืชล้มลุกตระกูลหญ้า ช่วยเสริมบำรุงให้ผิวทำงานได้อย่างเต็มที่ พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวรู้สึกกระชับ พร้อมเทคโนโลยี AL Delivery System วิทยาการเอกลักษณ์ของอิปซ่าที่ช่วยส่งมอบสารบำรุงให้ทั่วทุกอณูผิวและลดเมลานินดูแลความกระจ่างใส m-Tranexamic Acid ดูแลการไหลเวียนโลหิต Ligusticum Acutilobum Extract ฟื้นบำรุงผิวพรรณ Ononis Extract

  • IPSA ME Metabolizer มีทั้งหมดด้วยกัน 4 สูตร
  1. ME Superior เพื่อผิวรู้สึกแน่นกระชับ
  2. ME Moist White เพื่อผิวชุ่มชื่น ดูกระจ่างใส
  3. ME Moist เพื่อผิวสดใสชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน และลดแนวโน้มการเกิดสิว
  4. ME Sensitive ดูแลเป็นพิเศษ สำหรับผิวอ่อนบาง แพ้ง่าย

เรามาพูดถึงเจ้าตัว IPSA ME Metabolizer MOIST 2 กันเลย หลังจากที่ได้ลองใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นอิมัลชั่น เนื้อเข้มข้น สีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื้นดีผิวดูอิ่มน้ำบอกเลยว่าใครที่ผิวขาดน้ำเหมาะมาก ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ซึมเข้ากับผิวได้ดี ช่วยให้ใบหน้านุ่ม เนียนกระจ่างใสขึ้น

วิธีการใช้ ใช้หลังขั้นตอนการปรับสมดุลผิวทุกวัน เช้า เย็น กดหัวปั้ม 3 ครั้ง ลงบนสำลี แล้วทาให้ทั่วใบหน้า แต่ทาใครจะใช้แบบทาไปเลยก็ไม่ว่ากัน

โดยรวมถือว่าโอเคระดับหนึ่ง ชอบที่ผิวดูชุ่มชื้นดี ไม่แพ้ ให้ความสบายกับผิว ไม่ทำให้ใบหน้ามันระหว่างวัน และยังทำให้เมคอัพติดทนด้วย อันนี้ปลื้มมาก เพราะหลังจากที่ได้ใช้ทำให้เมคอัพติดหน้ามากขึ้น ส่วนเรื่องกระจ่างใส ก็กระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย (ผลลัพท์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคล)

สำหรับใครที่สนใจ แนะนำให้ไปที่เคาร์เตอร์ IPSA เพื่อเช็คสภาพผิวด้วยเครื่องวิเคราะห์สภาพผิว ทำการตรวจวิเคราะห์ผิวหน้าอย่างละเอียด เพื่อให้ได้สูตร ME Metabolizer ตามสภาพผิวที่ของแต่ละบุคคล BA เป็นกันเองน่ารักมาก ๆ หากใครที่สนใจแต่ก็ยังกลัว ที่ อิปซ่า มีเซต ทดลองให้ใช้ด้วยนะฮ่ะ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/IPSAThailand และ เคาร์เตอร์ IPSA ได้ทุกสาขา วันนี้พอแค่นี้ก่อน มีอะไรเด็ด ๆ โดน ๆ จะมาบอกต่อแน่นอนค่ะ


fonfon18

fonfon18

FULL PROFILE